Rộ tin đồn về ngày bán ra iPhone 11, iFan "lót dép" chờ đợi

Thông tin về ngày đặt hàng và bán ra iPhone 2019 của Apple đã bị rò rỉ.

Mới đây, Apple đã gửi thư mời cho sự kiện tiếp theo sẽ được tổ chức vào ngày 10/09. Tại sự kiện này, công ty sẽ giới thiệu dòng iPhone 2019. Theo MacRumors, các đơn đặt hàng trước sẽ bắt đầu vào ngày 13/09 và ngày “lên kệ” dự kiến ​​là 20/09. Đây thực tế là lịch trình mà Apple áp dụng trong một vài năm nay. Sự khác biệt duy nhất là cả ba điện thoại sẽ được ra mắt vào cùng một ngày. Trước đó, vào năm 2017 và 2018, cả iPhone X và iPhone XR đều được tung ra muộn hơn, vào tháng 11.

ro-tin-don-ve-ngay-ban-ra-iphone-11-ifan-lot-dep-cho-doi

Bộ ba iPhone 2019 đều có camera sau vuông.

Vì sạc không dây ngược sử dụng pin của máy chủ điện thoại nên nhiều khả năng Apple sẽ tăng dung lượng của pin trong các mẫu iPhone mới: iPhone 11 Pro (6,5 inch) dự kiến có pin 4000mAh - lớn nhất trong lịch sử iPhone. Sạc không dây ngược lần đầu tiên được sử dụng trên Huawei Mate 20 Pro và Samsung đã thêm tính năng này vào các mẫu flagship 2019 của mình dưới tên Wireless PowerShare.

Đáng tiếc, iPhone 2019 sẽ không hỗ trợ 5G. Phiên bản iPhone 5G và cổng sạc USB Type C sẽ được để dành cho năm 2020. Năm nay, Apple chỉ có thể giúp người dùng tiết kiệm 29 USD bằng cách trang bị cục sạc 18W trong hộp. Trước đó, Apple chỉ đặt bộ chuyển đổi 5W với các mẫu iPhone cũ.

Cuối cùng, “Nhà Táo” sẽ tích hợp cho các thiết bị cầm tay mới khả năng chống nước. Hồi đầu năm, có tin đồn khẳng định Chế độ dưới nước – Underwater Mode sẽ có mặt trên iPhone năm nay. Chế độ này sẽ cho phép người dùng điều hướng màn hình cảm ứng ngay cả khi ở dưới nước.

Ngoài ra, một bằng sáng chế của Apple trong năm nay đã tiết lộ công nghệ mới, cho phép iPhone chụp ảnh chất lượng trong khi chìm dưới nước. Tuy nhiên, trong thực tế, việc sử dụng chế độ Dưới nước có rất nhiều rủi ro; ngay cả với các xếp hạng IP68 (iPhone XS, iPhone XS Max) và IP67 (iPhone XR) hiện tại, công ty sẽ không bảo hành cho các thiệt hại do nước.

Theo DanViet