Sai lầm chọn giày khiến chị em đã thấp lại càng thấp hơn

Với những người có chiều cao khiêm tốn nếu không biết cách chọn giày dép phù hợp sẽ càng dễ lộ khuyết điểm của mình.

Dưới đây là những sai lầm mà những chị em thấp bé thường mắc phải khi chọn giày.

Chọn giày có đế vuông to

sai-lam-chon-giay-khien-chi-em-da-thap-lai-cang-thap-hon

Giày gót vuông không hề phù hợp với chị em thấp bé

Những chị em nấm lùn thường thấp bé nhẹ cân, vì vậy phải chú ý hơn trong cách chọn giày phù hợp với dáng người nếu không sẽ mắc phải sai lầm lớn. Điển hình là mẫu giày có đế vuông to chắc chắn sẽ khiến thấp hơn so với chiều cao hiện tại.

Giày có đế vuông to trông khá thô, không làm nổi bật sự mảnh mai, yêu kiều của chị em khi diện nó.

Chọn boot cổ dài trên gối

sai-lam-chon-giay-khien-chi-em-da-thap-lai-cang-thap-hon

Boot cổ dài sẽ kéo chiều cao đi xuống

Những đôi boot cổ dài trên gối vô tình khiến cho chiều cao của chị em càng bị thấp đi. Nguyên nhân là vì boot cổ dài trên gối ôm trọn hết phần đùi, tạo cảm giác chân bị ngắn lại.

Giày thể thao to quá khổ so với chân

sai-lam-chon-giay-khien-chi-em-da-thap-lai-cang-thap-hon

Giày thể thao hầm hố không hề cân đối với những chị em nhỏ bé

Với những chị em cá tính, chắc chắn không thể thiếu được giày thể thao trong tủ đồ. Tuy nhiên, chị em cũng phải cân nhắc kỹ để có chọn được kiểu giày phù hợp với dáng người của mình. Bởi vì những đôi giày thể thao quá hầm hồ sẽ bị to quá khổ so với bàn chân và khi các nàng "nấm lùn" đi vào sẽ tạo cảm giác nặng nề.

Cách chọn giày phù hợp với chị em thấp bé

Giày dép cao gót

sai-lam-chon-giay-khien-chi-em-da-thap-lai-cang-thap-hon

Đây là đôi giày dép "thần thánh" của mọi chị em "nấm lùn" cũng như nhiều người khác, là món đồ không thể thiếu trong tủ giày của mọi cô gái. Giày dép cao gót có thể giúp bạn tăng chiều cao 1 cách đáng kể mà vẫn giữ nét điệu đà và hợp với nhiều trang phục trang trọng.

Giày dép giấu đế

sai-lam-chon-giay-khien-chi-em-da-thap-lai-cang-thap-hon

Nếu bạn cảm thấy giày cao gót quá lộ liễu về việc bạn "ăn gian" chiều cao hoặc bạn tham gia 1 hoạt động vui chơi, không trang trọng hoặc đơn giản là đến trường, thì giày dép giấu đế là 1 lựa chọn tuyệt vời.

Giày giấu đế hay giày độn đế là những đôi giày bình thường nhưng có phần đế độn cao được giấu bên trong có thể nâng chiều cao lên cả chục cm. Mặc dù, nhiều bạn không thích những giày độn quá cao, bởi nó sẽ nặng và hơi khó di chuyển, nên nhưng đôi giày độn đế thấp sẽ khiến nàng tự tin hơn và trông cực kỳ năng động hơn.

Giày bệt mũi nhọn

sai-lam-chon-giay-khien-chi-em-da-thap-lai-cang-thap-hon

Khi bạn có vóc dáng nhỏ bé, bạn vẫn có thể diện những đôi giày đế bằng đáng yêu. Một đôi giày đế bệt ôm, mũi nhọn chân kết hợp cùng chân váy cao trên gối hay quần lửng ôm ống là bạn sẽ ngay lập tức tạo được sự hấp dẫn cho vóc dáng nhỏ nhắn. Thêm nữa, phần mũi nhọn cũng giúp bạn cao ráo hơn.

Theo GiaDinh