Sao kê tài khoản của Đàm Vĩnh Hưng sẽ được công bố và đại gia Nguyễn Phương Hằng bị kiện

Động thái mới của Đàm Vĩnh Hưng đã khiến mạng xã hội xôn xao và nảy ra nhiều tranh cãi. Riêng người hâm mộ, họ dành sự ủng hộ cho hành động cứng rắn của Mr Đàm.​

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã tuyên bố kiện và tố cáo hành vi vu khống của đại gia Nguyễn Phương Hằng. Nam ca sĩ viết: "Hiện tại, Hưng đang thực hiện các thủ tục tố cáo hành vi vu khống và nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự cũng như uy tín của Hưng mà bà Nguyễn Phương Hằng đã làm trong suốt thời gian qua đến cơ quan điều tra có thẩm quyền. Nên tạm thời, phía Hưng xin phép được bảo mật mọi thông tin về tài khoản ngân hàng để phục vụ cho việc điều tra".

Ngoài tuyên bố kiện nữ đại gia, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ sao kê rõ ràng tài khoản của mình. "Sau khi vụ kiện kết thúc, Hưng sẽ mời một công ty kiểm toán vào kiểm kê minh bạch số tiền từ thiện để cho các mạnh thường quân, các fans nắm bắt được sự thật của câu chuyện này".

Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ nêu tên từng người ủng hộ, anh cho hay: "Hưng xin cáo lỗi đành phải thất hứa với các anh chị hảo tâm đã từng dặn Hưng là: "Không được công bố tên và số tiền anh chị đóng góp nha Hưng, anh chị hỗ trợ em âm thầm thôi".

Và cả những fans rất nghèo chỉ có vài chục ngàn cũng đã từng nhắn với Hưng: "Xin đừng nêu tên em nha, không đáng gì, chỉ là tấm lòng của em thôi, anh nhớ đấy, đừng nhắc gì nhé!".

sao-ke-tai-khoan-cua-dam-vinh-hung-se-duoc-cong-bo-va-dai-gia-nguyen-phuong-hang-bi-kien

Cuộc chiến của Đàm Vĩnh Hưng và đại gia Nguyễn Phương Hằng vẫn chưa kết thúc.

Xin mọi người hãy hiểu và cảm thông để cho phép Hưng công khai với các cơ quan chức năng về tất cả, để lôi kẻ vu khống , bịa đặt ra ánh sáng của công lý với những lời tuyên bố hùng hồn về các sao kê của Hưng mà bà ta có được".

Cuối cùng, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời cảm ơn đến fan: "Cảm ơn mọi người đã tin tưởng Hưng, mong rằng mọi việc sẽ sớm được sáng tỏ trước pháp luật. Lúc này, chỉ cầu mong sự bình an đến với mọi người, mọi nhà".

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng và đại gia Phương Hằng đã làm mạng xã hội xôn xao suốt thời gian qua vì những màn "tỷ thí". Người khơi mào là bà Phương Hằng khi nói đang cầm trong tay 1,9kg giấy sao kê ngân hàng từ tài khoản từ thiện của nam ca sĩ. Bà nhấn mạnh số tiền thực mà giọng ca đình đám quyên góp được thời gian qua lên tới 96 tỷ đồng.

Ngay lập tức, Đàm Vĩnh Hưng đáp trả bà Hằng bằng việc đăng tải đoạn clip trên khắp các trang cá nhân. Theo đó, nam ca sĩ khẳng định người phụ nữ này phát ngôn vu khống, gây ảnh hưởng tới hình ảnh của mình. Tuyên bố bà Hằng "chọn sai người để đánh". Anh còn "chấp" bà Phương Hằng bằng màn "tỷ thí" kim cương khiến mạng xã hội bật cười.

Hiện tại, sự việc giữa Đàm Vĩnh Hưng và đại gia Phương Hằng vẫn đang được dư luận quan tâm. Khán giả chờ mong những con số sao kê từ Mr Đàm để mọi việc được rõ ràng.

Theo GiaDinh