Sao nữ khiến Thành Long bỏ chạy ngay trong buổi hẹn hò

Nam diễn viên 62 tuổi có tiếng đào hoa nhưng ít ai biết rằng ông cũng từng khiến giai nhân phải đỏ mặt vì hành động thiếu lịch thiệp.

Trong ngành giải trí, Thành Long thuộc top sao nam vướng nhiều bê bối tình ái nhất. Những diễn viên nữ từng cộng tác với ông chia sẻ nam diễn viên 62 tuổi là người ga lăng, biết chăm sóc nên dễ gây thiện cảm với phái nữ. Hiếm ai biết việc Thành Long từng khiến một phụ nữ xinh đẹp đỏ mặt khi bỏ chạy giữa buổi hẹn hò.

Kỷ niệm xấu hổ

Thời mới khởi nghiệp, ông hoàng kung fu để mắt đến nhiều người đẹp. Trong số đó có Lâm Thanh Hà, Từ Kiệt. Tin đồn cho hay khi mối tình với Lâm Thanh Hà không được đối phương chấp nhận, Thành Long chủ động tìm quên nơi Từ Kiệt.

Nữ diễn viên họ Từ sở hữu nhan sắc thanh tú, là em gái của ảnh hậu Kim Mã Đài Loan kiêm Tổng giám đốc tập đoàn Canh Thần - Từ Phong.

Sao nữ khiến Thành Long bỏ chạy ngay trong buổi hẹn hò
Từ Kiệt từng bị Thành Long bỏ rơi ngay trong buổi hẹn. Ảnh: Ifeng.

Sau thời gian gặp gỡ trên phim trường, Thành Long chủ động đặt lịch hẹn với Từ Kiệt. Vì buổi hẹn này, nữ diễn viên họ Từ chi số tiền không nhỏ mua chiếc váy đỏ sang trọng. Không ngờ, hôm đó đối phương đã không xuất hiện. Chuyện tình của hai người vừa chớm nở đã vội tắt.

Thành Long mỗi lần nhớ lại sự việc đều xấu hổ. “Khi đến gần bàn Từ Kiệt ngồi, tôi thấy một cô gái với bộ váy đỏ rực. Hình ảnh đó khiến tôi choáng ngợp”, ông kể lại. 

Một người bạn đi cùng hôm đó miêu tả Thành Long liên tục lắp bắp hỏi người kia có phải Từ Kiệt và sau đó vội chạy khỏi nhà hàng. “Anh ấy nói thật đáng sợ và nói tôi cáo lỗi hộ với Từ Kiệt vì anh phải quay lại phim trường do lịch đoàn phim thay đổi”.

Ông hoàng kung fu thừa nhận thời trẻ không sợ trời, không sợ đất nhưng sợ màu đỏ. Nhiều năm đóng phim hành động, Thành Long bị ám ảnh bởi màu máu. Nhìn thấy màu đỏ ông cũng coi đó là biểu tượng của sự xui xẻ, bị thương hoặc cái chết.

Hiện, Thành Long và Từ Kiệt vẫn là bạn tốt và thường cười khi nhắc lại chuyện xưa.

Người đàn ông chưa trưởng thành đã già

Thành Long thừa nhận may mắn so với những đồng nghiệp khác khi có những kịch bản hay và thành công sớm. “24 tuổi, tôi đã nổi tiếng. Đó là giấc mơ với bất kỳ ai”, tài tử thổ lộ.

Sao nữ khiến Thành Long bỏ chạy ngay trong buổi hẹn hò
Thành Long trong sự kiện gần đây. Ảnh: ETtoday.

Nhưng cũng vì sớm nổi tiếng, thù lao ngất ngưởng nên Thành Long tiêu xài vô độ và sống trác táng. “Tôi là người ít học, điểm học luôn thấp nhưng chỉ trong một đêm, tôi có thể kiếm được 10 triệu HKD (hơn 28 tỷ). Tôi nghĩ cho bản thân nhiều kế hoạch để tiêu xài sao cho thỏa chí”, siêu sao hành động viết.

Ngày đó, về khoản mua sắm, showbiz Hong Kong khó ai vượt qua Thành Long. Ngôi sao võ thuật sẵn sàng sắm cho mình chiếc đồng hồ 500.000 HKD (1,3 tỷ đồng) vào thập niên 1980 của thế kỷ trước chỉ vì vui. Tên tuổi của Thành Long gắn liền với mác “ông hoàng mua sắm triệu đô”.

Bên cạnh thú tiêu hoang phí khi mua sắm, Thành Long đắm chìm trong các quán bar và nhậu nhẹt. Tài tử thừa nhận suốt quãng thời gian trẻ tuổi, ông ngập trong các loại rượu mạnh, lái xe trong tình trạng say xỉn. “Ngay cả trước khi họp báo, tôi cũng uống rượu”, ông khẳng định.

Ở tuổi 62, Thành Long không chối bỏ những sai lầm của bản thân. “Quá khứ là một phần tạo nên tôi ở thời điểm này. Tôi đã vượt qua cám dỗ, tự biết mình cần phải đứng lên từ đâu”.

Theo Hiểu Nguyệt (Zing)