Sắp tổ chức hôn lễ thì cô dâu nhận được tin nhắn: "Chồng cô trên giường được lắm", cô lạnh lùng đáp lại khiến đối phương điếng người

Chị ta bảo rằng em có nét hao hao giống chị ta nên chồng em mới chọn em. Thậm chí, chị ta còn gửi những tấm ảnh khá ‘nhức mắt’ của cả hai cho em, cô dâu kể.

Câu chuyện về tình cũ của người yêu hay của chồng chưa bao giờ khiến người ta thôi chú ý. Đúng là đôi khi họ rất biết cách gây chuyện khiến những người trong cuộc phải tức giận hết sức. Một cô gái vừa trang điểm xong chuẩn bị vào lễ rước dâu thì gặp phải một câu chuyện chẳng mong muốn. Đọc xong ai cũng muốn tức giận thay. Chuyện như sau:

Điên quá các chị ạ, đúng là người cũ của chồng luôn khiến người ta phải ‘hộc máu’ vì tức. Em mới cưới xong, hôm nay lại mặt bên nhà bố mẹ nên mới có thời gian ngồi gõ kể chuyện cho các chị nghe. Bây giờ em vẫn nghĩ may mà lúc đó mình bình tĩnh không lại hỏng luôn cả việc cưới xin, ê mặt hai vợ chồng cùng họ hàng hai bên.

Số là em quen chồng em thì từ hồi bé xíu, cũng dạng ‘thanh mai trúc mã’ đấy. Nhưng bọn em chẳng yêu nhau đâu, lớn lên em và anh ấy cũng trải qua vài mối tình chẳng đi đến đâu. Cuối cùng về quê thì run rủi thế nào yêu rồi cưới. Thời gian yêu đến cưới chỉ tầm 1 năm thôi.

Biết em yêu được người gần nhà, bố mẹ em mừng lắm. Bố mẹ hai bên đều là giáo viên nên càng thân thiết và ưng ý về gia đình nhau.

sap-to-chuc-hon-le-thi-co-dau-nhan-duoc-tin-nhan-chong-co-tren-giuong-duoc-lam-co-lanh-lung-dap-lai-khien-doi-phuong-dieng-nguoi

Ảnh minh họa.

Cuối cùng năm nay em 27, anh ngỏ ý muốn cưới nên em cũng gật đầu. Anh vốn là người hiền lành, cả nhà anh ai cũng hiền và dễ chịu quá nên em nghĩ cưới về, mình cũng không phải sống quá khổ sở.

Bố mẹ anh cũng gọi là có điều kiện. Trước khi cưới bảo thẳng với em luôn rằng ông bà có một căn nhà ngoài thị trấn nữa. Cưới xong cho vợ chồng em ra đó ở. Bố mẹ biết mẹ chồng nàng dâu đôi khi sẽ có nhiều vấn đề, cho em ở riêng thoải mái hơn. Đúng là cuộc đời của em tự dưng thuận lợi đến mức sung sướng như vậy nên em cũng mừng lắm luôn.

Mọi chuyện cứ thuận lợi tiến hành như vậy cho đến trước thời khắc rước dâu.

Hôm đó, em trang điểm xong xuôi, đang ngồi chờ nhà trai đến thì nhận được tin nhắn: ‘Em ơi, chồng em trên giường cũng được lắm nhé’.

Lúc đó em hơi bất ngờ, không rõ là ai cả nên có nhắn hỏi đối phương là ai. Bên đó nhắn lại ngay lập tức. Hóa ra, người nhắn tin chính là bạn gái cũ yêu 3 năm của chồng em. Chẳng hiểu vì sao chị ta lại nhắn tới, nói toàn điều kỳ lạ như vậy.

Chị ta bảo rằng em có nét hao hao giống chị ta nên chồng em mới chọn em. Thậm chí, chị ta còn gửi những tấm ảnh khá ‘nhức mắt’ của cả hai cho em. Có lẽ hồi còn yêu họ thân mật với nhau, chụp ảnh làm kỷ niệm và bây giờ cô người yêu cũ này còn giữ.

Khi ấy, em khá là điên tiết, định nhắn tin chửi bới nhưng em kìm lại. Hít một hơi thật sâu, em quyết định nhắn trả cho chị này:

‘Chị ơi, chắc chị phải tiếc nuối anh T. chồng em lắm nên mới nhắn tin đến trước đám cưới người khác thế nhỉ. Anh T. có khá ‘chuyện ấy’ hay không, em là người rõ nhất, cảm ơn chị đã chia sẻ điều em đã biết. Bây giờ em xin phép không tiếp chuyện chị nữa vì đã đến giờ tổ chức rồi, chào chị’.

Sau khi em nhắn xong tin này, chị ta cũng im bặt, chắc nghĩ phản ứng của em không được như mong muốn đấy mà.

sap-to-chuc-hon-le-thi-co-dau-nhan-duoc-tin-nhan-chong-co-tren-giuong-duoc-lam-co-lanh-lung-dap-lai-khien-doi-phuong-dieng-nguoi

Ảnh minh họa.

Lúc đó, em kìm nén ý định chửi bới lắm vì bực bội quá mức. Lúc sau chồng em hớn hở vào rước dâu. Lúc bước vào xe hoa , em mới đưa tin nhắn rồi hỏi rõ mọi chuyện. Khi ấy em nghĩ rằng nếu anh ta bênh vực hay có ý gì với bà cũ thì hủy hôn luôn, không đám cưới nữa.

Thấy mấy dòng tin nhắn, chồng em tái mặt rồi kể chuyện cũ. Hóa ra chị kia ngày xưa yêu chồng em xong còn ‘qua đêm’ với bạn thân chồng. Cuối cùng họ chia tay. Gần đây chồng em còn nghe tin hai người kia cũng ‘toang’ rồi. Có lẽ vì vậy nên chị ta mới quay lại phá đám. Đúng là giận hết sức”.

Đọc xong chia sẻ của người phụ nữ này, nhiều người cũng thể hiện sự bức xúc thay cô gái trẻ. Ngày cưới ai chẳng muốn cái gì cũng trọn vẹn nhất nhưng thực tế cuộc sống thì chẳng được vậy. Đôi khi, chỉ vì sự ích kỷ, ý đồ xấu của một cá nhân mà phá hỏng cả tâm trạng của người ta rồi.

May sao cô dâu này may mắn. Tuy nhiên, cũng phải khen ngợi cho lời đáp trả sâu cay của cô. Những câu đó tuy nhẹ nhàng nhưng ai nghe thì cũng thấy ‘cay’ lắm đấy.

Theo Trí thức trẻ