Sau lùm xùm scandal, Tim và Trương Quỳnh Anh đã quyết định dọn nhà ở riêng?

Dòng trạng thái mới nhất của Tim và Trương Quỳnh Anh khiến nhiều khán giả nghi ngờ hiện hai vợ chồng đang sống ly thân

Gần đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Tim bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý. Cụ thể, anh tâm sự: “Sáng nay ngủ dậy thấy rõ sắp phải làm quen với một cuộc sống mới, một cuộc sống mà gần 7 năm nay không quen với nó nhưng mình nghĩ rồi mình cũng sẽ vượt qua và quen với nó thôi. Công việc à, đúng rồi! Lao vào nó thôi thì sẽ hết ngày hết giờ mà suy nghĩ mà buồn phiền“.

Nhiều người cho rằng, Tim đang úp mở việc đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho cuộc sống độc thân. Bên cạnh đó, nam ca sĩ sẽ lao vào công việc để lấp những buồn phiền trong thời gian này. Có thể, sau tất cả mọi việc, cuối cùng hai vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh quyết định “cho nhau lối đi riêng”.

Sau lùm xùm scandal, Tim và Trương Quỳnh Anh đã quyết định dọn nhà ở riêng?

Dòng chia sẻ của Tim gần đây khiến nhiều khán giả nghi ngờ mối quan hệ của anh và bà xã Trương Quỳnh Anh đang có dấu hiệu rạn nứt và hai người quyết định ra riêng.

Đặc biệt, trên trang cá nhân của Trương Quỳnh Anh, cô cũng chia sẻ dòng trạng thái với hy vọng bản thân đủ mạnh mẽ để vượt qua mọi “sóng gió” trong thời gian này. Ngay bên dưới, Tim để lại lời động viên, an ủi bà xã xinh đẹp.

Sau lùm xùm scandal, Tim và Trương Quỳnh Anh đã quyết định dọn nhà ở riêng?

Tim động viên bà xã Trương Quỳnh Anh.

Thời gian qua, dư luận xôn xao vụ loạt ảnh tình cảm giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh. Nhiều người nghi ngờ cả hai nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy nhiên, phía Bình Mình lên tiếng phủ nhận và cho rằng loạt ảnh đó chỉ là hình hậu trường trong một bộ phim. Còn về Tim và Trương Quỳnh Anh, cả hai vẫn giữ thái độ im lặng.

Trước đó, chia sẻ với giới truyền thông, đại diện của Tim - Trương Quỳnh Anh cho biết cặp đôi vẫn ở chung tại căn nhà nằm trên địa bàn quận 10, TP.HCM.

Theo saostar

-----------------------

Xem thêm:

Được tha thứ khi lộ ảnh nóng với Trương Quỳnh Anh, Bình Minh lặng lẽ về nhà làm điều này với vợ

Dường như mọi sóng gió đã tạm lắng xuống trong gia đình nhỏ của Bình Minh - Anh Thơ. Họ thường xuyên chia sẻ ảnh sum vậy bên nhau sau ồn ào nam diễn viên lộ ảnh thân mật với Trương Quỳnh Anh nửa tháng trước.

Cách đây vài tuần, Bình Minh bị nhiều người nghi ngờ là không chung thủy với vợ khi những hình ảnh thân thiết giữa anh và Trương Quỳnh Anh bị chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội.

Mặc dù nam MC phân trần trên báo chí rằng đó chỉ là những hình ảnh hậu trường khi quay phim Thề không gục ngã, thế nhưng khán giả vẫn một mực cho rằng anh đã nói dối.

Dựa vào những chi tiết như chiếc áo mà Bình Minh mặc trên người hay sự thân thiết quá mức của cả hai, hầu như không mấy ai tin mối quan hệ giữa họ là hoàn toàn trong sáng.

Trước thông tin trên, bà xã nam diễn viên bình tĩnh đến mức khó tin. Anh Thơ không những không ghen tuông hay trách móc chồng, ngược lại cô còn đứng ra bảo vệ Bình Minh giữa tâm bão dư luận.

duoc-tha-thu-khi-lo-anh-nong-voi-truong-quynh-anh-binh-minh-lang-le-ve-nha-lam-dieu-nay-voi-vo

Bình Minh tích cực chia sẻ ảnh thân mật bên vợ sau ồn ào với Trương Quỳnh Anh - Ảnh: Internet

duoc-tha-thu-khi-lo-anh-nong-voi-truong-quynh-anh-binh-minh-lang-le-ve-nha-lam-dieu-nay-voi-vo

Sau sóng gió, Bình Minh - Anh Thơ càng trân trọng hạnh phúc gia đình. Ảnh: Internet

Khi sóng gió đi qua, gia đình nhỏ của Bình Minh - Anh Thơ dường như càng hạnh phúc hơn. Cặp vợ chồng tích cực xuất hiện tình tứ bên nhau khiến nhiều người rất ngạc nhiên.

Về phía Bình Minh, anh chăm chỉ nói lời ngọt ngào với Anh Thơ và trân trọng tình cảm gia đình nhiều hơn trước.

"Trời lành lạnh rủ cô bạn cùng nhà đi ăn ốc uống ly bia là nhất" - Bình Minh bình luận vào bức ảnh đang ôm Anh Thơ trước giờ đi hẹn hò.

duoc-tha-thu-khi-lo-anh-nong-voi-truong-quynh-anh-binh-minh-lang-le-ve-nha-lam-dieu-nay-voi-vo

Cách cư xử của Anh Thơ trước nghi án chồng ngoại tình khiến nhiều người nể phục - Ảnh: Internet

Theo Phụ nữ sức khỏe