Sau Minkook, thêm một mẫu nam kể từng bị Tăng Nhật Tuệ động chạm, gạ tình

Sau Minkook - Zero 9, lại có thêm 1 diễn viên - người mẫu nam tự do hé lộ chuyện bị đàn anh Tăng Nhật Tuệ không chỉ động chạm mà còn gửi tin nhắn thô thiển.

Những ngày qua, sự việc Tăng Nhật Tuệ bị học trò cũ tố có hành động gạ tình, chèn ép, đánh đập gây xôn xao dư luận. Tăng Nhật Tuệ đã phải lên tiếng phân trần ồn ào anh vướng phải là một hành động chơi xấu do cay cú và muốn hạ bệ anh cùng công ty.

Nói về việc bị tố gạ tình, Tăng Nhật Tuệ viết: “Gạ tình hay đánh đập ư? Thời buổi này đâu dễ mà làm vậy với ai hả em?”. Ngoài ra, anh còn nhận định nam ca sĩ trẻ 20 tuổi tố anh quấy rối tình dục trên sóng truyền hình là một người bướng bỉnh nhưng rất biết điều nên việc tố anh như vậy là do có người xúi giục.

sau-minkook-them-mot-mau-nam-ke-tung-bi-tang-nhat-tue-dong-cham-ga-tinh

Tăng Nhật Tuệ phân trần trước scadal gạ tình "gà" cũ.

Sau bài viết dài hơn nghìn chữ nói về scandal của Tăng Nhật Tuệ, Minkook (tên thật là Nguyễn Quốc Minh) – cựu thành viên của nhóm nhạc Zero 9 đã đăng tải một bài viết ngắn gây chú ý. Trong bài viết, Minkook thừa nhận anh chính là nhân vật trong đoạn clip tố ông bầu quấy rối tình dục gây tranh cãi thời gian qua và khẳng định những gì anh kể trên sóng truyền hình đều là sự thật.

Vì những điều khoản ràng buộc trong bản thanh lý hợp đồng, Minkook xin phép không trả lời thêm điều gì và sẽ không hoạt động nghệ thuật trong ba năm tới. Không những thế, nam ca sĩ trẻ còn cảnh báo với những bạn trẻ có đam mê nên cẩn thận hơn để tránh rơi vào tình trạng như anh.

sau-minkook-them-mot-mau-nam-ke-tung-bi-tang-nhat-tue-dong-cham-ga-tinh

Minkook - cựu thành viên nhóm Zero 9.

Sau Quốc Minh, một diễn viên – người mẫu tự do từng nhiều lần hợp tác với Tăng Nhật Tuệ đã chia sẻ với báo chí rằng đàn anh có những hành động thân mật quá mức trong quá trình làm việc. Anh tham gia êkip quay một số dự án cho công ty Tăng Nhật Tuệ cũng như Zero 9.

Người mẫu tự do từng được Tăng Nhật Tuệ đề nghị gia nhập Zero 9, thậm chí đã gửi bản hợp đồng nhưng bị anh từ chối. Anh cho hay, "khi gặp mặt, anh ấy thường nắm tay, vuốt mặt tôi. Đôi khi còn bóp mông. Nhiều khi, anh ấy nhắn tin trêu ghẹo, thậm chí có rất nhiều từ ngữ tế nhị và thô. Thế nhưng tôi thẳng thắn từ chối”. Do đã đính hôn nên danh tính của người mẫu nam này được giữ bí mật và anh không muốn tiết lộ chi tiết hơn.

sau-minkook-them-mot-mau-nam-ke-tung-bi-tang-nhat-tue-dong-cham-ga-tinh

Nói về việc Minkook lên sóng truyền hình tố Tăng Nhật Tuệ gạ tình, anh cho hay mình không chứng kiến mà chỉ được nghe lại. Khi vụ việc được chia sẻ trên mạng xã hội, anh lập tức nghĩ đến Zero 9 và cảm thấy bức xúc.

Theo DanViet