Sau ồn ào, nghệ sĩ Duy Phương bán bánh bèo thuận lợi, được con trai con gái "tặng" điều bất ngờ

Mới đây, con trai con gái đăng tải hình ảnh tình cảm chúc mừng sinh nhật nghệ sĩ Duy Phương, ngầm chứng minh tình cảm gia đình không rạn nứt.

Đầu tháng 6/2021, Duy Phương gây bão trên mạng xã hội khi chia sẻ về việc bị con cái thờ ơ, coi thường, không cho lên tiếng. Duy Phương cho hay quán nhậu do ông làm chủ gặp thua lỗ, phải vay nợ khắp nơi. Thế nhưng con cái của ông không chịu giúp đỡ, chỉ hỗ trợ một chút: "Con cái nó quên mình luôn, chỉ biết bố thí cho mình vậy thôi".

Thế nhưng mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên hài Duy Phước vừa đăng tải bức ảnh cả gia đình quây quần bên mâm cơm nhân dịp sinh nhật nghệ sĩ Duy Phương. Theo đó, anh gửi lời chúc đến ba mình: "Các con, các cháu mừng ba tuổi mới. Chúc ba luôn vui khoẻ và sống với chúng con mãi mãi ba nhé".

sau-on-ao-nghe-si-duy-phuong-ban-banh-beo-thuan-loi-duoc-con-trai-con-gai-tang-dieu-bat-ngo

Bức ảnh chúc mừng sinh nhật của Duy Phước có sự xuất hiện của người vợ hiện tại và các con riêng của NS Duy Phương. Đáng chú ý, mẹ kế ôm eo Lê Lộc khiến nhiều người cho rằng mối quan hệ thân thiết mẹ kế - con chồng.

Trước đó, diễn viên Lê Lộc cũng tự tay làm đĩa mì Ý cho ba nhân ngày sinh nhật. Nữ diễn viên viết: "Ba thích ăn mì Ý chay. Trong hoàn cảnh này thì em lại có cơ hội nấu mà không phải mua. Nấu xong rồi vui rồi nhưng lo liệu các chốt chặn có bắt hai anh em mình quay đầu không nhỉ Duy Phước? Nếu có, anh hai ăn hết cho em đỡ buồn nha. Happy birthday ba".

Chia sẻ mới nhất của Lê Lộc cùng Duy Phước dành cho ba nhân ngày đặc biệt phần nào "đập tan" tin đồn rạn nứt trong mối quan hệ giữa ba cha con. Lê Lộc - Duy Phước vẫn rất hiếu thảo với Duy Phương. 

sau-on-ao-nghe-si-duy-phuong-ban-banh-beo-thuan-loi-duoc-con-trai-con-gai-tang-dieu-bat-ngo

Nghệ sĩ hài Lê Giang là vợ thứ hai là nghệ sĩ Duy Phương, có 2 con chung là Lê Lộc và Duy Phước

Trong một chia sẻ với Báo Gia đình & Xã hội cách đây không lâu, khi được hỏi về mối quan hệ với các con sau khi ông từng bày tỏ sự đau lòng khi Duy Phước và Lê Lộc vô tâm, nam nghệ sĩ không ngần ngại cho biết: “Con gái cũng lo cho tôi nhiều, nhưng tôi nghĩ có thể con ở với mẹ, sợ mẹ la nên không dám nói gì. Còn Duy Phước cũng đã lên tiếng, nhưng cách lên tiếng của con khiến tôi đau lòng nhiều hơn”.

“Cha mẹ sinh con ra, chỉ dạy con điều hay lẽ phải chứ đâu chỉ nó làm điều khờ dại. Nhưng đôi lúc, sự hiểu biết của con chỉ tới đó, nên khi con nói những lời đó, có lẽ con không hiểu mình khiến cha buồn lòng.

Con nói thế thì tôi cũng chỉ biết im, không lẽ giờ la mắng nó. Tình cảm của cha mẹ bao la, chỉ có con làm cha mẹ buồn chứ không có chuyện cha mẹ muốn làm con buồn.

Cha mẹ chỉ nhắc nhở và lo lắng cho con để sau này ra đời vững vàng thêm. Nhưng thôi, giờ mọi người đừng hỏi nữa, cứ để các con sống yên ổn. Các con có của cho cha mẹ là mừng rồi, tôi không bắt buộc con phải làm gì cả”, nghệ sĩ Duy Phương từng bộc bạch.

sau-on-ao-nghe-si-duy-phuong-ban-banh-beo-thuan-loi-duoc-con-trai-con-gai-tang-dieu-bat-ngo

NS Duy Phương và con trai con gái

Được biết sau ồn ào với các con, tình hình bán hàng của quán bánh bèo Duy Phương khá lên nhiều. Ông tiết lộ, trước đây, 1 ngày chỉ bán được vài chục hộp bánh bèo mà giờ bán được hơn 200 hộp. Nhiều người ở thành phố hay những huyện lân cận cũng đều tìm tới để mua ủng hộ. 

“Tôi thấy được tình cảm mọi người dành cho mình. Tôi lớn tuổi rồi nên cũng biết dùng cái gì làm thước đo việc khán giả yêu quý mình. Họ còn thương mình đến giờ, tôi rất xúc động.

Tôi chỉ làm một mình, không có tiền thuê nhân viên. Sau những lời tôi chia sẻ, mọi người cũng phần nào hiểu tôi nhiều hơn. Mình được yêu thương là tốt rồi, sống khó khăn một chút cũng không sao”, nam nghệ sĩ chia sẻ.

Nghệ sĩ Duy Phương sinh năm 1953, là một trong những nghệ sĩ hài đình đám thập niên 1990 bên cạnh Hồng Tơ, Bảo Quốc, Bảo Chung... Tên tuổi nam danh hài cũng quen thuộc với khán giả cả nước qua chuỗi chương trình "Mưa bụi", "Trong nhà ngoài phố". Ngoài sân khấu, ông còn hát cải lương, đóng phim điện ảnh, truyền hình.

Ông trải qua 3 cuộc hôn nhân: Vợ đầu là diễn viên Hải Lý, vợ thứ hai là nghệ sĩ Lê Giang (có 2 con chung là Lê Lộc và Duy Phước) và hiện ông sống với người vợ 3.

Theo GiaDinh