Scandal gây tranh cãi nhất năm 2021: Cái tên Hoài Linh gây tiếc nuối nhất

Năm 2021 là mốc thời gian nhiều sóng gió với nghệ sĩ Việt. Một loạt scandal trong làng giải trí nổ ra, trong số đó gây bất ngờ và đáng tiếc nhất là chuyện chậm tiền cứu trợ của nghệ sĩ Hoài Linh.

scandal-gay-tranh-cai-nhat-nam-2021-cai-ten-hoai-linh-gay-tiec-nuoi-nhat

Thủy Tiên, Trấn Thành, Hoài Linh bình an sau chuỗi ngày bị vùi dập vì sao kê?

Đã nhiều ngày qua đi sau “cơn bão” sao kê, 3 nhân vật được quan tâm nhất showbiz Việt hiện đang có cuộc sống bình an sau những sóng gió.

Scancal 2021: Nhiều nghệ sĩ hạng A vướng lùm xùm "sao kê" từ thiện

Cụm từ "sao kê" tiền từ thiện trở thành "hot trend" của showbiz Việt suốt năm qua. Ồn ào nhất là cặp đôi vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên. Vụ việc này được "làm tới" nhờ sự góp mặt của CEO Nguyễn Phương Hằng. Nữ doanh nhân gốc Bình Dương đã thường xuyên livestream "bóc phốt" và muốn vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên phải "sao kê" tiền từ thiện miền Trung.

scandal-gay-tranh-cai-nhat-nam-2021-cai-ten-hoai-linh-gay-tiec-nuoi-nhat

Công Vinh - Thủy Tiên đến tận ngân hàng để livestream "sao kê" tiền từ thiện.

Sau một thời gian bị CEO Bình Dương "đấu tố", đến ngày 17/9, Công Vinh - Thủy Tiên đã có mặt tại ngân hàng để livestream trực tiếp việc sao kê tiền từ thiện. Họ muốn làm rõ việc sử dụng tiền quyên góp từ thiện miền Trung. Vì phía ngân hàng không cho phóng viên vào bên trong tác nghiệp nên vợ chồng Thủy Tiên đã quyết định, hai vợ chồng cùng luật sư và đại diện 3 phóng viên vào bên trong ngân hàng để nhận toàn bộ sao kê, sau đó mang ra bên ngoài ngân hàng để công bố lên livetream và truyền thông.

Dù đã livestream "sao kê" toàn bộ biên lai, hóa đơn, số dư tài khoản ngân hàng nhưng Công Vinh - Thủy Tiên vẫn không thuyết phục hoàn toàn khán giả. Vẫn có nhiều ý kiến ì xèo liên quan đến số tiền thực sự mà Thủy Tiên đã quyên góp.

Trong vụ "sao kê" tiền từ thiện ngoài Công Vinh - Thủy Tiên, showbiz Việt còn có MC Trấn Thành. Cụ thể, đêm 3/9, thông tin về tiền từ thiện mà Trấn Thành quyên được ngập tràn mạng xã hội. Con số 120 tỷ đồng quá lớn và nhiều câu chuyện phía sau đó khiến người dùng mạng muốn nam MC phải sao kê rõ ràng.

scandal-gay-tranh-cai-nhat-nam-2021-cai-ten-hoai-linh-gay-tiec-nuoi-nhat

MC Trấn Thành cũng "sao kê" để chứng minh không "ăn chặn" 120 tỷ đồng tiền từ thiện.

Để chứng minh không "ăn chặn" 120 tỷ đồng, MC Trấn Thành đăng toàn bộ sao kê tiền từ thiện hơn 1000 trang. Thời điểm đó, chỉ đăng sao kê chưa đầy 30 phút, MC Trấn Thành đã nhận được hơn 200 nghìn lượt yêu thích trên trang cá nhân và gây bão mạng xã hội khi tuyên bố đăng toàn bộ. Anh cho biết trong suốt thời gian qua, bản thân đã làm việc với ngân hàng để đưa ra những sao kê tiền từ thiện một cách chi tiết nhất. Và hôm nay, Trấn Thành đã đăng tải tất cả để làm rõ mọi chuyện nhằm chứng minh anh không "ăn chặn" 120 tỷ đồng tiền từ thiện.

Không chỉ Công Vinh - Thủy Tiên, MC Trấn Thành, nhiều nghệ sĩ Việt liên đới đến câu chuyện "sao kê" cũng lên tiếng bảo vệ mình. Đó là Lương Thế Thành - Thúy Diễm, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Nhật Kim Anh... đều không ngại "sao kê" tiền từ thiện. Họ muốn làm minh bạch rõ ràng để tránh bị "réo tên", tránh bị mất uy tín với khán giả.

Hoài Linh của năm 2021 gặp sóng gió lớn khi liên quan đến câu chuyện nhạy cảm tiền từ thiện. Từ một nghệ sĩ đông fan, năm 2021 vướng ồn ào chậm giải ngân 14 tỷ tiền từ thiện cứu trợ miền Trung (2020), Hoài Linh dần "mất điểm" trong mắt nhiều người hâm mộ. Đây là ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp của Hoài Linh khiến nam danh hài gần như "biến mất" nhiều tháng qua.

Trước đó, nam nghệ sĩ đã lên tiếng xin lỗi nhưng không được khán giả cảm thông. Anh trải lòng rằng bản thân không đánh đổi 30 năm sự nghiệp để đổi lấy 14 tỷ đồng. "Linh không biết nói sao nhưng số tiền này có người sẽ thắc mắc là Linh có biển thủ không? Quý vị ơi, nếu mà lấy cái sự nghiệp 30 năm của mình đánh đổi mười mấy tỉ này, thì quý vị cho Linh cái ý kiến là có nên không chứ đừng nói chữ muốn".

scandal-gay-tranh-cai-nhat-nam-2021-cai-ten-hoai-linh-gay-tiec-nuoi-nhat

Hoài Linh gây tiếc nuối nhất năm 2021 vì liên quan đến scandal "chậm trễ" tiền từ thiện.

Dù giải thích chuyện chậm trễ với lý do sức khỏe nhưng Hoài Linh vẫn không được khán giả chia sẻ. Thậm chí, anh còn bị tố cáo "lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản". Tuy nhiên, mới đây, Hoài Linh được Cơ quan CSĐT Công an TPHCM minh oan trong việc xử lý tiền từ thiện miền Trung. Cụ thể, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM vừa có thông báo kết quả giải quyết nguồn tin về tội phạm liên quan đến một số cá nhân ở TPHCM, Hà Nội, Bình Thuận tố cáo ông Võ Nguyễn Hoài Linh (nghệ sĩ Hoài Linh, 52 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) có hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, phát hiện năm 2021, tại TPHCM. Dù được minh oanh nhưng danh tiếng của nam danh hài xứ Quảng vẫn bị ảnh hưởng nhiều sau chuyện chậm trễ tiền từ thiện cứu trợ miền Trung.

Showbiz Việt năm 2021 cũng chứng kiến những rối ren tình ái trong làng giải trí. Đầu tiên là Sơn Tung M-TP bị tố bỏ rơi Thiều Bảo Trâm sau gần 10 năm hẹn hò. Sau đó đến chuyện anh ngoại tình với "gà cưng" Hải Tú. Sự việc chưa dừng lại ở đó thì thời gian qua Sơn Tùng bị đồn lấy vợ. Trước những ồn ào này, người trong cuộc hoàn toàn im lặng.

scandal-gay-tranh-cai-nhat-nam-2021-cai-ten-hoai-linh-gay-tiec-nuoi-nhat

Jack bị tố bạc bẽo, bỏ rơi người yêu và con nhỏ.

Không chỉ Sơn Tùng, Jack - chàng ca sĩ trẻ nổi tiếng với nhiều hits thời gian qua cũng bị tố bạc tình, "bắt cá nhiều tay". Cụ thể, anh bị hotgirl Thiên An tố cáo bạc bẽo. Cô gái trẻ này có con với Jack nhưng bị nam ca sĩ này bỏ rơi, mỗi tháng chỉ chu cấp 5 triệu nuôi con, và hoàn toàn vô trách nhiệm. Việc bị nhiều cô gái tố bội bạc đã đẩy Jack vào trung tâm của cơn bão chỉ trích từ dư luận. Lời xin lỗi của nam ca sĩ không được chấp nhận, anh phải đối diện với sự tẩy chay diện rộng.

Ngoài chuyện của Sơn Tùng, Jack còn có chuyện một siêu mẫu tố bị bạo hành trong thời gian ở cữ sinh con. Cụ thể, siêu mẫu Khả Trang đưa ra bằng chứng là loạt hình ảnh chụp gương mặt thâm tím, nhiều vết thương và kể về hành trình dài bị tra tấn. Tuy nhiên, sau đó vụ này sớm "chìm xuống" vì người trong cuộc đã không còn lên tiếng.

Một vụ việc bạo hành nữa cũng được phơi bày ra ánh sáng dư luận. Đó là việc Hoa hậu đại dương 2017 tố cáo chồng ngoại tình trong khi cô mang bầu. Người đẹp này còn tiết lộ chồng và bồ dùng tin nhắn đe dọa tinh thần Đặng Thu Thảo. Đỉnh điểm, Hoa hậu Thu Thảo cho biết, chồng còn dùng bạo lực khi cô trầm cảm u uất nhất... Sau khi Đặng Thu Thảo đưa ra hàng loạt tin chấn động về cuộc hôn nhân của mình, chồng của Đặng Thu Thảo cho biết, "nếu Thảo đưa mọi chuyện đi quá xa, tôi sẽ khởi kiện". Hiện sự việc gây ồn ào này cũng dần đi vào quên lãng vì người trong cuộc đã im lặng.

scandal-gay-tranh-cai-nhat-nam-2021-cai-ten-hoai-linh-gay-tiec-nuoi-nhat

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khóc lóc về cuộc hôn nhân đã qua.

Năm 2021 là một năm rất khó khăn với làng giải trí, mọi hoạt động đều "đóng băng". Và sự việc gây nhiều tiếc nuối với khán giả đó là câu chuyện chậm trễ tiền từ thiện của Hoài Linh. Đến bây giờ dù đã được minh oan nhưng Hoài Linh vẫn khó có thể lấy lại hình ảnh như trước.

Theo GiaDinh