Smartphone tầm trung thiết kế đẹp, chụp ảnh tốt dành cho phái nữ

Trong bài viết này sẽ giới thiệu tới độc giả những điện thoại dành cho phái nữ với thiết kế đẹp mắt..

OPPO F3 Plus (Giá tham khảo: 10.690.000 đồng)

OPPO F3 Plus vẫn giữ nguyên thiết kế quen thuộc như người tiền nhiệm OPPO F1 Plus. Thân máy được làm bằng hợp kim nhôm nguyên khối cùng các góc cạnh của máy được bo tròn mềm mại.

Oppo F3

Oppo F3 Plus

OPPO F3 Plus được trang bị màn hình IPS TFT, kích thước 6 inches, với độ phân giải 1080 x 1920 pixels, chuẩn màn hình FullHD – mật độ điểm ảnh là 367 ppi, nhờ được trang bị tầm IPS LCD nên máy có khả năng hiển thị vô cùng rõ nét, màu sắc nịn mắt và góc nhìn tốt. Ngoài ra, với độ sáng tối đa trên 600 nit, sẽ không khó để người dùng có thể nhìn rõ màn hinh ở môi trường nắng gắt.

Điện thoại OPPO F3 Plus được trang bị hệ thống camera selfie kép ở mặt trước có độ phân giải là 16MP và 8MP. Trong đó, camera 16MP với kích cỡ cảm biến 1/3 inch cùng khẩu độ f/2.0 sẽ giữ chức năng xóa phông. Camera còn lại 8MP với kích cỡ cảm biến là 1/4 có góc rộng lên đến 120 độ, rộng hơn 105 độ so với các chiếc camera góc rộng thông thường, cho phép chụp selfie nhiều người trong một khung hình.

Smartphone Sony Xperia XA Ultra (Giá tham khảo 6.220.000)

Đây là một trong những mẫu điện thoại có tuổi đời lâu nhất tuy nhiên Sony Xperia XA Ultra vẫn không hề thua kém bất cứ chiếc điện thoại chụp ảnh selfie đẹp nhất được nêu trong bài. Sở hữ camera có độ phân giải 16 MP, đèn led trợ sáng cùng chức năng tự động lấy nét và chống rung quang học.

Vì vậy chiếc Sony XA Ultra này có thể cho bạn những bức ảnh đẹp ngay cả trong môi trường kém sáng. Chưa kể máy được trang bị thêm cả phần mềm làm đẹp ảnh nên nếu sở hữu chiếc điện thoại này bất cứ khi nào bạn đều sẽ có 1 bức hình ưng ý. Dù không cài đặt thêm bất cứ ứng dụng chỉnh sửa ảnh nào khác.

Đánh giá về cấu hình XA Ultra chỉ ở mức vừa đủ dùng với chip MediaTek Helio P10 8 nhân, màn hình 6 inch full-HD, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16GB. Dung lượng pin cũng ở mức trung bình 2.700mAh nhưng được tích hợp công nghệ sạc nhanh nên bạn cũng không cần quá bận tâm về vấn đề này nhé

Smartphone Vivo V5s (Giá tham khảo 5.190.000 đồng)

Vivo V5s lọt top những chiếc điện thoại chụp ảnh selfie đẹp nhất trong phân khúc giá tầm trung đó là nhờ máy cso camera trước cực khủng với độ phân giải 20 MP. Khả năng chụp hình bắt nét nhạy cùng với cảm biến tối ưu ánh sáng chắc chắn bạn sẽ có 1 bức hình chụp ảnh tự sướng đỉnh cao luôn nhé.

vivo vs5

Vivo V5s (Giá tham khảo 5.190.000 đồng)

Bên cạnh camera trước khủng thì camera V5s cũng không tệ khi được trang bị ở mức 13 MP. Màn hình máy full HD với kích thước 5.5 inch cùng với Ram 4GB, bộ nhớ trong 64GB sẽ giúp bạn thao tác chụp ảnh nhanh chính xác. Bộ nhớ của máy còn được hỗ trợ lên 256 GB vì vậy bạn có thể lưu trữ ảnh không giới hạn luôn nha. Vivo V5s có hỗ trợ cảm biến vân tay và có dung lượng pin đủ dùng ở mức 3.000mAh.

Vivo V5s có giá tham khảo: 5.190.000

Theo GiaDinhVietNam