Sợ con trai ế vợ, mẹ kiên trì mai mối suốt 2 năm: Gửi số điện thoại, ngày nào cũng nhắn tin nhắc nhở "Con ơi phải điện cho nó nhé"

Lo lắng con trai ế vợ, người mẹ nhiệt tình mai mối hết lần này đến lần khác, không chỉ gửi số điện thoại mà còn liên tục nhắn tin nhắc nhở con trai phải thường xuyên gọi điện, trò chuyện khéo léo thì người ta mới thích.

Đối với các bậc cha mẹ thì con cái luôn là nỗi lo... Ở mỗi giai đoạn khôn lớn và trưởng thành thì bận tâm lại thay đổi, ví như ngày bé thì lo sức khỏe, lớn lên lo học hành, rồi đến lúc trưởng thành lại lo chuyện dựng vợ gả chồng.

Đặc biệt những anh chàng đến tuổi yên bề gia thất mà vẫn cứ mải miết kiếm tiền chẳng thấy dẫn người yêu về ra mắt là các bậc phụ huynh lại "trông đứng trông ngồi". Thậm chí không ít cha mẹ còn tìm mọi cách để thúc giục con trai sớm tìm được nửa kia của mình để sớm có cháu bồng cháu bế.

so-con-trai-e-vo-me-kien-tri-mai-moi-suot-2-nam-gui-so-dien-thoai-ngay-nao-cung-nhan-tin-nhac-nho-con-oi-phai-dien-cho-no-nhe

Như mới đây, sốt ruột vì con trai mãi chưa yên bề gia thất, một người mẹ đã trở thành "bà mối bất đắc dĩ" kiên trì giới thiệu bạn gái cho con trai suốt 2 năm. Thậm chí người mẹ này còn liên tục thúc đẩy mối quan hệ này bằng cách liên tục nhắn tin nhắc nhở con trai phải thường xuyên hỏi han, trò chuyện thì con gái nhà người ta mới thích mình.

Không biết phải làm sao trước sự nhiệt tình sốt ruột của mẹ, chàng trai đã chụp lại màn hình những đoạn tin nhắn của phụ huynh và than thở trên MXH, "Mẹ mình có quả mai mối cho con từ năm ngoái đến năm nay. Sao cái số mình cũng nhọ thế nhỉ".

Kèm theo đó là những tin nhắn giục giã của người mẹ. Tin nhắn cũ nhất là ngày 13/12 với nội dung "Con ơi nhớ điện cho nó (cô gái được mai mối - PV) nhé". Sợ con trai xao nhãng việc tìm hiểu, làm quen nên cách vài ngày người mẹ lại nhắn tin nhắc nhở một lần.

Nhưng dường như mối hôn sự đó không thành nên sau đó, sáng tháng 3/2022, người mẹ lại tiếp tục mai mối cho con trai. Không chỉ gửi số điện thoại giục con kết bạn, mà người mẹ còn sốt ruột hỏi han "đã kết bạn chưa", "đã nhắn tin chưa"... không quên dặn con trai phải ăn nói khéo léo.

Có lẽ người mẹ này cũng "nôn" có con dâu và muốn có cháu bồng cháu bế lắm rồi nên mới sốt ruột thay cả phần của con trai.

Câu chuyện trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và khiến nhiều người bật cười. Có lẽ đây không chỉ là nỗi lòng của riêng bà mẹ này mà bất kì gia đình nào có con cái đến tuổi cập kê đều sẽ sốt ruột.

Không ít người trong hội "ế thâm niên" cũng bày tỏ đồng cảm với những lời tâm sự của chàng trai. "Tôi thấy tôi trong này. Khổ tâm, mới 24 tuổi mà mẹ kêu đồng ý kết bạn anh agfjjcfbhs đi, trả lời tin nhắn anh dbncjd đi... Mày không kiếm được thì để mẹ kiếm", tài khoản D.A dở khóc dở cười chia sẻ.

Trước đó cũng có không ít những trường hợp "dở khóc, dở cười" của các bậc phụ huynh khi nóng lòng tuyển vợ cho con cái.

so-con-trai-e-vo-me-kien-tri-mai-moi-suot-2-nam-gui-so-dien-thoai-ngay-nao-cung-nhan-tin-nhac-nho-con-oi-phai-dien-cho-no-nhe

Sợ con trai "ế", người mẹ sốt ruột in biển quảng cáo: "Tuyển con dâu hoặc… bán con trai"

Theo GiaDinh