Sở hữu nét tướng mặt này là người trời sinh ra đã có số làm lãnh đạo

"Nhìn mặt mà bắt hình dong" - nhiều người cho rằng câu nói mà các cụ ngày xưa đúc kết không phải lúc nào cũng đúng. Tuy nhiên, theo tử vi tướng số, nét tướng khuôn mặt còn mang nhiều ý nghĩa hơn chúng ta tưởng đấy!

Sở hữu nét tướng mặt này là người trời sinh ra đã có số làm lãnh đạo

Nếu như đôi mắt là "cửa sổ" của tâm hồn thì khuôn mặt chính là "tấm gương" phản chiếu tâm hồn ấy. Theo nhân tướng học, một trong những đặc điểm dễ nhận biết người có tài làm lãnh đạo là gương mặt đầy đặn tựa trăng tròn, lông mày đậm và sắc nét, tai và mũi cao, đường pháp lệnh sâu, rõ ràng và có đường vân ngang chạy qua tai...

Gương mặt vuông vức, đoan trang

Sở hữu nét tướng mặt này là người trời sinh ra đã có số làm lãnh đạo

Những người có khuôn mặt vuông vức, nhất là đàn ông thì đó là người có khả năng rất cao sẽ trở thành lãnh đạo. Dù làm việc gì, họ cũng luôn chu đáo, cẩn trọng và giữ bình tĩnh trong mọi tình huống. So với những người cùng trang lứa, rõ ràng là người có khuôn mặt này trưởng thành hơn rất nhiều, là người trầm tĩnh và sáng suốt. Những người như vậy luôn có năng lực làm việc rất tốt, có khả năng hóa giải mọi nguy cơ xảy ra bất ngờ, có thể bình tĩnh mà giải quyết tất cả mọi vấn đề.

Ngoài ra, những người sở hữu kiểu tướng mặt này cũng là điềm báo cho thấy họ sẽ giành được nhiều thành công trong cuộc sống, có quyền có thế, có năng lực. Họ có thể khiến cho cấp dưới tâm phục khẩu phục mà đi theo mình. Nhân cách cùng sức hút cá nhân của họ cũng là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ, họ luôn yêu mến và hỗ trợ, giúp đỡ mọi người, không hề nề hà bất cứ điều gì. 

Gương mặt đầy đặn tựa trăng tròn

Sở hữu nét tướng mặt này là người trời sinh ra đã có số làm lãnh đạo

Đây là đặc điểm của những người không những có tố chất lãnh đạo mà còn có trái tim nhân hậu. Những người này trời sinh ra đã có tâm hồn đẹp, không những thế, họ còn rất biết cách đối nhân xử thế. Trong cuộc sống, họ là những người thông minh, sáng tạo và biết nắm bắt mọi cơ hội tốt đến với mình.

Bước vào trung niên, những người này dễ gặp được nhiều may mắn, từ đó con đường công danh phía trước rộng mở với nhiều điều tốt đẹp. Đặc biệt, nếu ai đó có cằm tròn và đầy đặn thì họ là những người sẽ được hưởng phú quý cả đời, không lo phiền não, mệt mỏi.

Vầng trán cao và rộng

Sở hữu nét tướng mặt này là người trời sinh ra đã có số làm lãnh đạo

Theo nhân tướng học, phần trán chính là cung Quan Lộc, vị trí trước trán sẽ thể hiện rõ về vận trình công danh sự nghiệp, khả năng phát triển và tiền đồ của mỗi người. Nếu muốn biết người đó có phải là người lãnh đạo bẩm sinh hay không thì không thể không xét đến cung QuanLộc trên vầng trán. Nếu cung Quan Lộc đầy đặn, trán cao và rộng thì đó là người rất có năng lực, có thể làm nên chuyện lớn.

Ngoài ra, cung Quan Lộc đầy đặn còn thể hiện vận công danh tốt, trán cao thể hiện trí tuệ hơn người, trán rộng thể hiện lòng dạ bao dung, phóng khoáng, đại lượng.

Lông mày đậm, sắc nét

Sở hữu nét tướng mặt này là người trời sinh ra đã có số làm lãnh đạo

Theo tử vi tướng số, những ai có tướng lãnh đạo sẽ sở hữu đôi lông mày khá đậm và thô, song đường nét lại rất gọn gàng, không bị phân tán, hình dáng mạnh mẽ. Đường lông mày mạnh mẽ như vậy thể hiện đó là người mang trong mình nhiều hoài bão, lý tưởng, cũng có tính hiếu thắng khá cao. Những người như vậy chắc chắn sẽ dồn hết sức mình để giành lấy những điều mình muốn, đương nhiên cũng sẽ nhanh chóng và dễ dàng trở thành người lãnh đạo.

Ngoài ra, những người sở hữu nét tướng lông mày này còn làm việc luôn có mục đích rõ ràng, có đầu có đuôi, có kế hoạch chi tiết, chỉ cần đã quyết định, vạch rõ mục tiêu là dù có gặp khó khăn đến đâu họ cũng không bỏ cuộc. Ý chí kiên định như vậy đã định sẵn họ sẽ là những người lãnh đạo trời sinh.

Môi trên dày, môi dưới mỏng

Sở hữu nét tướng mặt này là người trời sinh ra đã có số làm lãnh đạo

Nếu người nào sở hữu môi trên dày môi dưới mỏng thì phần nhiều là những thiên tài và có kỹ năng sống tuyệt vời. Họ có khả năng sử dụng năng lực của mình để thuyết phục mọi người, luôn truyền cho họ những lời hay ý đẹp để đạt được cuộc sống hoàn mỹ.

Bên cạnh đó, đa số những người có đặc điểm gương mặt kiểu này thường rất nổi tiếng, họ luôn có tiếng nói trong mọi hoàn cảnh. Trong cuộc sống hằng ngày, họ có vị trí riêng trong lòng mọi người và khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Họ thông minh, tài giỏi và khéo léo trong giao tiếp nên được mọi người yêu mến. Hậu vận, cuộc sống vì vậy không những thăng hoa rực rỡ và chẳng bao giờ phải phiền não về tiền bạc.

Tai và mũi đều cao

Sở hữu nét tướng mặt này là người trời sinh ra đã có số làm lãnh đạo

Theo nhân tướng học, đàn ông hay phụ nữ có đặc điểm này đều là những người tướng tốt, tướng làm lãnh đạo. Những người này có tính cách vui vẻ, biết chia sẻ, hay quan tâm giúp đỡ mọi người xung quanh. Họ tiêu tiền hào phóng và cũng nỗ lực để kiếm tiền, tích lũy cho tương lai. Vì tính cách hòa đồng, dễ được lòng người nên trong tập thể, người này thường được đề bạt giữ chức vụ quản lí nào đó.

Tai có đường vân ngang

Sở hữu nét tướng mặt này là người trời sinh ra đã có số làm lãnh đạo

Những người mà tai có đường vân ngang chạy qua thường chu đáo, biết chăm lo đến đời sống tinh thần và vật chất của mọi người xung quanh (bao gồm cả người thân, bạn bè, đồng nghiệp). Theo thống kê thực tế cho thấy, phần lớn những nhà lãnh đạo cấp cao trong thị trường cổ phiếu đều có đặc điểm này.

Có thể nói, những người này có tài làm lãnh đạo trời phú. Họ luôn là người tiên phong trong mọi hoạt động. Tuy nhiên, nhược điểm cản trở bước đường thăng tiến của họ chính là vẻ ngoài khá lạnh lùng. Điều đó khiến mọi người cảm thấy khó gần và không tạo được nhiều thiện cảm. Nếu khắc phục được yếu điểm này, chắc chắn họ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và giữ vị trí cao hơn nữa trong xã hội.

Đường pháp lệnh sâu, rõ ràng

Sở hữu nét tướng mặt này là người trời sinh ra đã có số làm lãnh đạo

Đường pháp lệnh chính là đường chạy từ hai bên cánh mũi xuống tới cằm. Theo quan niệm tử vi tướng số thì đường này phản ánh uy lực và khí thế của một người, tượng trưng cho mệnh lệnh, pháp chế và uy quyền. Những người có đường pháp lệnh sâu và rõ ràng có tướng mệnh cát tường, được thăng tiến trong sự nghiệp.

Nếu đường pháp lệnh của nam giới càng sâu càng có tiền đồ rộng mở. Hơn thế, người này dễ được tin tưởng và giao phó các trọng trách, có tài làm lãnh đạo, dẫn dắt tập thể vững mạnh và đảm bảo cuộc sống cho nhiều nhân viên cấp dưới.

Tất nhiên, những thông tin dựa vào kinh nghiệm nhìn tướng mạo của người xưa và tử vi tướng số như trên chỉ mang tính chất tham khảo thôi. Số mệnh của con người không phải hoàn toàn cố định, và tướng mạo của mỗi người cũng như thế, nó có thể biến đổi dựa vào những thay đổi trong nỗ lực của chính bản thân mỗi người. 

Ảnh minh họa: Internet

Theo Bestie