Số lượng hoa tay nói lên tính cách và vận mệnh con người

Theo Nhân tướng học, sự khéo léo và giỏi giang sẽ được “đo lường” bằng số hoa tay mà bạn có được trên bàn tay của mình. Không chỉ vậy, số lượng hoa tay còn nói lên tính cách của bạn nữa đấy. Cùng khám phá nhé!

Số lượng hoa tay nói lên tính cách và vận mệnh con người

Hoa tay chính là hình dạng của các đường vân tay ở đầu các ngón tay. Nếu vân tay có hình xoáy tròn, thì đấy là hoa tay; nếu không có hình xoáy tròn mà hình vân đó lệch sang hướng khác thì không phải.

Có 1 hoa tay

Số lượng hoa tay nói lên tính cách và vận mệnh con người

Ở tay trái: Người này thường kiên định, tố chất tâm lí tốt nhưng có những lúc rất cố chấp, khăng khăng làm theo ý mình. Trong cuộc sống, bạn dễ gặp phải trở ngại không vượt qua được, nhưng sau khi thất bại, bạn không nản chí mà đứng dậy đi tiếp.

Ở tay phải: Bạn là người có tính cách độc lập, có năng lực lãnh đạo nên nhất định sẽ là người thành công. Ngoài ra, bạn cũng là người rất thu hút người khác giới.

Có 2 hoa tay

Hoa tay trên cùng một tay: Người này tính tình hiền lành, tốt bụng nhưng thiếu tầm nhìn nên thường gặp khó khăn trong cuộc sống.

Mỗi tay có một hoa tay: Người này có óc hài hước, độ tò mò cao nhưng khá hấp tấp và vội vã nên thường bỏ lỡ những cơ hội tốt.

Có 3 hoa tay

Số lượng hoa tay nói lên tính cách và vận mệnh con người

Hoa tay trên cùng một tay: Là người thông minh, chăm chỉ, có tài lãnh đạo, hết lòng vì những người mình yêu quý, nhất là với nửa kia.

Hoa tay trên cả 2 tay: Người này đa tài và khá may mắn, rất dễ đạt được thành công. Trong tình yêu bạn là người giàu tình cảm và khá chung thủy.

Có 4 hoa tay

Hoa tay trên cùng 1 tay: Bên ngoài thì cởi mở còn nội tâm lại cô đơn. Những người này thường lấy bản thân làm trung tâm, là người theo chủ nghĩa toàn mĩ, tuy nhiên đường tình duyên lại gặp khá nhiều trắc trở, chông gai. 

Hoa tay trên cả 2 tay: Là người thấu tình đạt lí, có tài, được những người xung quanh yêu mến. Tình yêu trong cuộc đời họ luôn thuận buồm xuôi gió. Nếu sở hữu tướng tay này, bạn phù hợp với những ngành nghề liên quan đến chữ nghĩa, văn thư.

Có 5 hoa tay

Số lượng hoa tay nói lên tính cách và vận mệnh con người

5 hoa tay trên cùng một tay: Rất khó để làm người này hài lòng hay thỏa mãn. Bạn là người khá mạnh mẽ nhưng trong tình yêu lại rất dịu dàng và nhạy cảm.

5 hoa tay trên 2 tay: Người này tốt bụng, hay giúp đỡ người khác, khả năng chịu đựng cũng khá tốt. Trong tình yêu bạn rất chung thủy và chiều chuộng bạn đời.

Có 6 hoa tay

Tay trái nhiều hơn tay phải: Khi còn nhỏ thường lận đận, đến tuổi trưởng thành thì vận khí dần tốt lên. Tốt nhất là không nên rời xa quê hương để phát triển sự nghiệp.

Tay trái ít hơn tay phải: Người này thường xử lí công việc theo cảm tính, phải nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh thì mới có thể thành công. Tình yêu với họ luôn bình ổn, hạnh phúc cả đời.

Trái 3 phải 3: Có thể nói đây là kiểu người rộng rãi, hay tưởng tượng nhưng nội tâm thì luôn lo lắng, thiếu cảm giác an toàn. Trên thực tế, số mệnh người này tốt, chỉ là buồn lo vô cớ. Tình yêu không được như ý.

Có 7 hoa tay

Số hoa tay trên tay trái nhiều hơn tay phải: Người này tính tình hướng nội nhưng rất kiên trì với mục tiêu của mình và khá mạnh mẽ trong chuyện tình cảm.

Số hoa tay trên tay trái ít hơn tay phải: Người này khá nhạy cảm, kỳ thực rất tốt bụng nhưng lại hay bị hiểu lầm, dễ nảy sinh mâu thuẫn.

Có 8 hoa tay

Số lượng hoa tay nói lên tính cách và vận mệnh con người

Hoa tay trên tay trái nhiều hơn tay phải: Người này khá cầu toàn và khó tính, tuy nhiên vận mệnh khá may mắn và tài vận cũng khá tốt. Họ thường hay mơ mộng trong tình yêu.

Hoa tay trên tay trái ít hơn tay phải: Người này rất kiêu hãnh nhưng hay gặp rủi ro. Tuy nhiên, nếu nỗ lực hết mình thì họ có thể sẽ vượt qua.

Số hoa tay bằng nhau trên 2 tay: Người này tốt bụng nhưng vận trung niên lại hay gặp rủi ro, hậu vận sẽ khá hơn.

Có 9 hoa tay

Tay trái nhiều hơn tay phải: Nếu thuộc kiểu bàn tay này, bạn sẽ là người nhiệt tình, có suy nghĩ tích cực, giỏi về ứng biến, có năng lực tổ chức hoạt động. 

Tay trái ít hơn tay phải: Bạn là người có lí tưởng rộng lớn, luôn đi trước thời đại. Với suy nghĩ chính chắn của mình, bạn luôn được lòng người khác và khiến họ nghe theo ý bạn.

Có 10 hoa tay

Số lượng hoa tay nói lên tính cách và vận mệnh con người

Người có 10 hoa tay

Người này có tính cách khá mâu thuẫn, tốt bụng nhưng cứng đầu, bên trong yếu đuối nhưng bên ngoài mạnh mẽ. Có năng khiếu về nghệ thuật.

Người không có hoa tay

Tuy không có hoa tay nhưng bạn là người rất chăm chỉ, thẳng thắn và tốt bụng, ai đối tốt với mình thì trả ơn và ngược lại. Nói chung bạn sống rất rõ ràng, đối đãi công bằng với mọi người.

Người ta thường nói vận mệnh cuộc đời mỗi người nằm "gói gọn" cả trong lòng bàn tay. Ý nói đường chỉ trên bàn tay nói lên số phận, cuộc sống của bạn sau này sẽ thế nào. Cũng giống như vậy, việc xem hoa tay, tướng số cũng sẽ đoán được phần nào tính cách của mỗi con người. Hãy mở bàn tay ra và xem mình sở hữu bao nhiêu chiếc hoa tay nhé.

Theo Bestie