Sợ 'tình ngay lý gian' Cường Đô la mặc Hoàng Yến dù lộ đoạn ghi âm?

Xuất hiện tin đồn đến khi bị lộ đoạn ghi âm Hoàng Yến bàn cách giải quyết scandal "cặp kè". Cường Đô la vẫn mặc Hoàng Yến và chọn cách im lặng là vàng vì sợ "tình ngay lý gian"?

Cách đây không lâu, tin đồn người mẫu Võ Hoàng Yến bị nghi cặp kè Cường Đô La, trở thành người thứ ba xen giữa hạnh phúc gia đình ca sĩ Hồ Ngọc Hà, được dấy lên, khiến cô nhận khá nhiều điều tiếng.

Mới đây, trên mạng bất ngờ rò rỉ bản ghi âm cuộc gọi giữa Hoàng Yến và Cường Đô La được cho là thu lại vào thời điểm những tin đồn bắt đầu phát tán. Trong đoạn đối thoại, người mẫu bày tỏ sự lo lắng khi mình bị vướng phải tin đồn không hay, còn doanh nhân Quốc Cường tỏ ra bình tĩnh và muốn im lặng để câu chuyện không có bằng chứng này lắng xuống.

Võ Hoàng Yến và Cường Đô la

Võ Hoàng Yến lên tiếng khi đoạn ghi âm bị phát tán

Thời gian gần đây, đoạn ghi âm trong cuộc điện thoại của Võ Hoàng Yến và Quốc Cường bất ngờ bị rò rỉ trên mạng. Nội dung trong đoạn ghi âm có thể chứng minh rằng Võ Hoàng Yến và Cường hoàn toàn vô can trong tin đồn “ngoại tình” lần trước. Tuy nhiên sự việc trên đã trôi qua từ rất lâu nhưng vì sao bây giờ mới được phát tán. Không ít người cho rằng đây là chiêu PR bằng scandal của nữ người mẫu.

Đứng trước “sóng gió” khi bắt đầu rộ thông tin Hoàng Yến "cặp kè" Cường Đô la, Hoàng Yến đã lên tiếng phủ nhận, thậm chí còn liên lạc với Hà Hồ vì sợ đàn chị hiểu nhầm nhưng đã bị Hà Hồ từ chối cuộc nói chuyện. Và khi lộ đoạn ghi âm, Hoàng Yến cũng không ngần ngại cho biết đoạn ghi âm cuộc điện thoại của cô và doanh nhân Quốc Cường là do cô thực hiện nhưng cô không hiểu tại sao nó lại được phát tán trên mạng.

Võ Hoàng Yến cho biết "Đúng là nội dung đó là cuộc nói chuyện của tôi với anh Cường và do tôi ghi âm lại. Thời điểm đó tôi bị oan nên tôi quyết định gọi điện cho anh Cường để giải thích, tôi ghi âm lại để nếu sau này xảy ra chuyện thì mọi người cũng biết tôi không liên quan gì. Nhưng sau đó tôi không đưa ra vì tôi cũng không muốn làm lớn chuyện, tôi nghĩ câu chuyện cũng không có gì tại sao lại tung ra, có đưa ra cũng không giải quyết được chuyện gì. Sau đó tôi cũng quên luôn đoạn ghi âm đó

Tôi không nhớ nổi, cũng không biết như thế nào, có thể là bạn bè nghe. Nói chung tôi là người ghi lại, còn vì sao bị phát tán thì tôi chịu thua. Có khi gửi cho người này, người kia hoặc gửi cho bạn nghe thì nó sẽ bị tung ra."

Hoàng Yến từ dã nghề mẫu và đang ở Bến Tre để làm DJ cho chương trình của một nhãn hàng và đi tour.

Cường Đô la mặc Hoàng Yến giữa scandal vì sợ "tình ngay lý gian"?

Trong khi đó, giữa scandal phía Hồ Ngọc Hà và chồng lại không hề có bất kỳ phản ứng gì. Từ khi xuất hiện tin đồn đến khi lộ đoạn ghi âm bàn cách giải quyết scandal "cặp kè" doanh nhân Quốc Cường tỏ ra bình tĩnh và muốn im lặng để câu chuyện không có bằng chứng này lắng xuống.

Cường Đô la thường xuyên cập nhật hình ảnh hạnh phúc khi ở bên Subeo và ít khi nhắc đến Hà Hồ hay đăng tải hình ảnh liên quan đến cô.

Cường Đô la vẫn thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc hạnh phúc cùng Hà Hồ và Subeo trên trang cá nhân, thậm chí họ còn có những buổi gặp gỡ dẫn con đi chơi. Phương châm của Cường Đô la vẫn "im lặng là vàng" im lặng để câu chuyện lắng xuống vì sợ "tình ngay lý gian" càng giải thích càng bị hiểu nhầm?

Câu hỏi Ai là người tung đoạn ghi âm giữa Võ Hoàng Yến và Cường Đô La nói về tin đồn cặp kè? Hoàng Yến, Hà Hồ, Cường Đô la hay người thứ 4 giấu mặt? động cơ và mục đích là gì? vẫn đang chỉ là nghi vẫn khi mọi chuyện vẫn chưa "ba mặt một lời".

Theo AnnA (PNN)