Sốc với cách Bảo Thy răn dạy fan: "Fan là fan, đừng thách thức thần tượng"

Giữa lùm xùm bị nghi quay lưng, thiếu tôn trọng người hâm mộ, Bảo Thy đã lên tiếng đáp trả.

Tối 25/3, cộng đồng mạng đã một phen xôn xao khi truyền tay nhau đoạn tin nhắn được cho là của Bảo Thy và một nhóm người hâm mộ. Theo đó, nữ ca sĩ “Là con gái phải xinh” không ngần ngại dùng những lời lẽ căng thẳng với fan của mình, thậm chí cấm họ tạo một group Facebook nào khác có nhắc đến tên cô.

“Tuyệt đối, chị cấm không làm một cái group riêng nào có nhắc đến tên chị. Chúng em muốn lộng hành ở đâu thoải mái. Đừng nhắc đến tên chị”, Bảo Thy căng thẳng nhắc nhở fan.

Ngoài ra, trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ cũng thông báo đóng cửa nhóm FC có hơn 20.000 thành viên và tạo một nhóm khác do êkip của cô quản lý.

soc-voi-cach-bao-thy-ran-day-fan-fan-la-fan-dung-thach-thuc-than-tuong

Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi Bảo Thy gay gắt với chính fan của mình.

Hành động này của giọng ca sinh năm 1988 khiến nhiều khán giả ngạc nhiên, thậm chí, nhiều người còn lên tiếng chỉ trích Bảo Thy vì sử dụng lời lẽ thiếu tôn trọng với những người đã từng ủng hộ mình.

Giữa lúc vụ việc còn gây nhiều tranh cãi, Bảo Thy đã lên tiếng giải thích. Nữ ca sĩ cho biết, trong nhóm FC cũ có nhiều thành phần antifan, thường xuyên tung tin giả, bình luận sai lệch và dùng những lời lẽ tục tĩu để nói về cô.

Dù “công chúa bong bóng” đã nhiều lần trao đổi với nhóm quản lý FC, nhưng họ vẫn không giải quyết và tiếp tục để tình trạng trên xảy ra. Đó là lý do cô muốn đóng cửa nhóm FC có hơn 20.000 thành viên, chấm dứt làm việc với nhóm quản lý FC cũ và giao toàn quyền quyết định cho êkip của mình.

“Thy là người rất quý trọng FC của mình, nhưng fan là fan, đừng nên thách thức hay muốn điều khiển thần tượng của bạn. Group có 20.000, thậm chí 200.000 hay 2 triệu fan, Thy cũng sẵn sàng đóng cửa nếu người đứng đầu không hiểu đúng ý nghĩa của 2 từ trách nhiệm.

Đừng vỗ ngực xưng tên, hay thét lên mình thần tượng một người nào đó khi việc đơn giản nhất là không làm người ấy tổn thương mà bạn cũng không làm được”, nữ ca sĩ giải thích.

 

soc-voi-cach-bao-thy-ran-day-fan-fan-la-fan-dung-thach-thuc-than-tuong

Nữ ca sĩ lên tiếng giải thích giữa lùm xùm quay lưng với người hâm mộ.

Thời gian qua, Bảo Thy hạn chế đi hát và tập trung vào công việc kinh doanh. Nữ ca sĩ cho biết, hiện tại cô vừa làm vừa tận hưởng mọi thứ trong cuộc sống. 12 năm đi hát cô đã thỏa mãn với đam mê âm nhạc, dù vậy, người đẹp 30 tuổi vẫn phát hành sản phẩm âm nhạc đều đặn để cân bằng hai vai trò ca sĩ - doanh nhân.

Trước khi xảy ra lùm xùm, tranh cãi gay gắt với fan hâm mộ, Bảo Thy từng vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, giọng ca "Công chúa bong bóng" phủ nhận điều này.

Theo DanViet