Stylist Mì Gói qua đời: Sự thật giật mình khiến nhiều người hoảng hốt 'xem lại mình'

Sự ra đi của stylist Mì Gói ở tuổi 27 khiến nhiều người bàng hoàng, xót thương. Nhiều sao Việt cảm thán cuộc đời đôi khi quá ngắn ngủi

Chiều ngày 18/5, cả showbiz bàng hoàng khi nghe tin stylist nổi tiếng Mì Gói - Trần Tiết Đạt đã qua đời ở tuổi 27 vì tràn dịch màng phổi.

Có thể nói, stylist Mì Gói - Trần Tiến Đạt là gương mặt không quá xa lạ với những tín đồ thời trang cũng như sao Việt. Anh từng có cơ hội làm việc với nhiều gương mặt có tiếng như siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa Hậu H'Hen Niê, diễn viên Trương Ngọc Ánh, diva Mỹ Linh... Dấu ấn cá nhân của Mì Gói được thể hiện rõ nhất qua hai ngôi sao trẻ hàng đầu trong làng nhạc Việt: Đông Nhi và Tóc Tiên.

Đối với một stylist nổi tiếng, công việc của anh luôn bận rộn. Khoảng cuối tháng 4, đầu tháng 5, Mì Gói liên tục than thở về việc bị sốt. Khi được bạn bè hỏi han, khuyên đi khám thì stylist này cho biết anh bị viêm mũi họng. Tuy nhiên, do Trần Tiến Đạt vẫn tiếp tục làm việc đến kiệt sức và không chữa trị bệnh dứt điểm nên dẫn đến bị bệnh viêm phổi.

Có lẽ niềm đam mê với công việc và muốn các nghệ sĩ Việt không bị gián đoạn vì sức khỏe của mình, cùng với một chút chủ quan nên stylist Mì Gói đã lơ là sức khỏe. Nhà thiết kế Đỗ Long cho biết, Mì Gói đã làm việc kiệt sức. Mì Gói đã phải nhập viện cấp cứu nhưng bệnh tình chuyển biến xấu và cuối cùng anh đã trút hơi thở cuối cùng tại một bệnh viện ở TP Hồ Chí Minh.

Stylist Mì Gói qua đời: Sự thật giật mình khiến nhiều người hoảng hốt 'xem lại mình'

 Stylist Mì Gói

Cái chết của Mì Gói đã khiến cho nhiều sao Việt cảm thán cuộc đời đôi khi quá ngắn ngủi, công việc, đam mê là điều cần thiết nhưng sức khỏe mới là điều quý giá nhất.

MC Thanh Thảo chia sẻ: "Sức khỏe, sức khỏe và sức khỏe là quan trọng nhất cả nhà nhé! Lắng nghe cơ thể, chăm sóc bản thân là điều tiên phong của tất cả các mục tiêu".

Ái Phương cũng kêu gọi bạn bè đừng làm việc quá sức: "Các bạn của tôi làm ơn đừng ai vỗ ngực tự hào là thức khuya, chạy show, bào sức, phá sức cấp cứu giùm. Cuộc sống đôi khi ngắn ngủi đến lạnh lùng và tôi vẫn còn sốc đến không thể tin được!".

Với nhiều ca sĩ, việc chạy show đến kiệt sức là chuyện thường gặp. Isaac từng phải nhập viện do phải làm việc quá sức trong thời tiết khắc nghiệt ở Hàn. Trợ lý của anh tiết lộ: “Tội nghiệp! Ngày nào cũng quay trễ nên kiệt sức rồi. Có hôm còn quay từ 6h sáng hôm trước đến 6h sáng hôm sau mà giữa cái lạnh 0 độ”.

Ca sĩ Tuấn Hưng trong chuyến lưu diễn Đức cũng phải nhập viện vì kiệt sức. Thời điểm đó, anh bất ngờ bị ngất trong khách sạn vì khó thở do ăn uống không điều độ dẫn đến cơ thể suy nhược.

Noo Phước Thịnh, Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng… cũng nhiều lần khiến fan lo lắng khi phải nằm viện vì làm việc quá tải. Còn Sơn Tùng M-TP liên tục phải thở oxy sau mỗi màn trình diễn trong liveshow đầu tiên vào tháng 12/2015.

Thiết nghĩ, sao Việt hãy cứ cháy hết mình với đam mê công việc nhưng đừng quên chăm sóc bản thân. Hơn hết hãy dành thời gian nghỉ ngơi khi cơ thể lên tiếng kêu cứu, bởi sau tất cả sức khỏe là tài sản vô giá!

Theo VietQ