Sự thật bất ngờ vụ cô gái thuê xe ôm lên cầu tự tử ở Sài Gòn

Khi đến thành cầu, người phụ nữ đã cởi áo khoác và bỏ lại điện thoại di động cùng đôi dép rồi trèo lên lan can cầu, nhảy xuống sông Sài Gòn tự tử.

Trên Dân Việt, vào khoảng 16h chiều 9/10, Công an quận 2, TP.HCM cho biết, một người phụ nữ tên T thuê xe ôm công nghệ GrabBike chở lên cầu Sài Gòn theo hướng quận 2 qua quận Bình Thạnh. Khi lên đến giữa cầu Sài Gòn thuộc phường Thảo Điền, quận 2, người phụ nữ yêu cầu dừng xe.

Sự thật bất ngờ vụ cô gái thuê xe ôm lên cầu tự tử ở Sài Gòn

Tư trang cô gái bỏ lại trên cầu để giả tự tử vì giận bạn trai.

Lúc này, khi tài xế đậu xe sát lề đường, người phụ nữ đã cởi áo khoác và bỏ lại điện thoại di động cùng đôi dép rồi trèo lên lan can cầu, nhảy xuống sông Sài Gòn tự tử. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến tài xế không kịp phản ứng.

Phát hiện điện thoại, áo khoác, đôi dép của cô gái cùng lá thư để trên cầu Sài Gòn, nhiều người nghi ngờ nạn nhân đã nhảy xuống sông mất tích nên báo cơ quan chức năng đến tìm kiếm.

Sau đó, công an địa phương cùng lực lượng đường thủy có mặt để triển khai tìm kiếm. Sự việc xảy ra vào giờ cao điểm khiến giao thông qua cầu bị ùn tắc kéo dài.

Sự thật bất ngờ vụ cô gái thuê xe ôm lên cầu tự tử ở Sài Gòn

Sự việc khiến Xa lộ Hà Nội qua cầu Sài Gòn kẹt xe kéo dài.

Sau đó, công an quận 2 cùng lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc Phòng cảnh sát PCCC quận 2 đã có mặt tại hiện trường để tìm kiếm thi thể nạn nhân. Bước đầu, qua kiểm tra, trong túi áo khoác của người phụ nữ có một bức thư với nội dung nhờ tài xế GrabBike gọi thông báo cho người nhà biết là mình đã tự tử.

Tuy nhiên, đến tối ngày 9/10, xuất hiện thông tin cô gái trẻ sau khi gây ra vụ việc "dở khóc dở cười" trên đã về nhà với gia đình. Trên Thời đại, một nam thanh niên nhận là đồng nghiệp của nạn nhân cho hay, vì giữa cô gái và người yêu đang giận nhau nên cô gái giả vụ tự tử, nhằm "hù" bạn trai.

Sau đó, công an đã vào cuộc và làm việc với người thân của cô gái thì người nhà này cho biết cô gái không có nhảy cầu và xác nhận đã về nhà. "Sau khi bỏ đồ đạc lại trên cầu, cô ấy đã đi bộ xuống cầu và đón xe ôm về nhà", một người thân cho biết khi làm việc với công an.

Theo GiaDinh