Sự thật chuyện Nhã Phương tâm sự buồn vì đã chia tay Trường Giang?

Mới đây, Nhã Phương đã tâm sự buồn khiến nhiều người cho rằng cô và Trường Giang không còn "mặn nồng" như trước.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã có những chia sẻ buồn về chuyện tình yêu khiến cho nhiều fan hâm mộ lo lắng. Vào khoảng cuối năm 2017, nhiều tin đồn xung quanh chuyện cô và bạn trai Trường Giang đã chia tay hoặc ít nhất là "tạm dừng" lại chuyện tình yêu. Cả hai không còn xuất hiện bên nhau trong những sự kiện như trước, đặc biệt không có ai trong hai người chia sẻ những hình ảnh đi chơi tình cảm với nhau như thường thấy trước đó. Vì vậy, nghi ngờ của người hâm mộ là có cơ sở.

Sự thật chuyện Nhã Phương tâm sự buồn vì đã chia tay Trường Giang?

Nhiều người hâm mộ lo lắng cho chuyện tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương.

“Tình yêu cũng như cuộc đời, khó nói trước những gì xảy ra trong tương lai. Niềm hạnh phúc của ngày hôm nay có thể chỉ là những ký ức vụn vỡ của ngày sau. Khi ta đem hết lòng, hết cả trái tim yêu một người, sẽ chẳng nghĩ đến những đớn đau có thể xảy ra. Chỉ đến khi những ngày tháng hạnh phúc trở thành quá khứ, có người sẽ nhớ, có người sẽ quên, sẽ có cả những nỗi day dứt khôn nguôi.

Và nếu thời gian quay về đây, liệu trái tim kia có đổi thay? Liệu có còn từng ngày ấm êm mối tình vẫn đắm say? nên yếu đuối vùng vẫy trong nỗi mất mát đó hay sẽ mạnh mẽ chiến đấu tiếp với cuộc đời sóng gió ngoài kia...”- Nhã Phương chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Sự thật chuyện Nhã Phương tâm sự buồn vì đã chia tay Trường Giang?

Toàn bộ tâm sự buồn của Nhã Phương.

Tuy nhiên, phía Nhã Phương nhanh chóng lên tiếng giải thích, những gì nữ diễn viên chia sẻ chỉ là nội dung nằm trong MV ca nhạc mà cô tham gia. Vì quá nhập tâm nên Nhã Phương mới viết như vậy.

Sự thật chuyện Nhã Phương tâm sự buồn vì đã chia tay Trường Giang?

Nhã Phương và Trường Giang vẫn còn yêu nhau, theo chia sẻ của phía nữ diễn viên.

Trong MV ca nhạc "Trong trí nhớ của anh" của ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, sự xuất hiện đặc biệt của Nhã Phương với phong cách khác lạ. Thay vì dịu dàng, nữ tính như thường thấy thì tới đây, Nhã Phương lại có màn hoá thân vào hình ảnh một cô họa sĩ tomboy, có phần cuồng loạn.

Sự thật chuyện Nhã Phương tâm sự buồn vì đã chia tay Trường Giang?

Nhã Phương gây ấn tượng trong MV ca nhạc cô mới tham gia.

Trong teaser mới nhất của MV, Nhã Phương gây ấn tượng với gương mặt bàng hoàng, đầy cuồng loạn khi ném cọ vẽ, run tay làm họa sĩ. Thêm vào đó, những hình ảnh hậu trường đi kèm cũng hé lộ phần nào nguyên nhân khi Nhã Phương giàn giụa nước mắt, rũ bỏ nét dịu dàng nữ tính, chấp nhận cắt phăng mái tóc dài, bó lại ngực để trở thành tomboy một cách đau đớn. 

Theo danviet