Sự thật thông tin nam sinh lớp 10 khiến 4 bạn gái mang bầu ở Phú Thọ

Dư luận xôn xao trước tin một nam sinh lớp 10 tại trường THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao) cùng lúc khiến 4 bạn gái mang bầu, có bạn mang thai đôi.

Nam sinh lớp 10 khiến 4 bạn gái mang bầu ở Phú Thọ?

Sáng 6/5, trên mạng xã hội xôn xao trước thông tin 1 nam sinh đang theo học tại trường THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) làm 4 bạn gái mang bầu cùng lúc. Được biết, cả 4 cô gái đều đang mang thai từ tháng thứ 6 trở lên, trong đó có một người mang thai đôi.

Khi vụ việc được phát hiện, 4 cô gái đã nghỉ học, riêng nam sinh vẫn đến lớp bình thường.

su-that-thong-tin-nam-sinh-lop-10-khien-4-ban-gai-mang-bau-o-phu-tho

Trường THPT Phong Châu nơi nam sinh lớp 10 bị nghi khiến 4 bạn gái mang bầu ở Phú Thọ đang theo học

Liên quan đến vụ việc trên, chia sẻ với Báo Giao thông, bà Lê Thị Kim Hồng, Hiệu trưởng trường THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) cho biết, đây là thông tin bịa đặt.

su-that-thong-tin-nam-sinh-lop-10-khien-4-ban-gai-mang-bau-o-phu-tho

Bà Lê Thị Kim Hồng, Hiệu trưởng trường THPT Phong Châu (Ảnh: Báo Giao thông)

Hiện lãnh đạo trường THPT Phong Châu đang làm việc với Công an tỉnh Phú Thọ, Công an huyện Lâm Thao, Sở GD&ĐT tỉnh Phú Thọ để làm đơn gửi lên Bộ Thông tin và truyền thông khiếu kiện một phóng viên tờ báo đã đưa thông tin thất thiệt trên.

Tuy nhiên, trên báo Người Đưa Tin thông tin, lãnh đạo Thị trấn Hùng Sơn (huyện Lâm Thao, Phú Thọ) cho biết, thông tin vụ việc là chưa chính xác hoàn toàn. Theo đó, vị lãnh đạo cho biết, nam thanh niên chỉ làm 1 bạn nữ có thai chứ không phải 4 bạn nữ như mạng xã hội thông tin.

Nói thêm, vị lãnh đạo cho biết: "Chính quyền địa phương không nhận được đơn phản ánh từ phía nhà trường hay gia đình của các bên nên chưa can thiệp".

Theo GiaDinhVietNam