Sữa TH true milk kém chất lượng: Khách hàng bức xúc than trời, công ty xin lỗi qua loa?

Khách hàng bức xúc mua phải thùng sữa TH true milk còn hạn sử dụng nhưng sữa bên trong vón cục, bị đắng. Công ty TH true milk đã xác nhận thông tin và qua loa xin lỗi khách hàng.

Mới đây, chị Lê Lan Hương ở TP. Hồ Chí Minh có phản ánh việc có đặt mua một  thùng sữa TH true milk dâu tại đại lý Mộng Tuyền - phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM cho con trai bé hơn 4  tuổi của uống. Sau khi bé tự khui hộp ra uống thì nhăn nhó kêu: sữa k ngon, đắng lắm mẹ!

“Những tưởng bé lười ăn, nhõng nhẽo nên tôi vừa làm vừa nói: uống hết đi con! Cố lên. Thằng bé lại tiếp tục uống, nhăn nhó: đắng như thuốc mẹ ơi.Tôi liền lấy hộp sữa đó uống, sữa chưa kịp vào mồm thì chỉ muốn phì ra - vị sữa TH dâu đắng như mật công... Hoang mang tôi liền đổ sữa ra cốc để xem thì thấy rất nhiều cục vón” chị Hương chia sẻ.

Sữa TH true milk kém chất lượng: Khách hàng bức xúc than trời, công ty xin lỗi qua loa?

Sữa TH true milk đổ ra bị vón cục có vị đắng, uống vào trẻ bị đau bụng, đi ngoài

Được biết thùng sữa TH true milk chị Hương đặt mua còn hạn sử dụng đến tháng 10/2016,  bên ngoài bao bì còn nguyên không có dấu hiệu bị vỡ, bóp méo. Quá bức xúc vì mua phải sữa kém chất lượng cho con uống, chị Lê Lan Hương đã phản ánh sự việc trên với công ty sữa TH true milk.

Theo tìm hiểu của phóng viên, công ty sữa TH true milk đã xác nhận thông tin trên là có thật. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin từ phía chị Hương,công ty sữa TH true mikl đã cử đại diện đến gặp gỡ khách hàng để thu thập thông tin, xử lý theo quy trình chăm sóc khách hàng của Công ty. 

Sữa TH true milk kém chất lượng: Khách hàng bức xúc than trời, công ty xin lỗi qua loa?

Thùng sữa TH true milk hương dâu còn hạn sử dụng và bao bì không không bị bóp méo hư hại gì

Thông tin ban đầu cho thấy, có 01 hộp sữa trong thùng sản phẩm (48 hộp) bị đắng, nhận định ban đầu là hộp sữa đã bị hỏng. Tuy nhiên, để đánh giá chính xác nguyên nhân gây nên hiện tượng này cũng như có câu trả lời thỏa đáng đến khách hàng. Công ty và khách hàng đã thống nhất sẽ chuyển vỏ sản phẩm bị hỏng cũng như các mẫu còn nguyên vẹn cùng lô sản xuất để gửi về nhà máy kiểm tra, trả lời khách hàng bằng văn bản.

Sữa TH true milk kém chất lượng: Khách hàng bức xúc than trời, công ty xin lỗi qua loa?

Đại diện công ty TH true milk xác nhận đây là sản phẩm của công ty và sẽ mang về nhà máy để kiểm tra chất lượng

Chị Hương cho biết, công ty sữa TH true milk đã cử cán bộ tới xác nhận thùng sữa đó là hàng công ty, không phải là hàng giả. Rồi  xin lỗi và xin mang sữa về để kiểm tra tại nhà máy. Sơ bộ lý do nêu ra là  do thời tiết nóng quá mà vận chuyển từ nhà máy ở Nghệ An vào Tp. HCM xa xôi nên không đảm bảo được chất lượng trên chặng đường di chuyển. Hơn nữa, việc sữa bị lên men, bị đắng như thế này rất hay gặp và không thể tránh khỏi. Hẹn chị Hương 10 ngày sau Công ty sẽ có giải trình cụ thể và mời gia đình làm việc thêm một buổi nữa.

Sữa là sản phẩm được trẻ em, người già, người ốm  bệnh sử dụng nhiều nhất. Do đó quy trình sản xuất và tiêu thụ phải hết nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Tránh những nguy hại cho khách hàng  khi sử dụng sản phẩm không hợp vệ sinh, đồng thời đảm bảo uy tín của doanh nghiệp.

Theo Đông Thức (Phunuonline)