Sức khỏe của nhạc sĩ Lê Quang ra sao sau khi cắt chân phải

Vợ cũ Bằng Kiều vừa tiết lộ về tình hình sức khỏe hiện tại của nhạc sĩ Lê Quang.

Cuối tháng 9/2020, nhạc sĩ Lê Quang phải nhập viện vì bị nghẽn mạch máu ở đầu. Cũng thời điểm đó, anh phát hiện vết nứt ở chân bị nhiễm trùng nặng.

Theo chỉ định của bác sĩ, Lê Quang phải cắt bàn chân bên phải nếu không vết nhiễm trùng sẽ lan vào máu và có thể gây ung thư, nguy hiểm tính mạng. Mới đây, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã chia sẻ loạt hình ảnh mới nhất của đàn anh.

suc-khoe-cua-nhac-si-le-quang-ra-sao-sau-khi-cat-chan-phai

Hình ảnh của nhạc sĩ Lê Quang trong thời điểm phải nhập viện để phẫu thuật.

Cô cũng không ngại ngần tiết lộ: "Đây là hình ảnh trong tiệc sinh nhật thứ 53 của anh Lê Quang. Nhìn những tấm hình sống động này sẽ không ai nghĩ là chỉ cách đây vài tháng anh đã trải qua một cuộc phẫu thuật cắt bỏ đi cái chân phải.

Mình đã từng chứng kiến những ngày sức khỏe anh tiều tuỵ, tinh thần anh suy sụp nên phải nói hôm nay mình rất vui mừng khi thấy anh đã khỏe mạnh trở lại.

Đêm qua (22/03) là tiệc sinh nhật nhưng cũng là tiệc ăn mừng anh Quang vượt qua cơn hoạn nạn và đã trở lại lợi hại hơn xưa mặc dù chân anh còn đi khập khiễng.

Những ngày sóng gió đã qua nhờ tình thương của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và những khán giả của anh và Cam Thơ (bà xã Lê Quang). Buổi tiệc mọi người quậy thật vui và đầy ắp tiếng cười.

Thương chúc anh thật nhiều sức khoẻ, lúc nào cũng được bà xã yêu thương, gia đình luôn hạnh phúc…".

Lê Quang từng là guitar bass của ban nhạc nổi tiếng. Khi chuyển sang sáng tác, anh thành công khi cho ra đời nhiều bản hit như: Mưa trên cuộc tình, Một ngày bình yên, Đi về nơi xa… và là nhạc sĩ có sức ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp ca hát của: Mỹ Tâm , Hồng Ngọc...

Sau khi kết hôn với ca sĩ Cam Thơ, cả gia đình anh chuyển sang Mỹ sinh sống.

suc-khoe-cua-nhac-si-le-quang-ra-sao-sau-khi-cat-chan-phai
 
suc-khoe-cua-nhac-si-le-quang-ra-sao-sau-khi-cat-chan-phai
 
suc-khoe-cua-nhac-si-le-quang-ra-sao-sau-khi-cat-chan-phai

Anh vừa được bà xã và bạn bè tổ chức cho một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng.

PV

Theo GiaDinh