Tài sản của Hồ Ngọc Hà nhiều ra sao trước khi bị trộm 20 cây vàng và 100 nghìn đô la?

Hồ Ngọc Hà nổi tiếng là ngôi sao hạng A ở làng giải trí. Trước khi bị trộm vào lấy mất 20 cây vàng và 100 nghìn đô la, cô giàu có như thế nào?

Hồ Ngọc Hà bị trộm đồ và chuyện giàu có của nữ ca sĩ gốc Quảng Bình

Hồ Ngọc Hà mới đây đã trình báo với cơ quan an ninh về việc trộm đột nhập. Thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM cho hay, vẫn đang phối hợp cùng Công an TP Thủ Đức truy xét vụ trộm xảy ra tại biệt thự của ca sĩ Hồ Ngọc Hà (tên thật là Hồ Thị Ngọc Hà).

tai-san-cua-ho-ngoc-ha-nhieu-ra-sao-truoc-khi-bi-trom-20-cay-vang-va-100-nghin-do-la

Hồ Ngọc Hà được cho biết ở nước ngoài sau khi người nhà phát hiện bị trộm mất đồ.

Khi xảy ra vụ trộm, Hồ Ngọc Hà ở nước ngoài. Sau khi xảy ra vụ trộm đột nhập, người nhà đã kiểm tra, trình báo công an về tài sản bị mất gồm 20 cây vàng và 100 nghìn đô la, ước tính hơn 3,3 tỷ đồng.

Trước khi xảy ra vụ trộm tiền tỉ này, Hồ Ngọc Hà đã là một nữ đại gia trong làng giải trí. Nữ ca sĩ gốc Quảng Bình sở hữu khối tài sản khiến không ít người mơ ước với biệt thự rộng lớn, xế hộp sang trọng, bộ sưu tập hàng hiệu đắt tiền…

Hồ Ngọc Hà ở hữu căn biệt thự trắng lớn tại quận Thủ Đức, TP HCM. Được biết căn nhà được nữ ca sĩ khá tâm huyết, thiết kế riêng theo phong cách của cô. Nhìn bề ngoài căn biệt thự không ít người nhận xét đây giống như một "Bạch dinh".

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà còn sở hữu nhiều xe hơi sang trọng, đồ hiệu tiền tỷ. Hồ Ngọc Hà thường xuyên đưa cả gia đình đi những chuyến nghỉ dưỡng xa xỉ ở trời Tây. Ngoài dàn xế hộp khủng, Hồ Ngọc Hà còn biết đến là một tay chơi hàng hiệu. Cô thường xuyên gây ấn tượng với những phụ kiện đắt đỏ, có giá lên đến hàng tỷ đồng.

tai-san-cua-ho-ngoc-ha-nhieu-ra-sao-truoc-khi-bi-trom-20-cay-vang-va-100-nghin-do-la

Hồ Ngọc Hà tại căn biệt thự của mình.

Không chỉ lo được cho bản thân có một cuộc sống sung túc, Hà Hồ còn đưa được bố mẹ từ Quảng Bình vào sống cùng tại TP.HCM. Có một sự nghiệp như ý cùng cuộc sống giàu sang nên nữ ca sĩ thoải mái lo cho bố mẹ. Cô còn giúp đỡ hỗ trợ được anh trai trong công việc kinh doanh.

Hồ Ngọc Hà kiếm tiền từ đâu?

Hồ Ngọc Hà hiện tại đã đạt "độ chín" cả về nhan sắc lẫn giọng hát, vì vậy cô đã gặt hái rất nhiều thành công trong làng nhạc Việt. Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà đắt show và đi đôi với đó là tiền cát-sê. Nữ ca sĩ tuổi Tý kiếm bộn tiền từ tiền phát hành ca khúc mới, đi hát tại các chương trình, làm giám khảo gameshow, dự sự kiện, đóng quảng cáo, làm đại diện thương hiệu, làm người mẫu, đóng phim… và mới đây là kinh doanh dòng son môi riêng.

tai-san-cua-ho-ngoc-ha-nhieu-ra-sao-truoc-khi-bi-trom-20-cay-vang-va-100-nghin-do-la

Hồ Ngọc Hà đắt show tại các sự kiện.

Theo các nhà tổ chức sự kiện tiết lộ, Hà Hồ hiện có mức cát-sê dao động ở khoảng từ 7.000 USD đến 10.000 USD tùy tính chất chương trình và mối quan hệ đôi bên. Ngoài việc đi hát, dự event, Hồ Ngọc Hà thay đổi mục tiêu công việc sang kinh doanh. Người đẹp tâm sự: "Đã đến lúc tôi phải làm "một cái gì đó hữu ích và thiết thực các chị em, khán giả và các fans của mình". Vì thế, năm 2017, Hồ Ngọc Hà cùng cộng sự ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng. Trong đó, Hồ Ngọc Hà là giám đốc sáng tạo, xây dựng các tiêu chuẩn, thẩm định, chọn lựa sản phẩm.

Chia sẻ về khó khăn giai đoạn khởi nghiệp này, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" tâm sự: "Ban đầu là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam trước đây chưa được tin tưởng về chất lượng nên mọi người thường chọn các thương hiệu quốc tế. Nhưng lợi thế là tôi có thẩm mỹ riêng, và chính gu thẩm mỹ của tôi được nhiều người yêu thích, đón nhận. Hơn nữa là người Việt, tôi thấu hiểu thị trường, con người. Tôi tập trung tạo ra những sản phẩm phù hợp cho thị trường Việt Nam, hợp với thời tiết khí hậu, gu thẩm mỹ của chị em".

Thế nhưng, còn nhớ thời điểm đó, cũng đồng thời là lúc Hồ Ngọc Hà ít xuất hiện trên các chương trình truyền hình, show diễn cũng ít khiến cô bị đồn rằng đã "hết thời", phải rẽ hướng kinh doanh kiếm tiền bằng son môi, mỹ phẩm. Trước những ồn ào về công việc này, Hồ Ngọc Hà cho biết mỗi giai đoạn sẽ có một lựa chọn khác nhau.

Hiện tại, sau một thời gian dài bận rộn với công việc kinh doanh và mọi thứ đã đi vào ổn định, Hồ Ngọc Hà đã có thời gian quay trở lại với niềm đam mê ca hát. Cô xuất hiện trong nhiều sự kiện văn hóa - giải trí với vai trò ca sĩ.

tai-san-cua-ho-ngoc-ha-nhieu-ra-sao-truoc-khi-bi-trom-20-cay-vang-va-100-nghin-do-la

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Về đời tư, kể từ khi bén duyên cùng diễn viên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà thoải mái khoe cuộc sống hôn nhân viên mãn ở tuổi 38. Sự nghiệp của giọng ca gốc Quảng Bình ngày càng thăng hoa và đời tư viên mãn. Nếu như ngày còn trong mối quan hệ với Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà cực kỳ kín tiếng và rất ít khi chia sẻ hình ảnh riêng, thì hiện tại cô cởi mở hơn rất nhiều.

Trên các tài khoản mạng xã hội, Hồ Ngọc Hà khoe trọn vẹn từng khoảnh khắc cô gắn kết bên Kim Lý cùng các con chung riêng. Sự viên mãn ấy của Hồ Ngọc Hà còn được cô khoe khéo léo với ai từ bị "ra rìa" khi Subeo con trai riêng của cô quấn quít và yêu quý bố dượng. Kim Lý luôn đối tốt với Subeo. Và đây chính là điều khiến khán giả thêm cảm tình với nam diễn viên Việt kiều này.

Theo GiaDinh