Tái tạo làn da trị mụn nám với nguyên liệu đắt nhất hành tinh trong Herbal Korean By Jibak

Bạn đã từng nghe về nhuỵ hoa nghệ tây? Vâng, đó chính xác là “sợi chỉ đỏ” đắt giá nhất hành tinh, chỉ giới giàu và siêu giàu mới sử dụng chúng để chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp làn da.

Thế nhưng, bây giờ, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm phong cách làm đẹp đẳng cấp từ nhuỵ hoa nghệ tây, kết hợp cùng nhiều dược liệu thiên nhiên quý hiếm, trong bộ sản phẩm Herbal Korean by Jibek từ Hàn Quốc.

Herbal Korean by Jibek đẳng cấp tái tạo làn da không gây bong tróc

Trong khi nhiều mỹ phẩm tái tạo, làm trắng da trên thị trường có chung đặc điểm là gây bong tróc và bào mòn, khiến da mỏng đi, lớp da non mới đỏ ửng, dễ tổn thương và bắt nắng, gây nám; thì Herbal Korean by Jibak lại tái tạo da theo nguyên lý BẢO TOÀN: tức thanh lọc, detox, sửa chữa và tái tạo, thay mới làn da nhưng KHÔNG GÂY BONG TRÓC HAY BÀO MÒN DA.

Sản phẩm được cục KFDA (Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hàn Quốc) công nhận về độ an toàn - hiệu quả trong tái tạo da, đối với người sử dụng. Thảo dược Hàn tạo nên một làn sóng làm đẹp mới, TÁI TẠO DA KHÔNG BONG TRÓC bởi thành phần gồm nhiều dược liệu quý giá, trong đó phải kể đến:

Sợi nhụy hoa nghệ tây Saffron: Nguyên liệu làm đẹp đắt đỏ bậc nhất, đắt hơn vàng trang sức với công dụng xóa nám, trắng da và chống oxy hóa cực mạnh. Vì vậy, việc đưa Saffron vào Thảo dược Hàn không chỉ giúp da khỏe, trắng sáng mà còn đảo ngược quá trình lão hóa da hiệu quả.

Nhân sâm: Với thành phần Saponin – 1 dạng glicozit tự nhiên, có tác dụng làm trắng da, xóa nám và cung cấp nước, giúp da luôn ẩm mượt, sáng hồng tự nhiên.

Dược liệu đông y có công dụng làm trắng và dịu da: Bạch quả, bạch chỉ, đinh lăng, cam thảo. Không chỉ kích da trắng sáng một cách an toàn bằng cách thẩm thấu vào sâu tầng biểu bì, tiến hành hút nám chân sâu lên bề mặt và cuốn chúng đi theo lớp thuốc bong ra, mà còn làm dịu da, không gây tình trạng đỏ, rát, da non yếu.

Hạnh nhân, nhụy hoa ngũ sắc, tinh chất cây liễu, đinh hương: Kháng khuẩn, điều trị mụn, tẩy tế bào chết, mờ nám, cung cấp dưỡng chất nuôi da, xoa dịu và thư giãn làn da của bạn nhờ Vitamin E, BHA, các enzyme hoạt hóa,… trong thành phần dược liệu. 

Herbal Korean by Jibek đẳng cấp tái tạo làn da không gây bong tróc

Nguyên lý tái tạo da của Herbal Korean by Jibek hoạt động thế nào?

2. Nguyên lý tái tạo da của Herbal Korean by Jibek hoạt động thế nào?

Theo chị Nhàn - Đại diện của Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Nam Duy, chủ thương hiệu Na House Beauty Spa cho chia sẻ về sản phẩm thì nói một cách dễ hiểu, nguyên lý hoạt động của Thảo dược Hàn Herbal Korean by Jibek là Peel tái tạo da không bong tróc, không lột tẩy. Cụ thể:

- Khi bạn thoa một lớp mỏng Peel nuôi da gồm 3 sản phẩm: Treatment Peel, Depth Peel và Regenerative Peel lên da, sau 3 ngày, sẽ có hiện tượng bong một lớp lớn, đó là lớp thuốc đã dùng trước đó (hoàn toàn không phải da bong).

- Hoạt chất Peel sau khi tiếp xúc với biểu bì, sẽ thẩm thấu sâu vào các tầng hạ bì, hút nám mảng, gốc nám sâu, cũng như gom mụn viêm, đẩy mụn ẩn lên trên bề mặt. Vì vậy, việc bong lớp thuốc giống như một chiếc mặt nạ NAM CHÂM, HÚT SẠCH ĐỘC TỐ, MỤN, NÁM và đào thải chúng ra ngoài.

- Cuối cùng, để đẩy nhanh quá trình sửa chữa các liên kết da cũ, tăng sinh sợi Collagen mới và nuôi dưỡng da mềm mượt, mịn màng, duy trì hiệu quả TÁI TẠO DA, đẩy lùi lão hóa, thâm mụn và nám,… nhờ HA được bổ sung và tăng sinh trong bộ 3 sản phẩm nuôi dưỡng da Nutritional Cream, Restorative Cream và Nourishing Cream ở ngày thứ 7 trở đi.

Tái tạo làn da trị mụn nám với nguyên liệu đắt nhất hành tinh trong Herbal Korean By Jibak

Với thành phần gồm các dược liệu quý giá, cao cấp kết hợp trong bộ 6 sản phẩm Peel da KHÔNG BONG TRÓC, Herbal Korean by Jibek – Thảo dược Hàn, thực sự là sản phẩm an toàn, chất lượng mà mọi phụ nữ chúng ta cần có để thay da đổi sắc, kiến tạo lại làn da nhiều khuyết điểm, mụn thâm, nám và đang trong quá trình lão hóa của mình.

Là phụ nữ - đẹp là đặc quyền riêng và bạn, chỉ xinh đẹp nhất khi biết yêu quý bản thân, lựa chọn sản phẩm làm đẹp an toàn, chất lượng cho làn da của mình. Bạn muốn sở hữu một làn da không tuổi, không còn thâm mụn, lỗ chân lông to, sạm nám và nếp nhăn? Bạn thể cần tìm hiểu, trải nghiệm và thay đổi làn da của mình để trở nên xinh đẹp và thành công trong cuộc sống!

Thông tin về sản phẩm:

Korean Herbal By Jibak là sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu Nam Duy. Không giống như các sản phẩm rẻ tiền không có nguồn gốc rõ ràng, Korean Herbal By Jibak là sản phẩm đầu tiên có giấy cam kết khi đến tay người tiêu dùng. Nam Duy cũng có spa riêng để đại lý và người tiêu dùng trực tiếp trải nghiệm chất lượng sản phẩm.

Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu Nam Duy

Địa chỉ Na House Beauty Spa: P14-10 Đường số 11, Phú Cường, Rạch Giá, Kiên Giang

Website: http://namduy.vn  –  Điện thoại: 0939.77.55.76

Theo NTCServices