Tài xế của tỷ phú tiết lộ chuyện “thâm cung bí sử“ của giới siêu giàu

Paul Wheeler, tài xế của một tỷ phú đã tiết lộ nhiều chuyện “thâm cung bí sử“ bao gồm những bữa tiệc thác loạn của giới siêu giàu từ các doanh nhân, ông trùm cho tới cầu thủ bóng đá và người nổi tiếng.

tai-xe-cua-ty-phu-tiet-lo-chuyen-tham-cung-bi-su-cua-gioi-sieu-giau

Paul cho biết, anh từng chở một khách hàng siêu giàu cùng 2 gái gọi cấp đến khách sạn 5 sao Dorchester ở London. Vị doanh nhân đã có vợ và đáng tuổi cha của 2 cô gái. Những vị khách yêu cầu tài xế đưa vòng quanh Debenhams ở phố Oxford, mua những túi đồ lớn trị giá hàng trăm bảng Anh.

Vị doanh nhân lớn tuổi tiếp tục đưa họ đến một chuỗi các cửa hàng cao cấp trên khắp London. Ba vị khách hàng ngồi ở ghế sau, 2 cô gái ôm ấp và hôn khắp mặt vị doanh nhân.

"Sau đó, họ bước ra ngoài và đi thẳng vào cửa hàng trang sức Cartier", Paul viết.

Cuối cùng sau khi thả cả 3 xuống khách sạn, Paul được yêu cầu đón vị doanh nhân ở khách sạn lúc 4 giờ sáng để đưa ông ta tới chuyên cơ riêng ở sân bay Luton.

Trong một câu chuyện khác, viên tài xế tiết lộ cùng với một nhóm tài xế khác đưa đón 6 cô gái và một nhóm các CEO giàu có.

Cả nhóm đã kiếm được 20.000 bảng Anh chỉ với một đêm cuồng nhiệt tại hộp đêm Annabel's ở London.

Paul sau đó phải đưa cả 2 vị khách về khách sạn trước và chứng kiến cảnh họ công khai quan hệ ở ghế sau.

Tuy nhiên, đôi khi anh có thể phải về nhà với những vết thương hoặc tím bầm nếu khách hàng tỷ phú có những trải nghiệm tồi tệ vào ngày hôm đó.

Theo Paul, điều quan trọng nhất để làm nghề này là anh phải giữ kín những bí mật của họ, chăm sóc tốt cho không chỉ các tỷ phú mà còn gia đình của họ.

Anh tuyên bố khách hàng càng giàu có, họ càng trở nên nóng nảy, khó tính, dễ thay đổi và thiếu lòng tin.

Theo DanViet