Tâm sự của mẹ kẻ h.iếp d.âm hàng loạt khiến bậc cha mẹ phải suy nghĩ

“Tôi đã bảo con rằng tôi sẽ tha thứ cho nó nhưng con cần phải làm lại cuộc đời. Nó là con trai tôi. Tôi không thể bỏ rơi nó”.

Một người mẹ phát hiện ra đứa con trai lớn là một kẻ hiếp dâm hàng loạt đã tấn công 19 cô gái, nhiều người trong số đó là trẻ vị thành niên. Cả hai đang sống ở Singapore.

Bà Linda Tahir đã ngất đi vì sốc khi đang làm việc ở một khu ẩm thực ngoài trời mà bà là đầu bếp.

Ngày 12/6 vừa qua, Muhammad Anddy Faizul Mohd Eskah đã bị kết án 22 năm tù vì những tội ác của mình.

Vị thẩm phán của Tòa án tối cao Chan Seng Onn đã gọi đây là "một trong những vụ án kinh hoàng nhất" ở Singapore về tội phạm tình dục.

Bà Linda, 50 tuổi chia sẻ với tờ The New Paper rằng bà biết Anddy đang gặp rắc rối với luật pháp, nhưng cậu ta không muốn kể chi tiết với mẹ.

"Khi Anddy sắp bị kết án, thằng bé đã bảo tôi đừng đến tòa vì sợ tôi sẽ ngất xỉu. Vì thế, tôi chỉ biết những gì con trai đã làm khi đọc báo" - bà kể.

"Tâm trí tôi trở nên trống rỗng. Tôi đã ngất đi sau khi ông chủ đọc cho tôi đoạn đầu tiên".

Nói trong nước mắt, bà bảo: "Hãy tưởng tượng bạn sẽ như thế nào khi biết con trai bị bỏ tù 22 năm vì là một kẻ săn mồi tình dục".

tam-su-cua-me-ke-hiep-dam-hang-loat-khien-bac-cha-me-phai-suy-nghi

Anddy bị tuyên án 22 năm tù cho nhiều tội danh. Ảnh minh họa

Kể từ khi đó, hàng xóm đã nhìn bà với ánh nhìn khác và gọi bà bằng những cái tên khó nghe.

Người thân, bạn bè xa lánh và đổ lỗi bà là một người mẹ tồi. Những hộp thức ăn nấu sẵn được bỏ lại ngay trước cửa nhà bà. "Tôi không dám ăn vì sợ bị bỏ độc".

Anddy, năm nay 21 tuổi, bắt đầu những hành vi xâm hại tình dục từ năm 15 tuổi.

Trong số các nạn nhân mà Anddy hãm hiếp trong căn hộ 2 phòng ngủ, có một cô gái 18 tuổi bị thiểu năng trí tuệ nhẹ và một trẻ vị thành niên mới 13 tuổi. Một nạn nhân khác thì có bầu và đã sinh một bé gái.

Muhammad đã sử dụng các nền tảng trực tuyến như Facebook hay WhatsApp để liên hệ với các nạn nhân. Thanh niên này cũng đe doạ tung ảnh và video "nóng" nhằm uy hiếp các cô gái, đồng thời dùng vũ lực để ép họ tiếp tục quan hệ tình dục.

Bà Linda cho biết, Anddy thường ở nhà một mình vì bà đi làm về muộn. Nhưng bà chưa bao giờ tưởng tượng được những gì mà con trai mình đã làm trong ngôi nhà.

Bà mô tả Anddy là một cậu bé trầm tính, thu mình ngay từ khi còn nhỏ.

Người mẹ này cũng tiết lộ, người chồng trước của bà đã từng lạm dụng bà và Anddy thường phải kìm nén cảm xúc của mình. "Anddy là một học sinh giỏi, nhưng tôi biết trong sâu thẳm thằng bé có nhiều sự tức giận với cha mình".

Hiện cả người chồng đầu và người chồng thứ 2 của bà đều đang ngồi tù vì ma túy. Cậu con trai thứ 2 thì đang được cải tạo đến tháng 7 năm sau khi cho vay nặng lãi.

"Là một người mẹ, đôi khi tôi cảm thấy như thể mình đã thất bại khi con trai tôi phạm những tội ác như vậy".

Bà nói, Anddy đã có những mối quan hệ xấu khi còn đang học ở Viện Giáo dục công nghệ College East.

Một người bạn cũ của Anddy chia sẻ, hồi cấp 2, cậu rất thân thiện và được các bạn gái yêu quý. Nhưng sau đó, Anddy bắt đầu chơi với những người bạn xấu và trở nên chống đối xã hội.

Bà Linda cho biết, Anddy thường biến mất trong vài ngày và không liên lạc được. Cả 2 đứa con trai của bà thường không cho bà biết về cuộc sống riêng của chúng.

Sau khi con trai bị bắt, bà đã sắp xếp để nói chuyện với con qua điện thoại. Cuối cùng, đến giờ phút đó, Anddy mới nói ra những hành vi phạm tội của mình và xin bà tha thứ.

Trong tiếng nấc thổn thức, bà nói: "Tôi đã bảo con rằng tôi sẽ tha thứ cho nó nhưng con cần phải làm lại cuộc đời. Nó là con trai tôi. Tôi không thể bỏ rơi nó".

Linda nói bà cần thời gian để chấp nhận thực tế ngay cả khi bà không bao giờ hiểu được tại sao con mình lại làm thế.

"Tất cả những người đàn ông trong cuộc đời tôi đáng lẽ phải ở đó để tôi dựa vào thì lại làm tôi thất vọng".

Theo Vietnamnet