Tháng cô hồn 2019, những con giáp này nên cẩn thận khi ra ngoài

Để tránh gặp những điều không may mắn, những con giáp này phải hết sức cẩn thận trong tháng cô hồn.

Tháng cô hồn được bắt nguồn từ Đạo giáo của người Trung Quốc với quan niệm rằng: Từ ngày 2/7 Âm lịch, Diêm Vương sẽ bắt đầu mở Quỷ Môn Quan cho quỷ đói được trở về dương gian. Sau đó cánh cửa sẽ đóng lại đúng vào đêm 14/7 Âm lịch. Vào khoảng thời gian này người dương nên cúng cháo, gạo… để quỷ đói không nhũng nhiễu và quấy phá cuộc sống của mình.

Ở Việt Nam thì việc cúng cô hồn là một tín ngưỡng tâm linh truyền thống được truyền từ đời này qua đời khác. Người Việt cho rằng con người bao gồm 2 phần đó là hồn và xác. Khi mất đi nhưng phần hồn vẫn còn tồn tại, có người được đầu thai chuyển kiếp nhưng có người bị đày vào địa ngục làm quỷ đói nhũng nhiễu dương gian.

Theo quan niệm dân gian, mọi người sẽ dễ gặp phải những chuyện xui xẻo hơn trong tháng cô hồn nên kiêng cữ. Trong năm 2019, những con giáp dưới đây có thể tham khảo thông tin mà quan niệm dân gian cho rằng cần phải kiêng cữ cẩn thận tháng cô hồn.

Tuổi Sửu

thang-co-hon-2019-nhung-con-giap-nay-nen-can-than-khi-ra-ngoai

Tuổi Sửu nằm trong số những con giáp dễ gặp xui xẻo trong nửa cuối tháng cô hồn. Xung quanh người tuổi Sửu có rất nhiều tiểu nhân trực chờ "xâu xé".

Trong công việc, người tuổi Sửu cần hết sức tỉnh táo và đề phòng, không nên chủ quan cho rằng bạn bè, đồng nghiệp lâu năm sẽ là người đáng để tin tưởng. Kẻ thù thường xuất hiện vào những lúc ta thiếu đề phòng nhất.

Trong tháng này, vận thị phi khiến người tuổi Sửu có xu hướng dễ nóng tính, nói lời tuy chân thành nhưng mất lòng lại thành rước hoạ vào thân. Bởi vậy, qua rằm tháng 7 âm lịch, những người tuổi Sửu không nên ra ngoài vào buổi tối, dễ gặp chuyện không may.

Tuổi Tý

 

thang-co-hon-2019-nhung-con-giap-nay-nen-can-than-khi-ra-ngoai

Trong tháng cô hồn, thu nhập của những người tuổi Tý không hề khá hơn trước nhưng các khoản chi lại ồ ạt kéo đến khiến túi tiền của bản mệnh chẳng mấy chốc mà cạn kiệt.

Tuy nhiên, điều này vẫn chưa phải là điều xấu nhất đối với tuổi Tý trong tháng cô hồn. Bởi trong khoảng thời gian này, tuổi Tý dễ gặp phải họa tiểu nhân trong mọi khía cạnh của cuộc sống, đặc biệt là trong chuyện tình cảm.

Những người độc thân vẫn trung thành với cái mác FA (forever alone) đã đành thì chuyện tình cảm của các cặp đôi tuổi Tý cũng gặp phải trục trặc, dễ bị kẻ thứ 3 chen ngang.

Nam giới tuổi Tý dễ bị lung lạc tinh thần, bạn bè lôi kéo rủ rê tới nơi "tửu sắc" mà đánh mất tình cảm chân thật. Ngoài ra, họa tiểu nhân cũng có thể khiến con giáp này mù quáng vì tình cảm mà đưa ra những quyết định sai lầm liên quan tới tài chính.

Tuổi Dậu

thang-co-hon-2019-nhung-con-giap-nay-nen-can-than-khi-ra-ngoai

Tuổi Dậu cũng thuộc một trong những con giáp cần đặc biệt cẩn trọng trong tháng cô hồn. Theo tử vi, những chú Gà trong tháng 7 âm lịch này cần tỉnh táo hơn khi làm những việc liên quan đến tiền, điển hình như khi gặp gỡ, kết giao với đối tác kinh doanh.

Đây không phải là tháng phù hợp để con giáp này tiến hành những kế hoạch, dự án lớn. Không được cát tinh soi chiếu, thiếu đi may mắn lại gặp phải sự ngáng đường của kẻ tiểu nhân nên tuổi Dậu khá chật vật trong tháng cô hồn.

Bản mệnh đôi khi cũng đánh giá quá cao bản thân mình, tự mình đưa mình vào thất bại. Lời khuyên cho con giáp này là hãy biết khiêm tốn, ông trời sẽ không phụ lòng người biết phấn đấu. Những kẻ tiểu nhân kia sẽ phải tự khuất phục trước thành công của bản mệnh. Hãy khiến họ phải nhận ra rằng, thành công của những chú Gà là hoàn toàn xứng đáng. Một điều nữa tuổi Dậu nhớ nhập tâm là không được dễ dàng đặt lòng tin vào người khác, nhẹ dạ cả tin có thể dẫn đến tiền mất tật mang.

Tuổi Hợi

thang-co-hon-2019-nhung-con-giap-nay-nen-can-than-khi-ra-ngoai
 

Bước qua rằm tháng 7 âm lịch, bản mệnh của người tuổi Hợi không tốt, cơ thể suy yếu dễ bị nhiễm tà khí khiến tình hình sức khoẻ trở nên tệ hơn.

Quý nhân chưa thấy xuất hiện mà tiểu nhân đã trực chờ gây sự xung quanh. Trong tháng này, tuổi Hợi dễ bị người khác hãm hại và chơi xấu. Trong công việc, bản mệnh nên tự mình gánh vác, không nên tin tưởng người ngoài quá nhiều dễ rước họa vào thân.

Chưa kể họ còn dễ gặp điều không tốt lành trong chuyện tình cảm. Sự rối loạn của tháng cô hồn khiến tình yêu và hôn nhân của người sinh năm Hợi có xu hướng xảy ra bất đồng, mâu thuẫn.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Theo GiaDinh