Thanh Hóa: Đang sạc pin điện thoại, một cô gái bị điện giật tử vong

Khi đang sạc pin điện thoại, cô gái sinh năm 1996 tại Thanh Hóa đã bị điện giật tử vong.

Theo thông tin trên báo Dân trí, Công an huyện Như Thanh (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn xã Hải Long (huyện Như Thanh) vừa xảy ra một vụ điện giật làm một người tử vong.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 9h ngày 3/8, nạn nhân là cô gái tên T. (SN 1996, trú thôn Đồng Xuân, xã Hải Long). Nguyên nhân ban đầu được xác định là trong lúc T mang điện thoại đi sạc bị điện giật dẫn tới tử vong, tin tức trên báo Giao thông cho biết.

Thanh Hóa: Đang sạc pin điện thoại, một cô gái bị điện giật tử vong

Một cô gái tại Thanh Hóa tử vong do điện giật khi đang sạc pin điện thoại. Ảnh minh họa (Nguồn: BGT)

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Hải Long đã tới hiện trường để làm rõ vụ việc và xác định, trong quá trình cắm sạc, tay chị T. đang ướt nước, sạc điện thoại bị hở dẫn tới nhiễm điện. Hiện cơ quan chức năng xã Hải Long đang hoàn tất hồ sơ, bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, ngày 13/11/2017 trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh cũng xảy ra vụ việc tương tự khi em Lê Thị Xuân (14 tuổi, đã đổi tên), trú xã Sơn Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) tử vong do điện giật khi sạc pin điện thoại.

Cụ thể, vào chiều 12/11, trong lúc sạc điện thoại thì Xuân bị ổ điện hở dây giật bất tỉnh. Phát hiện sự việc người nhà ứng cứu nhưng nạn nhân tử vong sau đó.

Theo VietQ