Thầy giáo bị bắt khẩn cấp vì "dâm ô 9 học sinh tiểu học" có vợ đẹp, con khôn

Theo người dân và chính quyền địa phương, thầy giáo tiểu học bị tố có hành vi sờ vùng kín học sinh nữ là người hiền lành, đã có vợ và 2 con.

Cơ quan Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) đã bắt khẩn cấp thầy giáo N.Đ.L (SN 1974, công tác tại trường tiểu học An Thượng A) để điều tra về hành vi dâm ô học sinh. Bước đầu người này đã khai nhận đã thực hiện hành vi dâm ô với một số học sinh lớp 3.

Một phụ huynh có con gái học lớp 3 tại trường tiểu học xã An Thượng A – người tố cáo con mình bị thầy giáo dâm ô chia sẻ: “Hôm trước, con gái tôi đi học thêm ở nhà thầy L. về khóc lóc bảo rằng thầy đã gọi lên tầng 3, đóng cửa phòng lại rồi ôm ấp, sờ soạng vào vùng kín.

Điều khiến chúng tôi bức xúc là hắn đã làm việc này với nhiều học sinh nữ khác. Đứng trên bục giảng, rao giảng đạo đức mà có thể hành động như vậy thật không thể chấp nhận được. Tôi mong rằng cơ quan chức năng sẽ vào cuộc điều tra, làm rõ và trừng trị nghiêm minh”.

Thầy giáo bị bắt khẩn cấp vì

Trường tiểu học An Thượng A (huyện Hoài Đức, Hà Nội). Ảnh: PV

Một phụ huynh khác chia sẻ: “Chúng tôi chẳng lạ gì nhà thầy L. vì cùng làng xóm. Thầy giáo này có một gia đình khá hạnh phúc, vợ đẹp, con khôn. Vợ thầy L. là thợ may, các con cũng đều khôn lớn cả nhưng không hiểu sao lại có thể hành động như vậy”.

Cũng liên quan đến sự việc, sáng 16/4, Bộ GD&ĐT đã yêu cầu Sở GD&ĐT báo cáo cụ thể về sự việc để có hướng xử lý.

Sau khi có phản ánh tố thầy giáo sờ vùng kín của 9 học sinh lớp 3, các em đã được đưa đi giám định sức khỏe. Theo chính quyền địa phương, phía gia đình thầy giáo L. đã đến xin lỗi gia đình học sinh.

Theo GiaDinh