Thầy giáo Thái Lan lén pha nước tiểu của mình giả làm "nước thánh" rồi ép 30 học sinh uống để... chữa bệnh

Hành vi đáng ghê tởm của gã thầy giáo này đang khiến dư luận Thái Lan sôi sục.

Vào ngày hôm qua, bác sĩ Phoomphet Dethastin, một chuyên gia tư vấn y tế, đã kêu gọi Hội đồng giáo viên Thái Lan điều tra một thầy giáo tiểu học ở tỉnh Khon Kaen.

Cụ thể, thầy giáo này đã bị phát hiện bí mật pha nước tiểu vào nước rồi ép 30 em học sinh uống để... chữa bệnh.

thay-giao-thai-lan-len-pha-nuoc-tieu-cua-minh-gia-lam-nuoc-thanh-roi-ep-30-hoc-sinh-uong-de-chua-benh

(Ảnh minh họa)

Cụ thể, gã nói rằng thứ nước ma thuật đó đã chữa lành cơn đau bụng cho một đứa trẻ chỉ sau nửa tiếng. Thậm chí, thầy giáo này thú nhận đã ép 30 học sinh uống hỗn hợp có chứa nước tiểu của mình với danh nghĩa "nước thánh mang về từ đền thờ".

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, cư dân mạng Thái Lan đã bày tỏ sự phẫn nộ trước thú vui bệnh hoạn của thầy giáo nói trên. Thậm chí, có người còn bình luận: "Tại sao những con quái vật như thế này vẫn còn tồn tại?"

"Nếu thích gã có thể tự uống nước tiểu của mình mỗi ngày, tại sao lại lôi kéo lũ trẻ vào trò quái đản này?"

Dù mới lên sóng từ hôm qua, câu chuyện này đã khiến ngành giáo dục Thái Lan chao đảo. Cảnh sát đã vào cuộc để tìm hiểu danh tính và động cơ của thầy giáo này.

thay-giao-thai-lan-len-pha-nuoc-tieu-cua-minh-gia-lam-nuoc-thanh-roi-ep-30-hoc-sinh-uong-de-chua-benh

Đáng giận thay, đây không phải trường hợp "tâm thần" duy nhất pha trộn nước tiểu của chính mình để người khác uống mà chẳng hay biết gì.

Vào hồi tháng 8, một tiệm mì ven đường ở Thái Lan thậm chí đã quảng cáo về loại "thần dược" trong nước dùng - có thể giúp khách hàng chữa lành các cơn đau, đặc biệt là những người lao động chân tay.

Không lâu sau, chủ tiệm mì bị phát hiện đã lén pha nước tiểu vào bát mì của khách hàng.

Điều đáng sợ hơn cả, là nhiều khách hàng đã quay trở lại và thông báo cơn đau của họ đã biến mất!

Trong khi nhiều người tin rằng, uống nước tiểu có thể tăng cường hệ miễn dịch và giảm đau - các chuyên gia đã cảnh báo rằng: Việc uống nước tiểu chỉ diễn ra trong thời cổ đại, khi thuốc thang là thứ quý hiếm và đắt đỏ. Còn ngày nay, chẳng ai dám chắc trong nước tiểu có mầm bệnh hay không. Do đó, tuyệt đối không nên uống nước tiểu vì đó là giải pháp cực đoan, có thể khiến chúng ta gặp nhiều vấn đề về sức khỏe.

Theo Helino