Thầy hiệu trưởng dâm ô nam sinh ở Phú Thọ: Thông tin mới nhất từ cơ quan điều tra



Vị hiệu trưởng tai tiếng này đã được cơ quan chức năng cho tại ngoại, trở về cư trú tại địa phương cách đây khoảng 1 tháng.

Hiệu trưởng dâm ô hàng loạt nam sinh đã được tại ngoại 

thay-hieu-truong-dam-o-nam-sinh-o-phu-tho-thong-tin-moi-nhat-tu-co-quan-dieu-tra

Ông Đinh Bằng My khẳng định luôn xem các em học sinh như con mình. (Ảnh cắt từ Phóng sự của Truyền hình VTV24) 

Ngày 14/7, liên quan đến sự việc hiệu trưởng bị khởi tố vì hành vi dâm ô với hàng chục nam sinh, một lãnh đạo UBND thị trấn Thanh Sơn (huyện Thanh Sơn) cho biết trên báo VTC News, bị can Đinh Bằng My (58 tuổi, nguyên Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn, trú ở phố Hạ Sơn, thị trấn Thanh Sơn, Phú Thọ) được cơ quan công an cho tại ngoại, trở về cư trú tại địa phương.

Trước đó, ông My bị Công an huyện Thanh Sơn đề nghị truy tố về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” theo Khoản 2 Điều 146 Bộ luật Hình sự 2015, với cáo buộc đã lạm dụng tình dùng nhiều nam sinh của trường trong một khoảng thời gian dài.

Toàn cảnh vụ thầy hiệu trưởng dâm ô hàng loạt nam sinh ở Phú Thọ 

thay-hieu-truong-dam-o-nam-sinh-o-phu-tho-thong-tin-moi-nhat-tu-co-quan-dieu-tra

Một nam sinh kể lại câu chuyện đáng sợ khi bị thầy hiệu trưởng dâm ô 

Trước đó, tối 13/12/2018, VTV24 đã phát sóng bản tin về vụ việc và có dẫn lời các nạn nhân bị lạm dụng tình dục.

"Theo chia sẻ của nhiều em học sinh, trước đó các em đã nhiều lần bị hiệu trưởng của trường gọi lên phòng nói chuyện. Sau đó, thầy yêu cầu học sinh thực hiện một số hành vi để thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình, như sờ soạng, cầm nắm bộ phận sinh dục.

Tất cả các em đều là những nam sinh đang học tại trường và đã ra trường. Các em chia sẻ, mỗi lần hiệu trưởng gọi lên phòng sẽ cho kẹo và tiền, mỗi lần từ 20-30 ngàn đồng. Với tâm lý ngại ngùng và lo sợ nên các em đều không dám tiết lộ câu chuyện này với gia đình và người thân" - bản tin trên VTV24 chia sẻ thông tin.

Ngay sau những thông tin gây rung động dư luận trên, ông Nguyễn Văn Mạnh – Chủ tịch UBND huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) cho biết, Công an huyện Thanh Sơn đã vào cuộc xác minh, điều tra để làm rõ nghi vấn hàng chục học sinh Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn bị thầy Hiệu trưởng lạm dụng tình dục.

Theo kết luận điều tra, trong khoảng thời gian cuối năm 2016 đến tháng 12/2018, ông Đinh Bằng My là hiệu trưởng Trường PTDT nội trú Thanh Sơn. Khoảng thời gian này, ông My nhiều lần gọi các nam sinh lớp 7,8,9 của trường lên phòng làm việc với lý do nhắc nhở vi phạm, hỏi thăm tình hình học tập.

Tuy nhiên, ông My đã thực hiện nhiều hành động sờ mó các bộ phận sinh dục của nạn nhân. Ông này còn yêu cầu các nam sinh sờ bộ phận sinh dục của mình để thỏa mãn dục vọng.

Mỗi lần thực hiện xong hành vi dâm ô, ông My thường cho các em ăn bánh kẹo, cho tiền từ 20.000 đến 50.000 đồng và dặn không được nói chuyện này với ai.

Ngày 15/12/2018, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Sơn ra quyết định khởi tố vụ án hình sự tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”, đồng thời ra Quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam thời hạn 3 tháng đối với Đinh Bằng My.

 Theo GiaDinhVietNam