Thêm nhiều khách hàng ở Huế lo lắng khi xe Toyota Innova 2.0E phát tiếng kêu lạ

Thời gian vừa qua Chất lượng Việt Nam online tiếp tục nhận được phản ánh của độc giả ở Huế về xe Toyota Innova 2.0E đời 2017 có tiếng kêu lạ.

Đó là trường hợp của khách hàng P.V.T. Xe anh mua vào đầu năm 2017, mới đi được hơn 70.000km và vẫn trong thời gian bảo hành. Chỉ 2-3 tháng sau mua, buổi sáng nổ xe anh phát hiện xe mình có tiếng kêu lạ. Anh T. có gọi điện phản ánh tới Toyota Đà Nẵng thì nhận được phản hồi “bình thường”. Hiện tại, tiếng kêu trên chiếc Toyota anh đi ngày càng to hơn.

Một trường hợp khác - anh L.H.T. cũng phát hiện mỗi lần về số xe kêu rất khó chịu. Xe anh đang sử dụng là chiếc Toyota Innova 2.0E đời 2017 được mua vào tháng 1/2017. Ban đầu anh nghĩ xe mình bị khô nhớt nhưng sau khi trao đổi với một số bạn bè, anh biết không phải bị như thế.

“Sau khi phát hiện tiếng kêu lạ trên xe, tôi mang xe tới đại lý Toyota Đà Nẵng để kiểm tra và được thay 2 miếng bạc trên bàn chân côn. Khi hỏi về nguyên nhân của hiện tượng này, nhân viên kỹ thuật tại đây nói rằng có thể do nhà sản xuất bôi dầu côn ít và hẹn ngày khác đến để hạ côn, tra thêm dầu”, anh T. nói.

Thêm nhiều khách hàng ở Huế lo lắng khi xe Toyota Innova 2.0E phát tiếng kêu lạ

Toyota Innova 2.0E khách hàng đang sử dụng phát ra tiếng kêu lạ.

Về những phản ánh của khách hàng, phóng viên Chất lượng Việt Nam Online đã liên hệ với đại diện Phòng Chăm sóc khách hàng của Toyota Đà Nẵng và được biết, hiện tại họ vẫn chưa nhận được phản ánh nào từ khách hàng về hiện tượng trên của xe Toyota Innova 2.0E.

Liên quan đến vấn đề này, kỹ sư Lê Văn Tạch cũng nêu quan điểm cá nhân: “Trường hợp nhiều khách hàng phản ánh xe bị lỗi thì đại lý nên có văn bản chỉ ra cho khách lỗi này do đâu, nguyên nhân là gì và cách khắc phục ra sao để tránh họ đi lại nhiều lần mất thời gian”.

Bên cạnh đó, kỹ sư Lê Văn Tạch cũng gợi mở một số nguyên nhân, có thể lỗi về thiết kế, lỗi liên quan chất lượng linh kiện xảy ra với 1 số lô sản phẩm hoặc do kỹ thuật lắp ráp…

Ở một diễn biến khác, PV Chất lượng Việt Nam Online đã gửi phản ánh của nhiều người dùng về hiện tượng xe Toyota Innova 2.0E phát ra tiếng kêu lạ tới Cục Đăng kiểm Việt Nam.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc trên!

Theo VietQ