Thêm tiết lộ sốc vụ Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình tục tĩu: Vợ rocker nói gì?

Bên cạnh ý kiến chỉ trích, nhiều người tỏ ra nghi ngờ mục đích của Phạm Lịch khi tố Phạm Anh Khoa.

Mới đây, cả showbiz đã một phen rúng động khi nữ vũ công Phạm Lịch lên tiếng tố Phạm Anh Khoa từng gạ tình, dùng những từ ngữ thô tục dành cho cô trong thời gian làm việc chung trong gameshow Trời sinh một cặp.

Cô kể, vào những thời điểm chỉ có riêng hai người, nam rocker nổi tiếng đã có những từ ngữ đầy khiêu khích, thậm chí muốn “khám phá, sờ soạng cơ thể” cô trong suy nghĩ. Ngoài ra, trước mặt nhiều người trong ekip, anh còn gọi cô bằng những từ ngữ liên quan đến tình dục khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp đặt dấu hỏi về nhân cách của nữ vũ công.

Thêm tiết lộ sốc vụ Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình tục tĩu: Vợ rocker nói gì?

Phạm Anh Khoa bị tố "gạ tình" nữ vũ công Phạm Lịch khi cả hai cùng tham gia gameshow.

Trưa ngày 27.4, chúng tôi đã liên lạc với Phạm Anh Khoa nhưng số điện thoại của nam ca sĩ luôn trong tình trạng khoá máy. Trong khi đó, Thùy Trang – bà xã nam ca sĩ cũng cho hay, chính cô cũng chưa liên lạc được với chồng sau lùm xùm vừa qua. Tuy nhiên, cô cũng từ chối bình luận hoặc đưa ra những ý kiến chủ quan, vì vụ việc này chỉ mới có thông tin một chiều từ phía Phạm Lịch.

“Tôi sẽ đợi anh Khoa đi diễn về rồi sau đó mới có phản hồi chính thức về chuyện này”, chị nói.

Thêm tiết lộ sốc vụ Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình tục tĩu: Vợ rocker nói gì?

Không chỉ giới truyền thông, ngay cả bà xã Phạm Anh Khoa cũng chưa thể liên lạc với anh.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích Phạm Anh Khoa, không ít dân mạng đặt nghi vấn Phạm Lịch đang dùng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi. Một số người thậm chí nghi ngờ đây là kịch bản của gameshow.

Tuy nhiên, đại diện của nữ vũ công cho biết, sau khi vạch trần sự thật về Phạm Anh Khoa trên trang cá nhân, cô không muốn trả lời thêm về chuyện này và đã sẵn sàng đối mặt với những sóng gió phía trước.

Theo DanViet

-------------------

Xem thêm:

Hà Tăng lên tiếng, Phạm Lịch chưa có bằng chứng thuyết phục?

Công chúng sau rất nhiều chiêu trò showbiz giờ có lẽ cần một sự xác thực mới tin vào sự thật của mọi chuyện.

Những ồn ào xung quanh chuyện Phạm Anh Khoa bị Phạm Lịch tố "gạ gẫm" vẫn đang có những diễn biến đa chiều khiến dư luận hoang mang không biết thực hư mọi chuyện như thế nào.

Đầu tiên, sau lời tố của Phạm Lịch trên mạng xã hội, Phạm Anh Khoa đã lên tiếng sau một thời gian im lặng. Anh cho biết những gì Phạm Lịch thực hiện là  bôi nhọ hình ảnh bản thân và gia đình riêng của anh. Hiện, ca sĩ này cũng đã nhờ đến cơ quan chức năng can thiệp, đồng thời tiến hành cung cấp những thông tin liên quan đến sự việc một lần duy nhất.

Hà Tăng lên tiếng, Phạm Lịch chưa có bằng chứng thuyết phục?
Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa.

Ngay sau phát ngôn cứng rắn của chồng, vợ Phạm Anh Khoa cũng có những chia sẻ trên trang cá nhân. Cô đăng tải dòng trạng thái: "Sự thông cảm có lẽ cần được đặt đúng nơi đúng chỗ. Bởi đôi khi sự thông cảm của bạn sẽ bị mang ra nhào nặn thành vũ khí cho người khác tấn công vào chính những điều mà bạn yêu thương. Bây giờ mới hiểu sao anh lại giận dữ như thế…

Mình chỉ mong muốn làm một người tử tế, lắng nghe từ cả hai bên, mà còn cảm thấy tổn thương đến thế khi nhìn thấy sự bóp méo này. Còn anh mang theo bao nhiêu tâm huyết làm nghề vậy mà lại bị bôi nhọ thành những việc tồi tệ".

Phát ngôn của Phạm Anh Khoa cùng chia sẻ của vợ, cựu người mẫu Thùy Trang nhận được sự quan tâm của công chúng và cả nhiều ngôi sao trong làng giải trí trong đó có Hà Tăng.

Hà Tăng lên tiếng, Phạm Lịch chưa có bằng chứng thuyết phục?

Hà Tăng chơi thân với vợ Phạm Anh Khoa

Theo đó, phía dưới bài viết của vợ Phạm Anh Khoa, Tăng Thanh Hà đã để lại dòng bình luận ủng hộ cả hai vợ chồng Phạm Anh Khoa. Nữ diễn viên viết: "Sẻ và TM cố lên" (Sẻ là biệt danh của Thùy Trang còn TM là biệt danh của Phạm Anh Khoa).

Về phía người tố là Phạm Lịch, cô cũng có động thái đáp lại những phát ngôn của vợ chồng Phạm Anh Khoa. Phạm Lịch nêu vấn đề thế nào là vu khống và khẳng định mình có nhân chứng, bằng chứng trong tay.

Khác với lần trước, sau phát ngôn mới nhất của Phạm Lịch nhiều người đang mong chờ bằng chứng và nhân chứng của cô. Bởi lẽ, tính tới thời điểm hiện tại những gì Phạm Lịch đưa ra mới chỉ dừng lại ở câu chuyện được cô đăng tải trên mạng xã hội.

Công chúng sau rất nhiều chiêu trò showbiz giờ có lẽ cần một sự xác thực mới tin vào sự thật của mọi chuyện.

Theo baodatviet