Thêm tình tiết 'nóng' vụ cô giáo vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10

Ông Phan Đoàn Thái- Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bình Thuận cho biết, ngành Giáo dục địa phương chưa có quyết định kỷ luật đối với cô H. “Chúng tôi vẫn đang chờ kết luận của Cơ quan điều tra”- ông Thái khẳng định.

Trước đó, trong các ngày 9 và 10.4, một số tờ báo đưa tin sau khi có kết luận chính thức từ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận, cô giáo H. đã bị nhận hình thức kỷ luật kiểm điểm. Việc này được thông báo rộng rãi đến toàn thể cán bộ, giáo viên ngành giáo dục trong tỉnh.

them-tinh-tiet-nong-vu-co-giao-vao-nha-nghi-voi-nam-sinh-lop-10

 Hình ảnh cắt từ clip cô giáo chung phòng với nam sinh.

Tuy nhiên, "trên thực tế, việc kỷ luật công chức, viên chức ngành giáo dục có vi phạm về tư cách đạo đức nhà giáo, không căn cứ kết luận từ Ban Tuyên giáo; theo quy định, cũng không có hình thức kỷ luật kiểm điểm, cả về mặt Đảng và chính quyền"-Sở GD&ĐT Bình Thuận cho biết.

Liên quan đến vụ việc trước đó, chiều 19.3, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Bình Thuận đã tổ chức cuộc họp cung cấp thông tin cho báo chí về vụ cô giáo bị tố quan hệ bất chính với nam sinh tại thị xã La Gi.

Tại cuộc họp, ông Hồ Phước Trung- Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh Bình Thuận đích thân chủ trì cuộc họp, cho biết, sau khi báo chí đưa tin chồng cô giáo H. gửi đơn đến cơ quan công an tố cáo vợ mình quan hệ bất chính với nam sinh dưới 16 tuổi, thì có hơn 50 trang mạng và các trang tin cá nhân đã đăng thông tin vụ việc, trong đó có những thông tin không chính xác, trái chiều.

Theo ông Phước, qua điều tra bước đầu, cơ quan công an xác định việc cô giáo P.T.V.H. có quan hệ tình cảm trên mức bình thường và đi vào nhà nghỉ với học trò là có và cụ thể là phòng số 7, nhà nghỉ Rừng Vàng (phường Bình Tân), La Gi. Cô giáo H. và nam sinh N.T.A. (học sinh lớp 10 của Trường Nguyễn Huệ) có quen biết nhau và thường xuyên nhắn tin cho nhau, bày tỏ tình cảm yêu đương.

Và điều này là sai trái, vi phạm đạo đức nhà giáo.

Riêng việc cô giáo và học sinh có quan hệ tình dục với nhau là chưa có cơ sở để khẳng định. 

Với việc cô giáo cho rằng chồng cô giáo dựng chuyện để tố cáo cô, cơ quan công an kết luận không có cơ sở nói người chồng dựng chuyện. Cơ quan điều tra chỉ có thể kết luận giữa cô và trò có quan hệ yêu đương, trên mức tình cảm cô và trò. Đây là việc làm vi phạm đạo đức nghề nhà giáo và Sở GD&ĐT sẽ có hướng xử lý theo quy định của ngành khi có kết luận chính thức của Cơ quan điều tra.

Trong khi đó, cùng thời điểm, công an tỉnh Bình Thuận cho biết, vụ việc vẫn đang được tiếp tục được xác minh.

Như Dân Việt đã đưa tin, sau cuộc họp của Ban Tuyên giáo tỉnh Bình Thuận, cô H. khẳng định mình không thừa nhận với cơ quan điều tra chuyện có tình cảm trên mức bình thường với nam sinh. Cô H. tỏ ra bất ngờ: "Cơ quan chức năng nói tôi có thừa nhận trên mức tình cảm với học trò, tôi đâu thừa nhận cái đó đâu".

Trong khi đó, chồng cô H. đồng tình với kết quả điều tra: "Bước đầu tôi đồng ý với kết quả điều tra đó. Tôi là người trong cuộc, tôi biết là có hay không. Tất nhiên thời gian điều tra rất ngắn, tôi thông cảm và chấp nhận kết quả đó".

them-tinh-tiet-nong-vu-co-giao-vao-nha-nghi-voi-nam-sinh-lop-10

Cô H. không thừa nhận quan hệ trên mức tình cảm với học trò.

Trước đó, theo tin từ Tiền phong, vào cuối tháng 1.2019, một trường THPT tại thị xã La Gi nhận được đơn tố cáo của phụ huynh một nam sinh học lớp 10 tại trường. Kèm theo đơn còn có clip được cho là ghi lại cảnh cô H. và nam sinh trong nhà nghỉ.

Nguồn trên "tiết lộ", khi tiếp nhận đơn tố cáo, phía nhà trường đã làm việc với cô H. và phụ huynh của nam sinh.

Ngoài lá đơn tố cáo cô H. của phía phụ huynh, thì theo tin trên Zing.vn, anh T., chồng giáo viên H., cũng có đơn gửi đến cơ quan chức năng tố vợ và nam sinh học lớp 10 ở chung phòng khách sạn.

Báo Một thế giới thuật lại, người theo dõi, thu thập nhiều tin nhắn của cô H. với nam sinh chính là chồng của nữ giáo viên này.

them-tinh-tiet-nong-vu-co-giao-vao-nha-nghi-voi-nam-sinh-lop-10

Quang cảnh buổi họp báo ở Bình Thuận chiều 19.3.

Anh T. kể trên báo Pháp luật TP.HCM, anh phát hiện vợ có quan hệ mờ ám với nam sinh chưa đủ 16 tuổi, học lớp 10, từ tháng 9.2018 đến nay. Trong thời gian đó, người vợ ít quan tâm tới gia đình.

Anh nói đã yêu cầu vợ chấm dứt mối quan hệ với nam sinh này nhưng không được. Người chồng này cho biết đã chụp nhiều tin nhắn giữa vợ và nam sinh kia, anh còn bắt quả tang vợ và nam sinh ở trong cùng một phòng tại một khách sạn ở thị xã La Gi cuối tháng 12.2018. Theo anh khi bắt quả tang thì vợ và nam sinh vẫn mặc đồ.

“Mặc dù cả hai vẫn mặc đồ bình thường nhưng trong phòng của hai cô trò lại có cả bao cao su, áo ngực của vợ tôi vẫn còn trên giường chưa kịp mặc vào.

Tôi đã quay clip lại và có rất nhiều bằng chứng về việc này”, anh T. khẳng định một thông tin hết sức bất ngờ trên Đất Việt.

Theo thông tin trên Một thế giới, anh T. nói ban đầu không hề muốn tố cáo vợ, nhưng sau đó đã quyết định tố vì vợ "đã chủ động nộp đơn ly hôn và có nhiều lời nói không tốt về anh".

Theo DanViet