Theo dấu xe lăn và đôi dép, phát hiện thi thể cụ bà

Sau khi phát hiện xe lăn và đôi dép ở kênh thủy lợi, lực lượng chức năng cùng người dân đã tìm kiếm và phát hiện thi thể của một phụ nữ trên đoạn kênh cách đó 4 km.

Ngày 29/3, chính quyền UBND xã Triệu Sơn, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị xác nhận, các lực lượng của địa phương đã tìm thấy thi thể của bà T.T.H. (77 tuổi, trú tại thôn Phương An, xã Triệu Sơn, huyện Triệu Phong) và bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự.

Trước đó, khoảng 5h cùng ngày, người thân bà H. phát hiện bà này rời khỏi nhà cùng chiếc xe lăn. Khi đi tìm, gia đình phát hiện ở con đê gần nhà có xe lăn và đôi dép của bà H. để lại.

theo-dau-xe-lan-va-doi-dep-phat-hien-thi-the-cu-ba

Người dân tập trung ở khu vực hiện trường tìm kiếm thi thể nạn nhân (Ảnh người dân cung cấp).

 

Ngay sau đó, gia đình bà H. đã thông báo với chính quyền địa phương và huy động người dân đi tìm.

Khoảng 8h30, sau khi chính quyền cắt nước ở kênh thủy lợi N3 thì người dân phát hiện thi thể bà H. ở đoạn cống trên kênh thủy lợi này. Địa điểm phát hiện thi thể cách nơi bà H. để lại xe lăn và đôi dép khoảng 4 km.

Theo ông Nguyễn Hữu Vãn - Chủ tịch UBND xã Triệu Sơn, bà H. hay đau ốm, thường xuyên vào bệnh viện điều trị. Bà H. cũng hay nói với chồng về bệnh tình của mình và từng có ý nghĩ tiêu cực.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Theo Dantri