Thí sinh gây bất bình khi châm biếm Trấn Thành - Trường Giang quá đáng trên truyền hình

Trấn Thành thậm chí đã phải lên tiếng phản ứng trước những lời nói của người chồng với vợ mình.

Tối qua (23/1), tập 15 và cũng là tập cuối cùng chương trình Thách thức danh hài đã lên sóng. Trong tập này là tuyển chọn những thí sinh hài hước và kì quặc, gây chú ý, nhưng vì chưa có duyên hoặc không may đụng chạm quá mức tới giám khảo nên không được đi tiếp.

Trường Giang ngã ngửa khi nhận được bức thư độc

Mở màn chương trình tuần này, Trấn Thành và Trường Giang bất ngờ nhận được quà của khán giả gửi tới. Tuy nhiên, khi mở hộp quà được trang trí rất đẹp ra thì chỉ thấy hai bức thư cùng một số đồ không rõ tên tuổi.

thi-sinh-gay-bat-binh-khi-cham-biem-tran-thanh-truong-giang-qua-dang-tren-truyen-hinh
Trường Giang mạnh bạo đọc một bức thư gửi cho mình thì bỗng ngã ngửa khi nhận được lời chúc: "Vậy là anh Giang đã theo vợ bỏ cuộc chơi. Giấc mộng làm mẹ của con anh nay đã tiêu tan.

Thôi thì em chúc phúc cho anh và mong anh sớm có con. Còn đây là đồ của con mình mà em đã mua sẵn".

Còn Trấn Thành được tặng một lọ thuốc giảm cân với lời nhắn: "Em đã theo dõi anh từ chiếc tivi cũ kĩ. Tới giờ nhà em đã thay mấy đời tivi. Tivi ngày một to lên và cơ thể anh cũng vậy.

Em tặng anh lọ thuốc giảm cân, mong anh sử dụng và hỗ trợ lại tiền cho em mua tiếp vì em đã hết tiền".

Biết vợ có bầu, chồng cấm tiệt xem hài Trấn Thành, Trường Giang vì sợ ảnh hưởng tới con

Gây chú ý trong tuần này là sự xuất hiện của cặp vợ chồng anh Thanh Nhân đến từ Bình Dương. Cặp vợ chồng này có ngoại hình khá kì quặc, hài hước. Chồng quá già và gầy gò, trong khi vợ lại mũm mĩm, trẻ con. Ngoại hình của cặp vợ chồng này khiến người xem không khỏi bật cười.

Thanh Nhân hiện đang làm xe ôm, còn vợ anh cũng chỉ là công nhân bình thường. Tuy nhiên, dù đã cưới nhau 5 năm và có với nhau 2 đứa con, nhưng tình cảm của hai vợ chồng vẫn rất khăng khít và bền chặt. Cô vợ còn nói: "5 năm nay, vợ chồng tôi chưa bao giờ mày tao. Tôi hiền lắm".

thi-sinh-gay-bat-binh-khi-cham-biem-tran-thanh-truong-giang-qua-dang-tren-truyen-hinh
Con trai của họ nay đã 4 tuổi nhưng không dám cho lên sân khấu vì sợ không có tiền mua bỉm sữa cho con. Cô vợ chia sẻ, trước đây cả 2 cùng làm công nhân, nhưng vì cô bệnh nhiều nên chồng phải bỏ việc đi chạy xe ôm để lo cho gia đình.

Trên sân khấu chương trình, cả hai liên tục nắm tay nhau đầy tình cảm. Thậm chí, họ còn dám hôn nhau trên sân khấu, khiến Trấn Thành và Trường Giang không khỏi ngưỡng mộ.

Hiện tại, vợ Thanh Nhân đang mang bầu tới tháng thứ 4. Nhưng vì chiều chồng nên cô vẫn chấp nhận bụng mang dạ chửa cùng chồng lặn lội đi thi Thách thức danh hài. Lí do là vì bạn diễn của anh bất ngờ rút lui vào phút cuối.

thi-sinh-gay-bat-binh-khi-cham-biem-tran-thanh-truong-giang-qua-dang-tren-truyen-hinh
Trước khi diễn tiểu phẩm của mình, Thanh Nhân có nói rằng, đây chính là tình huống diễn ra hàng ngày trong cuộc sống vợ chồng của anh. Điều này khiến Trấn Thành và Trường Giang cảm thấy khá tin tưởng.

Vậy mà, vừa bước vào tiểu phẩm hài, Thanh Nhân đã quát vợ: "Em đang coi cái gì thế? Tắt ngay, ai cho em coi hài Trường Giang và Trấn Thành! Em không nghe người ta nói đấy à. Phụ nữ trước khi sinh mà coi người nào sẽ giống người đó.

Trấn Thành là người ăn bạt mạng như thế. Em coi hài Trấn Thành, mai mốt con đẻ ra, tiền đâu mà nuôi nó? Anh muốn con mình sinh ra phải đẹp như Hằng Nga, da trắng như Ngọc Trinh, xinh như Sơn Tùng chứ không thể lùn như Trường Giang.

thi-sinh-gay-bat-binh-khi-cham-biem-tran-thanh-truong-giang-qua-dang-tren-truyen-hinh

Trấn Thành và Trường Giang nghiêm mặt không thể cười nổi

Mê gì thì mê chứ không được xem Trường Giang và Trấn Thành. Xem hài Trường Giang và Trấn Thành là gây nguy hại cho con mình".

Màn trình diễn này bị nhiều khán giả cho là khá đụng chạm và hơi vô duyên. Bởi vậy, cả Trấn Thành và Trường Giang đều không thể cười nổi. Trấn Thành còn tỏ ra bức xúc khi chuyện chiều cao của Trường Giang liên tục bị thí sinh lấy ra làm trò đùa. Anh nói:

thi-sinh-gay-bat-binh-khi-cham-biem-tran-thanh-truong-giang-qua-dang-tren-truyen-hinh

Trấn Thành bức xúc

"Cái này không có vui mạnh. Có cái gì khác ngoài việc trêu Trường Giang lùn không? Tôi thấy Trường Giang cũng đâu có lùn lắm đâu. Không phải quá lùn để phải trêu ghẹo như thế".

Đây cũng là lần đầu tiên Trấn Thành lên tiếng hộ Trường Giang, vì trong chương trình có quá nhiều thí sinh chỉ biết lấy chuyện chọc nghẹo chiều cao của Trường Giang để gây cười. Đây là cách thức diễn hài khá vô duyên và nhàm chán.

Theo Soha/Trí Thức Trẻ/GiaDinh