Thời trang, spa đua nhau giảm giá dịp lễ 30/4 và 1/5

Nhiều cửa hàng thời trang, spa tại Hà Nội đang có các chương trình khuyến mãi lớn lên đến 70% dịp lễ 30/4 và 1/5

Đến hẹn lại lên, dịp lễ 30/4 và 1/5 luôn là thời điểm mà nhiều ngành hàng áp dụng khuyến mãi sâu để kích cầu người tiêu dùng. Năm nay có thể thấy, thời trang và spa là hai ngành dịch vụ đang có những ưu đãi lớn dành cho khách hàng.

Tại Hà Nội, nhiều thương hiệu thời trang lớn đang có những chương trình khuyến mãi lên đến 70% các sản phẩm mùa hè, đồ đi biển.

Dọc các tuyến đường như Chùa Bộc (Đống Đa), Quán Thánh (Ba Đình), Xuân Thủy (Cầu Giấy) có thể thấy các tấm biển khuyến mãi lớn nhiều mặt hàng thời trang được treo tại cửa ra vào. Cùng với đó, không khí mua sắm tại các cửa hàng này cũng “nườm nượp” người mua.

Thời trang, spa đua nhau giảm giá dịp lễ 30/4 và 1/5

 Nhiều cửa hàng thời trang khuyến mãi lớn dịp 30/4.

Theo chị Nguyễn Mai Anh (quản lý cửa hàng trang Nguyễn Anh trên phố Chùa Bộc), thì dịp lễ 30/4 và 1/5 chính là một trong những thời điểm khuyến mãi lớn nhất trong năm. Tại đây, các mặt hàng mùa hè, chống nắng hay các mặt hàng du lịch, dã ngoại đang được ưu đãi lớn từ 50-70%. Cùng với đó, với những đồ mùa đông nếu khách hàng chọn mua sẽ được hưởng ưu đãi mua 1 tặng 1.

“Sau Tết Âm lịch thì dịp 30/4 và 1/5 là thời điểm cửa hàng tôi luôn có khuyến mãi lớn lên đến 70%. Còn các dịp như 2/9, Noel thì chỉ khuyến mãi tối đa 50%. Bởi dịp 30/4 và 1/5 thường là thời điểm chúng tôi cần quảng bá các mặt hàng hè, hơn nữa cũng là lúc mà chúng tôi cần thanh lý các sản phẩm cũ, các sản phẩm mùa đông. Thời gian khuyến mãi áp dụng 1 tuần và gần như ngày nào lượng khách hàng cũng đến mua sắm rất là đông. Có nhiều buổi tối, cửa hàng tôi đã bị quá tải do lượng khách đến mua sắm quá lớn”, chị Mai Anh cho biết.

Dịp này, nhiều thương hiệu thời trang lớn như M2, Canifa, Torano, Luogò… cũng tung ra những khuyến mãi lên đến 50% và dành tặng khách hàng những phần quà hấp dẫn.

Theo chị Nguyễn Thị Thu, nhân viên bán hàng tại trung tâm thời trang Torano thì nhờ những chương trình khuyến mãi mà lượng khách hàng đến tham quan, mua sắm tăng hơn rất nhiều. Có những ngày, lượng khách hàng tăng lên gấp đôi so với ngày bình thường. Các mặt hàng bán chạy chủ yếu là áo phông, quần sooc, áo sơ mi và nhất là đồ đi biển.

Với nhiều người, đặc biệt là phụ nữ, những đợt khuyến mãi sâu như thế này là dịp để chị em “săn" hàng hiệu giá rẻ nhằm mang về cho mình, cho gia đình những món đồ ưng ý mà không phải trả một khoản tiền lớn.

Chị Nguyễn Hồng Trang (nhân viên ngân hàng Vietcombank) cho rằng, những dịp khyến mãi lớn như thế này là thời điểm mà người tiêu dùng như chị mua sắm không lo về giá thành. Bởi, nhờ những khuyến mãi lớn thì giá các sản phẩm cũng đã được hạ nhiệt và không tốn nhiều tiền.

“Tôi thường nhân các dịp khuyến mãi đi chọn mua sản phẩm cho cả gia đình. Mỗi lần như thế này sẽ giúp tôi tiết kiệm được một khoản tiền kha khá”, chị Hồng Trang nói.

Thời trang, spa đua nhau giảm giá dịp lễ 30/4 và 1/5

 Nhiều trung tâm spa cũng áp dụng các khuyến mãi lớn dành cho khách hàng. 

Dịp lễ 30/4 và 1/5 nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, các trung tâm làm đẹp cũng áp dụng nhiều chương trình ưu đãi lớn lên đến 70%. Chẳng hạn nhân dịp này trung tâm làm đẹp Eva cũng khuyến mãi lớn lên đến 70% các dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp công nghệ cao. Không chỉ có vậy, khi đến làm đẹp tại đây khách hàng còn được tặng kèm một bộ mỹ phẩm chống nắng dành cho kì nghỉ.

“Chúng tôi sẵn sàng khuyến mãi sâu dịp này để giúp khách hàng có được cơ hội làm đẹp mà không quá lo lắng về giá. Hơn nữa, mùa hè cũng là thời điểm mà nhiều phụ nữ cần tân trang nhan sắc, làn da để đi du lịch. Do đó, chúng tôi cũng mong muốn mang đến cho chị em phụ nữ những phương pháp làm đẹp và yên tâm rằng, sẽ thật sự tiết kiệm”, chị Đào Nhật Quyên – chủ của trung tâm làm đẹp này chia sẻ.

Không chỉ các trung tâm spa, dịp lễ 30/4 và 1/5 là một trong những thời điểm khuyến mãi lớn nhất trong năm nhiều thương hiệu mỹ phẩm. Theo đó, với chương trình “Tuần lễ vàng”, bằng các khuyến mãi lên đến 70% nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhập khẩu từ Hàn Quốc, cửa hàng mỹ phẩm Linh Hương (Đường Láng – Đống Đa) mỗi ngày có hàng trăm lượt khách đến tham quan, mua sắm.

Cùng với đó các ngành dịch vụ khác như du lịch, nhà hàng, vận chuyển cũng có nhiều chương trình khuyến mãi từ 20 – 50% giá thành kì nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Mong rằng, nhờ những ưu đãi sâu, mọi người sẽ có một kì nghỉ an toàn và tiết kiệm.

Theo VietQ