Thông tin bất ngờ về người phụ nữ bị đánh ghen, lột đồ tại quán cà phê ở Hà Nội

Người phụ nữ bị nhóm người đánh ghen, lột đồ tại quán cà phê ở Hà Nội đã 35 tuổi, đang làm việc một cơ sở giáo dục.

Liên quan đến vụ cô gái bị đánh ghen, lột đồ ngay tại quán cà phê xảy ra trên địa bàn xã Cẩm Lĩnh (huyện Ba Vì, Hà Nội), lãnh đạo Công an huyện Ba Vì cho biết, công an đang tích cực vào cuộc xác minh, làm rõ và xử lý nghiêm những trường hợp có hành vi vi phạm pháp luật.

Theo vị này, ngay sau khi nắm được thông tin vụ việc, Công an huyện Ba Vì đã nhanh chóng vào cuộc, tích cực xác minh làm rõ vụ việc. Về phía nạn nhân, không có thương tích nặng, chỉ bị trầy xước nhẹ. Vụ việc bắt nguồn từ việc đánh ghen và công an cũng đã xác định được danh tính những người liên quan.

"Những người này không sinh sống trên địa bàn huyện Ba Vì mà ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Hiện công an huyện đang phối hợp với lực lượng chức năng địa phương xác minh, lấy lời khai", lãnh đạo Công an huyện Ba Vì thông tin.

thong-tin-bat-ngo-ve-nguoi-phu-nu-bi-danh-ghen-lot-do-tai-quan-ca-phe-o-ha-noi

Người phụ nữ bị nhóm người đánh đập, xé rách váy ngay tại quán cà phê. Ảnh cắt từ clip

Theo tìm hiểu của phóng viên, người phụ nữ bị nhóm người đánh ghen, lột đồ tên là B.T.H.Đ (SN 1985, nhân viên làm công tác hậu cần tại một trường học trên địa bàn huyện Ba Vì).

Chi Đ. có chồng và hai con, nhưng đã ly hôn. Hiện 2 con ở với chị Đ. "Sáng nay chị Đ. vẫn đến trường. Tuy nhiên, sau đó, Đ. được công an mời lên làm việc", đại diện nhà trường nơi chị Đ. công tác cho biết.

thong-tin-bat-ngo-ve-nguoi-phu-nu-bi-danh-ghen-lot-do-tai-quan-ca-phe-o-ha-noi

Quán cà phê xảy ra vụ đánh ghen.

Trước đó vào đêm 16/9, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh xô xát giữa một nhóm người với một người phụ nữ tại quán cà phê trên địa bàn huyện Ba Vì, Hà Nội.

Theo nội dung đoạn clip, có khoảng 3 - 4 người phụ nữ lao vào đánh 1 người phụ nữ. Vừa đánh, những người này vừa chửi, rủa nạn nhân một cách không thương tiếc. Sự việc chỉ dừng lại khi người phụ nữ bị cả nhóm lột sạch quần áo.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, một số người ở quán vào can ngăn nhưng trước thái độ hung hăng của những người phụ nữ, không ai ngăn cản được. Đối với người đàn ông đi cùng người phụ nữ do bị khống chế nên không thể làm gì ngoài việc luôn miệng xin vợ tha cho người phụ nữ kia.

Theo GiaDinh