Thông tin mới nhất về chấn thương của Hùng Dũng sau ca mổ vừa diễn ra

Ca phẫu thuật của Hùng Dũng đã được thực hiện thành công tốt đẹp sáng nay.

Sáng nay (24/3), tiền vệ Đỗ Hùng Dũng phải vào phòng mổ thực hiện phẫu thuật chấn thương gãy xương chày và xương mác. 

thong-tin-moi-nhat-ve-chan-thuong-cua-hung-dung-sau-ca-mo-vua-dien-ra
Theo đó, ca mổ của Hùng Dũng diễn ra từ 8h sáng nay. Theo thông tin mới nhất, Dũng đã được xử lý xong xương chày và xương mác thành công.
 
Người mổ cho Hùng Dũng là bác sĩ Phạm Quốc Hùng, chuyên gia trong lĩnh vực cơ xương khớp. Bác sĩ Hùng từng điều trị cho nhiều cầu thủ như Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Thuận... cho đến VĐV bóng chuyền Ngô Văn Kiều!

Được biết, trước khi ca mổ diễn ra, anh đã có cuộc gọi video với cậu con trai đầu lòng hơn 1 tuổi có tên Đỗ Gia Bảo (biệt danh Titi). Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đó ngay lập tức được lan truyền rộng rãi.

thong-tin-moi-nhat-ve-chan-thuong-cua-hung-dung-sau-ca-mo-vua-dien-ra

Hùng Dũng ổn định sau ca mổ

Như đã thông tin, Đỗ Hùng Dũng gặp chấn thương vào tối 24/3, trong trận đấu trên sân Thống Nhất gặp CLB TP.HCM. Sau pha vào bóng nguy hiểm của Ngô Hoàng Thịnh, Hùng Dũng đau đớn nằm sân và phải đến bệnh viện bằng xe cứu thương ngay lập tức.

Nằm trên cáng, cầu thủ sinh năm 1993 bật khóc. HLV Park Hang-seo cùng các đồng đội, người thân đã ở bên Hùng Dũng. Hàng triệu người hâm mộ cả nước cũng đã gửi lời an ủi, động viên và cầu chúc những điều tốt lành sẽ đến với anh.

Về tình huống đáng tiếc trên sân, Hoàng Thịnh nói: "Ham hố gì thứ đá như thế. Tôi ham bóng quá và lao lên. Cay đắng thay, Hùng Dũng lại bị gãy chân. Mọi chuyện xảy ra theo cách không ai mong muốn. Tôi và Dũng cũng thân nhau, cậu ấy lại bị như thế vì tôi, Dũng đau 1 thì tôi đau mười".

Tính đến thời điểm này, chưa rõ Hùng Dũng phải nghỉ thi đấu bao lâu nhưng chắc chắn rằng thời gian để cầu thủ này phục hồi là ngắn.

Chia sẻ ngay sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng, trong bóng đá cần mạnh mẽ và quyết liệt nhưng cũng phải giữ đôi chân cho đồng nghiệp. Ham bóng là vấn đề khác nhưng về vấn đề triệt hạ thì nên suy nghĩ lại cho tương lai đồng nghiệp.

K.N (th)

Theo GiaDinh