Thư Dung khiến khán giả bức xúc khi làm trò lố trên thảm đỏ Mai Vàng 2018

Dù bị người của ban tổ chức mời về nhưng Thư Dung vẫn cố nán lại đến cuối chương trình để tạo dáng trên thảm đỏ.

Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 24 diễn ra tại TP.HCM tối 12.1. Đây là một sự kiện thường niên nhằm tôn vinh các nghệ sĩ đã có những cống hiến cho nghệ thuật nước nhà trong năm vừa qua. Lễ trao giải có sự xuất hiện của đông đảo nghệ sĩ đình đám.

Điều đáng chú ý, đến cuối giờ thảm đỏ, khi tất cả khách mời của chương trình đã vào trong nhà hát thì Thư Dung xuất hiện với một bộ váy dạ hội màu vàng xẻ cao. Cô không ngại biến thảm đỏ của một chương trình truyền hình trực tiếp, vinh danh các nghệ sĩ thành “sân chơi” của riêng mình khi đứng tạo dáng uốn éo, kệch cỡm. Thậm chí, cô còn nằm hẳn xuống thảm đỏ để có được những bức hình như ý muốn.

thu-dung-khien-khan-gia-buc-xuc-khi-lam-tro-lo-tren-tham-do-mai-vang-2018

Phía ban tổ chức cho biết trong danh sách khách mời không hề có tên Thư Dung. Vì lễ trao giải Mai Vàng là một trong những sự kiện uy tín, được truyền hình trực tiếp nên khi người của ban tổ chức phát hiện thấy Thư Dung xuất hiện trước khi sự kiện thảm đỏ diễn ra đã mời cô ra về. Thế nhưng, Thư Dung vẫn cố tình nán lại, đợi đến khi tất cả khách mời đã vào phía bên trong nhà hát, cô lại một lần nữa xuất hiện trên thảm đỏ và tạo dáng phản cảm. Hành động này của Thư Dung khiến ban tổ chức rất bức xúc.

Ngay sau khi những bức ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự ngán ngẩm với những trò lố của Thư Dung. Nhiều khán giả tức giận: “Không được mời mà vẫn cố đến dự là một sự trơ trẽn, đã đến còn không biết điều đứng tạo dáng kệch cỡm là hành động lố bịch. Lên giải thích vụ bán dâm còn chưa ai tin chưa ai tha mà giờ thêm vụ này nữa thì ai thương cho nổi?”.

thu-dung-khien-khan-gia-buc-xuc-khi-lam-tro-lo-tren-tham-do-mai-vang-2018

Tháng 8.2018, Thư Dung tung bộ ảnh mặc đồ mỏng dính đứng tạo dáng phản cảm ở Tuyệt Tình Cốc (Đà Lạt). Hành động này của Thư Dung vấp phải nhiều chỉ trích của dư luận. Họ cho rằng cô đang cố tình “bôi bẩn” danh thắng của đất nước. Sau đó, cô liên tiếp bị thu hồi danh hiệu các cuộc thi cô từng tham gia và đoạt giải trước đó. Khoảng một tháng sau, Thư Dung tiếp tục vướng phải tin đồn là một trong hai chân dài bán dâm với giá nghìn USD. Không chịu được áp lực dư luận, Thư Dung khóa facebook cá nhân.

Tháng 12.2018, Thư Dung mở lại tài khoản facebook cá nhân và tiếp tục “ăn gạch” từ dư luận khi uốn éo tạo dáng trong chùa. Vài ngày sau, cô lại lên sóng truyền hình để giải thích về tin đồn bán dâm. Tuy nhiên, hầu hết khán giả vẫn không tin cô bị oan.

Theo DanViet