Thu giữ hơn 80kg ruốc bốc mùi ôi thiu được bày bán công khai

Lực lượng chức năng tiến hành thu giữ 48kg ruốc gà, 29kg ruốc bò, 6kg ruốc gà lá chanh... được đựng trong nhiều bọc ni lông. Trong đó có nhiều bọc ruốc đã bị mốc và bốc mùi ôi, thiu.

Thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Phòng Cảnh sát Môi trường, Công an tỉnh vừa phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 16, Chi cục Quản lý thị trường Thanh Hóa phát hiện cửa hàng Vân My (chợ đầu mối rau quả thực phẩm Đông Hương) đang bày bán hơn 80kg không rõ nguồn gốc xuất xứ, trong đó có nhiều bọc ruốc đã bị mốc và bốc mùi ôi thiu.

Thu giữ hơn 80kg ruốc bốc mùi ôi thiu được bày bán công khai

Lực lượng chức năng thu giữ hơn 80kg ruốc bốc mùi ôi thiu được bày bán công khai ở chợ đầu mối xứ Thanh.

Trước đó, ngày 9/10, phòng cảnh sát Môi trường, Công an tỉnh đã phối hợp với Đội QLTT số 16, Chi cục QLTT Thanh Hóa kiểm tra và phát hiện, bắt quả tang chủ cửa hàng Vân My ở chợ đầu mối rau quả thực phẩm Đông Hương, phường Đông Hương, TP. Thanh Hóa đang bày bán một số loại thực phẩm gồm: ruốc gà, ruốc bò, ruốc lợn...

Tại thời điểm kiểm tra, chủ cửa hàng là bà Lưu Thị Vân không xuất trình được hóa đơn, chứng từ liên quan đến số hàng kể trên.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng tiến hành thu giữ 48kg ruốc gà, 29kg ruốc bò, 6kg ruốc gà lá chanh... được đựng trong nhiều bọc ni lông. Trong đó có nhiều bọc ruốc đã bị mốc và bốc mùi ôi, thiu.

Tại cơ quan chức năng, bà Vân khai nhận số hàng trên được nhập từ nhiều thương lái ở Hưng Yên, Thành phố Hồ Chí Minh để bán lại cho các quán bán hàng ăn trên địa bàn Thanh Hóa.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý theo quy định

Theo TieuDung24h