Thu hồi đồ chơi tắm cho trẻ em của hãng Waterpede

Vào ngày 2018-05-10, Ủy ban Giám sát An toàn Sản phẩm (CPSC) đã công bố thu hồi Đồ chơi tắm cho trẻ em của Waterpede do có nguy cơ gây nghẹn tiềm tàng.

Theo đó đã có khoảng 70.000 đơn vị đồ chơi tắm trẻ em Munchkin này bị thu hồi. Đây là lần thu hồi sản phẩm đầu tiên trong hạng mục Đồ chơi & Phụ kiện Tắm vào năm 2018. 

Theo Ủy ban Giám sát An toàn Sản phẩm (CPSC), đồ chơi tắm có thể bị vỡ và các bộ phận nhỏ bên trong rơi ra, gây nguy cơ nghẹt thở cho trẻ.

Thu hồi đồ chơi tắm cho trẻ em của hãng Waterpede

Đồ chơi tắm giành cho trẻ em bị thu hồi tại Mỹ. Ảnh minh họa

Đồ chơi tắm này thuộc hãng Munchkin's Waterpede. Đây là một khối đồ chơi hình con rết nhiều màu cho phép nước được đổ từ trên xuống, và chảy qua các khoang đáy. Sản phẩm này bao gồm 100% nhựa và dành cho trẻ em từ sáu tháng tuổi trở lên. Mặt hàng này đã được bán tại các cửa hàng Babies R Us, Target và các cửa hàng khác trên toàn quốc và trực tuyến tại web munchkin từ tháng 9 năm 2015 đến tháng 1 năm 2018 với giá từ 5 đô la đến 7 đô la.

Nhận thấy đồ chơi này nguy hiểm nếu đến tay trẻ em, CPSC khuyến cáo các bậc cha mẹ hãy dừng ngay lập tức mua món đồ chơi này cho con trẻ. Nếu đã trót mua hãy nhanh chóng liên hệ với Munchkin để hãng đổi cho một món đồ chơi tắm thay thế miễn phí có giá trị tương đương.

Theo đó Munchkin tư vấn miễn phí tại số điện thoại 877-242-3134 từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hoặc trực tuyến tại web munchkin, nhấp vào Trợ giúp ở cuối trang rồi nhấp vào Thu hồi để biết thêm thông tin.

Cũng theo công ty này thông tin, họ đã nhận được một báo cáo về việc đồ chơi bị vỡ và làm rơi ra những hạt nhỏ ở bên trong. Nhưng rất may không có sự cố hay thương tích nào xảy ra.

Theo VietQ