Thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến showbiz "náo loạn" vì "thả thính" khắp nơi

Thủ môn U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng khiến làng giải trí ngày hôm nay náo loạn vì thả thính hết người đẹp này qua người đẹp khác. Chưa kể, anh còn theo dõi một người đẹp trên instagram.

Dư âm chiến thắng của U23 Việt Nam trong trận Bán kết gặp Qatar cho đến ngày hôm nay vẫn chưa chấm dứt. Không khí phấn khởi vui tươi vẫn đang rộn ràng trong lòng người hâm mộ. Đặc biệt, những thông tin bên lề về các "ngôi sao" trong đội tuyển U23 Việt Nam đang được tìm hiểu một cách triệt để.

Có lẽ "hot" nhất trong ngày hôm nay chính là chuyện thủ môn Bùi Tiến Dũng "thả thính" các người đẹp Việt. Cụ thể, đó là Hoa hậu Mỹ Linh, diễn viên Angela Phương Trinh và người mẫu Minh Tú. Được biết, 3 cô gái này chính là người mở lời với thủ môn có đôi găng vàng trước.

 Bùi Tiến Dũng thả thính Đỗ Mỹ Linh.

Bùi Tiến Dũng "thả thính" Đỗ Mỹ Linh.

Cụ thể, khi nói bình luận qua lại với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, trước chuyện chênh lệch tuổi tác, Bùi Tiến Dũng không ngại bày tỏ: “Em nghĩ trong tình yêu tuổi tác là một khái niệm lỗi thời rồi”.

Sau đó, Hoa hậu Mỹ Linh chia sẻ: "27 này chị sang cổ vũ em nhé" thì thủ môn 9X gốc Thanh Hóa phấn khởi và trả lời đúng chất "thả thính": “Em rất ấn tượng với tuýp phụ nữ dám đi theo tiếng gọi con tim như vậy. Tuy nhiên, chị sang ai còn tập trung đá bóng nữa?”.

Ngay lập tức đoạn "thả thính" qua lại của hai người đã được dân mạng chia sẻ và khiến nhiều người hâm mộ ủng hộ.

 Bùi Tiến Dũng nhận là fan của Angela Phương Trinh.

Bùi Tiến Dũng nhận là fan của Angela Phương Trinh.

Những tưởng, Bùi Tiến Dũng chỉ "thả thính" riêng với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, ai ngờ, cách đây ít giờ, Angela Phương Trinh bất ngờ chia sẻ chuyện vui của mình. Điều khiến dân mạng chú ý nhất là Bùi Tiến Dũng còn tự thừa nhận là fan của Angela Phương Trinh. Tiếp đến, Angela Phương Trinh đáp: "Em không đùa đâu ạ. Thực sự hôm qua xem trận đấu em rất thích anh luôn nè. Chúc mừng anh. Anh đã mang lại niềm tự hào cho Việt Nam".

Vừa nhận được lời khen của người đẹp, Bùi Tiến Dũng đã trả lời: "Ôi anh không nghĩ là được em reply tin nhắn. Có thể em không tin nhưng bất kể tin tức nào liên quan đến em anh đều đọc từng chữ một. Không thể tin nổi là có ngày được nói chuyện với em".

Trước chuyện thủ môn Bùi Tiến Dũng tự nhân là fan của Angela Phương Trinh đã nảy ra những tranh cãi. Nhiều ant-fan của Angela Phương Trinh cảm thấy phẫn nộ trước thông tin này.

 Minh Tú được Bùi Tiến Dũng nhấn nút theo dõi trên Instagram.

Minh Tú được Bùi Tiến Dũng nhấn nút "theo dõi' trên Instagram.

Chuyện chưa dừng lại ở đó, Bùi Tiến Dũng còn "thả thính" người mẫu Minh Tú. Bằng chứng chính là việc, thủ môn chỉ nhấn nút "theo dõi" duy nhất nữ người mẫu có thân hình nóng bỏng này.

Trước sự việc này, Minh Tú chỉ nhẹ nhàng gửi lời chúc đến U23 Việt Nam: "Chúc mừng đội tuyển U23 chiến thắng trận đấu bán kết hôm qua. Các bạn đã làm nên 1 kỳ tích cho lịch sử bóng đá Việt Nam".

Đỗ Quyên

Theo GiaDinh

------------------------

Xem thêm:

Hạ U23 Qatar, U23 Việt Nam nhận tin "sét đánh" về Công Phượng

Tiền đạo Công Phượng đã bị chấn thương sau trận U23 Việt Nam đánh bại U23 Qatar để giành quyền vào chơi trận chung kết U23 châu Á.

Hạ U23 Qatar, U23 Việt Nam nhận tin

Chiều 23.1, U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Qatar trên chấm luân lưu để giành quyền vào chơi trận chung kết giải U23 châu Á 2018. Ở trận đấu này, Công Phượng đã phải rời sân ở ngay đầu hiệp 2 để nhường chỗ cho Đức Chinh.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết Công Phượng bị chấn thương nên ông buộc phải rút cầu thủ thuộc biên chế HAGL ra khỏi sân.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc nói: “Công Phượng bị chấn thương nên tôi buộc phải rút ra. Tương tự, Duy Mạnh cũng bị đau và không thể thở nổi. Nhưng vì thế chúng ta đã đưa Hồng Duy vào sân và lên tham gia tấn công rất tốt”.

“Tôi đã nói về điều đặc biệt có thể làm được. Nhưng phía trước chúng ta vẫn còn một trận chung kết nữa. Các bạn hãy chờ đợi thêm.”

Trong khi đó, HLV Felix Sanchez của U23 Qatar khẳng định U23 Việt Nam xứng đáng vào chung kết và thất bại này sẽ giúp các học trò của ông có thêm nhiều bài học.

Theo PV (Football-Tribe)