Thư tuyệt mệnh của cặp đôi mới đính hôn tự vẫn hé lộ lý do đầy đau đớn

Ngoài xe máy, điện thoại di động, hai đôi dép, ví tiền được tìm thấy trên đập nước, người dân còn thấy một lá thư tuyệt mệnh bên trong hé lộ lý do đau lòng.​

Sáng 21/9, trên báo Người lao động, ông Lê Văn Quang, Chủ tịch UBND huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam, cho biết khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, lực lượng chức năng và người dân đã tìm được thi thể của anh Trịnh R. (SN 1995, trú xã Đại Tân, huyện Đại Lộc) và chị Nguyễn Thị Kim V. (SN 1996, trú xã Đại Thạnh, huyện Đại Lộc).

thu-tuyet-menh-cua-cap-doi-moi-dinh-hon-tu-van-he-lo-ly-do-day-dau-don

Đôi nam nữ tử vong để lại thư tuyệt mệnh

Chính quyền huyện Đại Lộc cho biết, 2 người vừa làm lễ đính hôn nhưng do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên chưa tổ chức lễ cưới.

Người dân cho biết trước đó vào khoảng 21h ngày 20/9, họ phát hiện tại đập Khe Tân (xã Đại Thạnh) có một xe máy, điện thoại di động, hai đôi dép, một lá thư tuyệt mệnh và ví đựng tiền nhưng không thấy người nên báo cáo chính quyền.

Ngoài ra, người thân còn phát hiện một lá thư tuyệt mệnh mà cả hai để lại. Theo nội dung lá thư, anh R. và chị V. gửi lời xin lỗi đến hai bên gia đình và cũng tiết lộ trong lúc làm ăn bị lừa đảo mất 2,6 tỷ đồng. “Giờ nợ nần chồng chất, con không đủ khả năng trả nên chọn cách ra đi…”, nội dung bức thư viết.

Theo GiaDinh