Thực hư cụ bà 78 tuổi mang thai với chồng 28 tuổi ở Indonesia

Sau đám cưới với chàng trai 28 tuổi, cụ bà 78 tuổi ở Indonesia tiếp tục gây sốc khi tiết lộ chuyện mang thai tháng thứ 7.

Ngày 24/9/2017, dư luận Indonesia xôn xao về một đám cưới giữa chú rể Ade Irawan, 28 tuổi và cô dâu Manih, 78 tuổi. Với sự chênh lệch tuổi tác lên tới 50 tuổi, cặp vợ chồng này đã khiến nhiều người nghi ngờ về tình cảm họ dành cho nhau. Sau khi kết hôn, cặp đôi sống tại làng Mekarsari, quận Cileungsi, Bogor Regency, Tây Java, Indonesia.

Thực hư cụ bà 78 tuổi mang thai với chồng 28 tuổi ở Indonesia

Cụ bà 78 tuổi kết hôn với chàng trai kém mình 50 tuổi. (Ảnh: JawaPos)

Mới đây, vào tháng 8/2018, bà Manih lại tiếp tục gây sốt trong đoạn video tuyên bố mình sắp có con. Nhiều người cảm thấy sửng sốt, khó tin khi ở độ tuổi như bà Manih vẫn có thể mang thai nhưng cặp đôi khẳng định bà Manih đang ở tháng thứ 7 của thai kỳ.

Cặp đôi vô cùng hạnh phúc, đặc biệt là bà Manih, người phụ nữ đã kết hôn 2 lần trước đó nhưng không có con.

Theo The Coverage, một số nguồn tin nói rằng việc vùng bụng của bà Manih to ra có thể do vùng da bụng bị chùng ở phụ nữ lớn tuổi hoặc bà gặp vấn đề liên quan tới tiêu hóa.

Thực hư cụ bà 78 tuổi mang thai với chồng 28 tuổi ở Indonesia

Bà Manih vui mừng thông báo mình đã có thai khiến dư luận sửng sốt

Bác sĩ Dede Agung, người kiểm tra cho bà Manih cho biết: "Kết quả siêu âm cho thấy bà Manih không có dấu hiệu của thai kỳ". Bác sĩ Dede cũng nói thêm rằng, việc bụng bà Manih to lên có thể là do hệ thống tiêu hóa có vấn đề hoặc chỉ đơn giản là do tuổi tác mà thôi.

Tuy nhiên một số nhà nghiên cứu Mỹ tiết lộ phụ nữ trên 40 tuổi vẫn có nhiều khả năng mang thai. Tiến sĩ Jamie Grifo, giám đốc chương trình Trung tâm Y tế Đại học New York (Mỹ), từng giúp đỡ nhiều phụ nữ 40 tuổi, thậm chí 50 tuổi mang thai.

Như vậy, thông tin bà Manih có thai với người chồng trẻ 28 tuổi là không chính xác. Mặc dù chuyện này đã khiến bà Manih buồn không ít nhưng bà cũng khẳng định rằng mình còn khỏe và rất muốn có con trong tương lai.

Theo PhuNuNews