Tiến Đạt lần đầu nói về tình yêu của Hari Won và Trấn Thành

Mối tình 9 năm nhắc tới Hari Won với sự trân trọng. Tiến Đạt cũng tiết lộ cả hai vừa đi ăn tối qua.

Tiến Đạt lần đầu nói về tình yêu của Hari Won và Trấn Thành

* Xin chào Tiến Đạt! Xin chúc mừng anh về chiến thắng "Cuộc đua kỳ thú" phiên bản All Star. Anh có chia sẻ gì về chiến thắng này?

Thực sự để đội đạt được chiến thắng này là nhờ Lincoln nhiều… Phải nói Lincoln cũng có sức khỏe nhiều nữa. Cả hai cùng khá ăn ý nên đạt giải cao nhất rất là vui.

* Chặng đua hay thử thách nào khiến anh nhớ nhất?

Chặng đua Tiến Đạt nhớ nhất là những chặng đầu tiên tại vì mình bị choáng trước những thử thách rất …hơi quá sức (cười).

* Trong quá trình đua thì hai anh có thường xuyên xảy ra bất đồng, tranh cãi không?

Chỉ có tranh cãi duy nhất là khi thảo luận thôi, còn lại tất cả đều bình thường hết và phía sau còn được đùa giỡn rất vui.

Tiến Đạt lần đầu nói về tình yêu của Hari Won và Trấn Thành

Tiến Đạt trong buổi trao giải Cuộc đua kỳ thú 2016

* Anh có cản thấy tiếc cho đội Hồng – đối thủ khá mạnh của anh trong top 3?

Thực sự nếu đã tới được vòng trong cùng ai được nhất mình cũng vui còn bị loại thì cũng buồn chút nhưng Tiến Đạt cảm thấy các mùa năm nay không quan trọng giải nhất nhiều mà quan trọng là chiến thắng được bản thân. Hơn nữa Đạt cảm thấy sau mùa này các đội đều có thiện cảm với nhau, đi chơi rất vui.

* Trong quá trình tham gia cuộc thi công việc anh có bị ảnh hưởng nhiều không? 

Có chứ, mình phải gác tất cả công việc. Chuyến đi Hàn thì Đạt phải dời lại và cái dự định làm nhà cũng phải gác qua để đi thi.

* Anh có muốn dành tặng chiến thắng này cho Hari không, vì mùa giải trước anh đua cùng Hari và đã bỏ lỡ mất cơ hội chiến thắng?

Hari không cần chiến thắng này, cô ấy cần những động viên an ủi hơn là chiến thắng. Hari là một cô gái càn được trân trọng chứ không cần những chiến thắng đó.

* Trong quá trình đua Hari có nhắn tin hỏi thăm, động  viên anh không?

Trong các chặng đua không được sử dụng các thiết bị điện thoại nhưng trước khi đua Hari có nói với Đạt là em sẽ theo dõi và sẽ cổ vũ ủng hộ.

* Hiện tại thì mối quan hệ của anh và Hari như thế nào?

Vẫn bình thường. Hôm qua cả hai mới đi ăn bò xong (cười).

Tiến Đạt lần đầu nói về tình yêu của Hari Won và Trấn Thành

Tình cũ Hari chưa nghĩ đến việc tìm bạn gái mới. 

* Anh có dự định hẹn hò với ai đó chưa?

Thật sự Đạt chưa có ý định sẽ hẹn hò ai vì mất thời gian quá cho nên cứ đi chơi trước đã.

* Có thời gian chị Hari gặp rất nhiều áp lực từ phía dự luận. Thời gian đó anh có làm gì ở bên cạnh hỗ trợ chị về tinh thần không?

Thực sự khi xảy ra Hari cũng nhiều áp lực. Đạt chỉ nhắn tin động viên thôi chứ trong thời điểm đó không làm gì được nhiều.

* Chị Hari trả lời anh thế nào?

Hari cảm thấy cũng rất thoải mái trong vấn đề đó tại vì ngay cái thời điểm nhạy cảm dư luận lúc nào cũng rất gay gắt cho nên phải chấp nhận.

 

* Nhưng nếu dư luận gay gắt với Hari tại sao anh không lên tiếng bênh vực mà chỉ im lặng như vậy?

Tiến Đạt đã lên tiếng rồi. Mình chỉ cần nói một lần thôi. Nói nhiều sẽ rất dở vì những gì cần nói chỉ nên nói đúng một lần.

* Nhiều người nhận định là sau khi rời khỏi anh và yêu người mới, Hari thay đổi quá nhiều. Anh thấy cô ấy thay đổi nhiều không?

Hari thật sự không thay đổi. Đạt nghĩ như vậy.

* Người ta nói nếu con gái gặp đúng người đàn ông của đời mình cô ấy sẽ tỏa sáng. Anh có thấy từ khi Hari có người mới cô ấy nổi tiếng hơn và thành công hơn?

Cái đó phải đợi thêm thời gian nữa. Chỉ mới có mấy ngày thôi mà.

* Nếu Hari đổ vỡ với Trấn Thành anh có dang rộng vòng tay đón cô ấy không?

Cái đó để thời gian trả lời chứ Đạt không trả lời được.

Xin cảm ơn anh. Một lần nữa chúc mừng Tiến Đạt về chiến thắng ngoạn mục vừa qua. Hi vọng anh sẽ có thêm nhiều thành công và hạnh phúc.

Theo Linh Phạm (MTG)