Tiên tri mù Vanga dự đoán hàng loạt vấn đề trong năm 2020

Mặc dù đã qua đời hơn 2 thập kỷ, người ta vẫn “sởn da gà” khi nhớ đến những lời dự đoán ảm đạm trong năm 2020 của nhà tiên tri mù Vanga.

Nhà tiên tri mù Vanga dự đoán về năm 2020

23 năm sau khi nhà tiên trì mù Vanga qua đời, những người có hứng thú với chủ nghĩa thần bí vẫn tiếp tục tôn sùng bà, họ tò mò về những gì bà tuyên bố: Đến năm 5079, vũ trụ sẽ kết thúc.

Ngay trước khi qua đời ở tuổi 85, nhà tiên tri mù Vanga đã đưa ra một loạt dự đoán cho năm 2020.

Trước tiên là sự tận diệt của châu Á, bà Vanga từng thấy trước rằng một làn sóng lớn sẽ bao trùm bờ biển khiến rất nhiều người chết đuối. Suy đoán của bà từng chính xác về trận sóng thần khổng lồ càn quét Thái Lan vào năm 2004. Đến năm 2020, nhiều trận sóng thần và động đất dự kiến sẽ tấn công lục địa. Một thiên thạch cũng được dự đoán sẽ rơi xuống Nga.

Có lẽ dự đoán đáng ngại nhất nhà tiên trì là lục địa châu Âu có thể đạt đến “tận diệt sự tồn tại" dưới bàn tay của "những kẻ cực đoan Hồi giáo". Bà cho rằng họ sẽ sử dụng kho vũ khí hóa học chống lại người châu Âu.

tien-tri-mu-vanga-du-doan-hang-loat-van-de-trong-nam-2020

Nhà tiên tri mù Vanga

Những người ủng hộ nhà tiên tri nhấn mạnh những dự đoán của bà chính xác đến 85%, con số này đợc rút ra từ nghiên cứu được tiến hành bởi Georgi Lozanov - một cựu giám đốc của Viện Gợi ý Bulgaria.

Những dự đoán đúng của bà trong quá khứ là bằng chứng cho thấy bà có tầm nhìn xa hơn một người bình thường.

Năm 1989, bà tiên tri nước Mỹ sẽ bị hai "con chim thép" tấn công trong một cuộc tấn công khủng bố, tức thảm kịch 11/9 kinh hoàng. Trước đó, bà dự đoán chính xác vụ chìm tàu ngầm Kursk của Nga.

Trong tương lai, nhà tiên tri mù Vanga dự đoán vào năm 2023, quỹ đạo của Trái đất sẽ thay đổi. Năm 2066, Mỹ sẽ giải phóng vũ khí biến đổi khí hậu ở Rome do người Hồi giáo kiểm soát và vào năm 2304, con người sẽ khám phá du hành thời gian.

Theo GiaDinhVietNam