Tiết lộ sốc về quá khứ ăn chơi, trụy lạc thích gạ gẫm phụ nữ có chồng của tỷ phú Bill Gates

Tỷ phú Bill Gates đã ly dị vợ nhưng đời tư của ông rất được quan tâm. Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, tỷ phú này có một quá khứ không phải dạng vừa.​

Mới đây nhân viên cũ của tập đoàn Microsoft đã tố cáo nhà đồng sáng lập, tỷ phú Bill Gates có một quá khứ trụy lạc. Họ cho biết tỷ phú 66 tuổi là một người cực kỳ nóng tính, thích quát mắng nhân viên. Ngoài ra, ông có một cuộc sống riêng tư trụy lạc, thích gạ gẫm phụ nữ có chồng và thường đến các câu lạc bộ thoát y.

Ông Dan Graves, cựu quản lý xuất khẩu của Microsoft đã kể lại chuyến nghỉ dưỡng mùa hè năm 1988 của tập đoàn. Và đây được cho là một tiết lộ về quá khứ của ông Bill Gates.

Ông này nói kể mùa hè năm 1988, Bill Gates đáp trực thăng đến khu trượt tuyết Les Arcs trên dãy núi Alps của Pháp để tham dự một cuộc họp bán hàng quốc tế của Microsoft. Lúc ấy, ông là tỷ phú trẻ nhất trong lịch sử, danh hiệu mà ông đã nắm giữ từ năm 1987. Tập đoàn đã bao trọn khu nghỉ dưỡng này để nhân viên có thể thoải mái tham gia các hoạt động cùng nhau.

Qua hoạt động này, cựu quản lý Dan Graves đã nhìn ra được đời sống trụy lạc của ông chủ. Dan nói: "Vào khoảng 5 giờ sáng hôm đó, tôi đã suýt vấp ngã vào Gates khi anh ấy đang nằm đè lên một người phụ nữ ngoài bãi cỏ".

tiet-lo-soc-ve-qua-khu-an-choi-truy-lac-thich-ga-gam-phu-nu-co-chong-cua-ty-phu-bill-gates

Tỷ phú Bill Gates đã có tính trăng hoa từ trước khi lấy vợ.

Không chỉ Dan, nhà văn James Wallace kể lại trong cuốn tiểu sử viết về Bill Gates rằng tỷ phú còn thích qua lại với phụ nữ có chồng. Ông kể: "Khi 27 tuổi, anh ta đã qua lại một người phụ nữ đã có chồng và hơn anh ta 13 tuổi. Đó là vợ của một giám đốc Osborne Computer đang sống ở nước ngoài".

Trước đó, chuyện ngoại tình của tỷ phú Bill Gates cũng được đưa tin. Cụ thể, ngày 16/5, tờ Wall Street Journal (WSJ) đã đưa tin về việc các thành viên hội đồng quản trị của Microsoft đã mở một cuộc điều tra về tỷ phú Bill Gates vào cuối năm 2019. Nguyên nhân dẫn đến cuộc điều tra này là do một nhân viên nói rằng cô có mối quan hệ tình ái với ông chủ kéo dài từ năm 2000.

Cụ thể theo tờ Wall Street Journal, hội đồng quản trị đã thuê một công ty luật để tiến hành cuộc điều tra. Tờ Dow Jones còn tiết lộ chi tiết các thành viên Hội đồng quản trị đã thuê công ty luật tiến hành điều tra sau khi nhận được lá thư từ một kỹ sư của Microsoft, người nói rằng cô đã có quan hệ tình ái với Gates trong nhiều năm

Sau khi bị điều tra, vào năm 2020, Bill Gates đã đột ngột quyết định từ chức, rời khỏi hội đồng quản trị khi cuộc điều tra được tiến hành. Tháng 3/2020, Bill Gates đã tuyên bố từ chức với lý do tập trung vào "các ưu tiên từ thiện".

Theo GiaDinh