Tiết lộ sự thật chuyện mỹ nhân "Thương nhớ ở ai" tát nhau ở phim trường

Ngọc Anh và Trà My đóng vai mẹ con trong phim Thương nhớ ở ai nhưng thật bất ngờ cả hai lại xô xát ngay trong hậu trường. Thực hư sự việc này ra sao, người trong đoàn làm phim là diễn viên Trương Phương đã tiết lộ.

Suốt những ngày qua, bộ phim truyền hình "Thương nhớ ở ai" đã gây sốt bởi "cảnh nóng sập giường" và chuyện nữ diễn viên tát nhau trong hậu trường.

Cụ thể, trong trong một cảnh quay Nhân (Ngọc Anh) đã vung tay tát con gái khi Hạnh (Trà My) phản ứng nói chú Vạn (Lâm Vissay) là "người bất lực". Được biết, cả hai nhân vật trong phim đều có tình cảm với Vạn, tuy nhiên Vạn vẫn chỉ dành tình cảm cho Nhân.

 Hai diễn viên Trà My và Ngọc Anh trong một cảnh phim Thương nhớ ở ai.

Hai diễn viên Trà My và Ngọc Anh trong một cảnh phim "Thương nhớ ở ai".

Cảnh quay hết sức chân thật vì đạo diễn Lưu Trọng Ninh đòi hỏi các diễn viên phải làm thật. Do đó, Ngọc Anh đã làm cho Trà My rất đau trong cảnh quay này. Chính vì thế, khi đạo diễn vừa hô "cắt" thì diễn viên Trà My đã lao vào tát Ngọc Anh. Sự việc này được cả đoàn phim xác nhận.

Diễn viên Trương Phương, người đóng vai "bà đội" Tí Hin đã xác nhận chuyện này là có thật. Nói về nguyên nhân xảy ra xô xát, Trương Phương cho biết cả hai diễn viên vốn không ưa nhau. Thêm vào đó, cô cũng chia sẻ trong tình huống này diễn viên Trà My đã sai.

"Trong trường hợp này, tôi khẳng định luôn là Trà My đã sai. Dù gì thì đây cũng là phim trường, đã ở trong đoàn làm phim, là một diễn viên thì cô ấy không nên có hành động quá khích như vậy. Nếu vì đau mà ra hậu trường "trả đũa" thì càng sai bởi trong phim là phim, ngoài đời là ngoài đời", Trương Phương tâm sự.

 Trương Phương đóng vai bà đội Tí Hin.

Trương Phương đóng vai "bà đội" Tí Hin.

Trương Phương bổ sung: "Bản thân Ngọc Anh hay nhiều người trong đoàn làm phim không phải là diễn viên chuyên nghiệp, chưa qua đào tào về diễn xuất xuất hình thể nên trong các hành động họ không nắm được sự vừa đủ. Vậy nên, họ thường làm rất thật theo cảm xúc của nhân vật và vô hình chung sẽ làm cho đối phương bị đau".

Trương Phương một lần nữa cho rằng đây chỉ là diễn xuất ở trên phim và cả hai không có sự ăn ý nhất định nên mới xảy ra hiểu lầm. "Qua đó, tôi cho rằng Trà My sai hoàn toàn và việc bạn ấy xin lỗi Ngọc Anh là chính xác", Trương Phương cho hay.

Cô còn dẫn chứng: "Ví dụ như trong một cảnh quay, tôi và Vạn (Lâm Vissay) tranh cãi, xô xát, anh ấy kéo tay tôi rất đau. Nếu tôi cũng giống như Trà My, ra hậu trường rồi đánh anh ấy thì to chuyện rồi".

Đỗ Quyên

Theo GiaDinh