Tiêu chuẩn “soái ca” xưa rồi, khoa học cho thấy đàn ông phải "đểu" mới được phụ nữ mê

Nước trong thường không có cá, người tốt quá chẳng có ai yêu… Đôi khi đàn ông "đểu" một chút, chơi bời một chút lại dễ khiến các chị em cuốn hút hơn.

'Tiêu chuẩn “soái ca” xưa rồi, khoa học cho thấy đàn ông phải

Một nghiên cứu mới được tiến hành bởi các nhà khoa học đến từ trường đại học Ghent (Bỉ) đã tiết lộ rằng đàn ông quá tốt thường không phải là chỗ dựa an toàn do họ yếu đuối. Trong khi đó, các “bad guys” hay còn gọi là những anh chàng “đểu”, trăng hoa, chơi bời lại dễ chiếm được tình yêu của phụ nữ hơn.

Dưới đây là những lý do khiến phụ nữ không thể cưỡng lại các anh chàng “tồi”!

1. Trai tồi có quy tắc riêng

Sự khác nhau giữa một anh chàng tồi và một người đàn ông tốt bụng là vì họ đã trải qua những giai đoạn khó khăn, thậm chí bị xét đoán và từ chối nhiều lần. Trai tồi biết rằng anh ta có thể không đáp ứng những tiêu chuẩn trở thanh một “người tốt” trong xã hội. Trong khi đó, phụ nữ luôn tìm kiếm một chỗ dựa an toàn và họ tin rằng những người đàn ông đã từng trải, có quy tắc riêng sẽ che chở được cho họ.

2. Trai tồi luôn có thái độ “bất cần”

Dù bạn là một chàng trai tốt bụng và trân trọng phụ nữ, chưa chắc họ đã cảm thấy bị hấp dẫn bởi bạn. Một trong những đặc điểm quan trọng nhất của trai tồi là họ luôn thể hiện thái độ bất cần trong mọi vấn đề. Họ sẽ không chấp nhặt và thường lựa chọn tha thứ hoặc bỏ qua.

3. Trai tồi không giả vờ làm người tốt

Một chàng trai được gọi là “soái ca” luôn phải chịu áp lực để cố gắng hoàn hảo trong mắt mọi cô gái. Họ cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người mà nhiều lúc quên đi người quan trọng nhất đối với mình. Đó là lý do không phải chàng trai tốt nào cũng được phụ nữ “mê”. Phụ nữ thường thích những chàng trai thật thà và sống đúng với bản chất của mình.

4. Trai tồi không sợ bày tỏ quan điểm của mình

Người đàn ông tốt sẽ biết đâu là đúng, đâu là sai; và dĩ nhiên họ luôn đứng về phía điều đúng kể cả điều đó là vô lý và cứng nhắc. Trong khi đó phụ nữ lại cần tìm kiếm những người đàn ông đứng về phía họ, kể cả khi điều đó trái với lẽ phải. Đó là lý do phụ nữ thích lựa chọn những anh chàng tồi, sẵn sàng phá vỡ quy tắc để bảo vệ họ.

5. Trai tồi sẵn sàng đánh nhau

Tất nhiên, những anh chàng nóng tính, hay đánh lộn thì không thể được xếp vào danh sách trai tốt được. Nhưng chính anh ta mới là người sẵn sàng đánh nhau để bảo vệ người phụ nữ của mình. Thậm chí, anh ta sẽ không bao giờ để cho ai xúc phạm đến vợ hoặc người yêu bằng bất cứ giá nào.

6. Trai tồi thường rất thú vị

Những chàng trai tốt thường đáng tin và nhất quán. Chính điều này khiến họ trở thành đối tượng dễ dự đoán trong mắt phụ nữ; mà trong cuộc sống những gì dễ dự đoán thì không còn hấp dẫn nữa. Do đó, phụ nữ thường thấy thú vị với những anh chàng “tồi” hơn.

7. Trai tồi thường bản lĩnh

Cái gì dễ đạt được thì càng dễ chán. Trong tình yêu cũng vậy! Phụ nữ sẽ không thích những anh chàng mà họ có được một cách quá dễ dàng. Trong khi đó, trai tồi thường bản lĩnh, thậm chí họ để cho cô gái theo đuổi mình suốt một thời gian dài mới có thể nhận lời.

8. Trai tồi tin tưởng vào bản thân

Những chàng trai tốt quá thường cảm thấy “xấu hổ” hoặc “tội lỗi” khi làm điều gì đó vượt quá giới hạn. Tuy nhiên, tình yêu luôn cần sự đổi mới và đôi khi phải vượt giới hạn mới khiến cho phụ nữ cảm thấy hứng thú. Đàn ông “tồi” luôn tin rằng ai cũng chỉ sống một lần trong đời, vì thế họ tin tưởng vào bản thân và sống hết mình với mọi cuộc vui.

9. Trai tồi thường tự tin

Hài hước chính là việc dễ nhất để bạn lấy lòng một cô gái. Nhưng những anh chàng quá tốt lại luôn lo sợ rằng mình kể câu chuyện đó không đủ hấp dẫn để gây cười và sẽ làm họ mất điểm trong mắt phụ nữ. Còn đối với những anh chàng “trăng hoa” thì ngược lại. Anh ta cho rằng mình chẳng có gì để mất, vì thế anh ta không ngần ngại bắt chuyện với cô gái mà mình thích.

10. Trai tồi thường xuề xòa

Họ rất ít khi chỉ trích ai đó hoặc đổ lỗi cho hoàn cảnh. Đối với những “bad guys” này, cuộc sống cho thế nào thì họ đón nhận như thế, không phàn nàn, không oán than. Cũng chính vì lý do này, trai tồi thường ít khi để bụng hay tính toàn nhỏ mọn và dễ dàng bỏ qua mọi chuyện.

11. Trai tồi thích thử thách

Phụ nữ rất dễ bị hấp dẫn bởi những anh chàng mạnh mẽ và thích thử thách bản thân. Trái ngược với niềm tin của hầu hết chúng ta là phụ nữ thích lựa chọn sự bình yên bên những người đàn ông “an phận”, họ thích những anh chàng có ý chí và sẵn sàng đối mặt với rủi ro lớn nhất.

12. Trai tồi thường rất nam tính

Do tự tin, xuề xòa, bản lĩnh và thích sự thử thách nên những chàng trai tồi cũng là người rất nam tính. Họ thường có thân hình săn chắc, khỏe mạnh do trải qua nhiều khó khăn, thăng trầm trong cuộc sống. Họ không dễ bị cảm hóa bằng nước mắt, nhưng một khi đã rung động, họ sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ tình yêu.

13. Trai tồi thường biết cách “lấy lòng” phụ nữ

Vì bản tính tự tin nên những chàng trai đào hoa thường có rất nhiều chiêu để lấy lòng phụ nữ. Họ khôn khéo trong cách giao tiếp, ăn nói và biết làm cho phụ nữ vui. Họ có thể không phải là người hiểu biết nhất, không phải là người có bằng cấp nhất, nhưng chắc chắn sẽ là người đàn ông vui tính và biết cách lấy lòng phụ nữ nhất.

5 giai đoạn trưởng thành của đàn ông, 2 chữ "trách nhiệm" và "nghĩa vụ" đi theo họ suốt cuộc đời

Theo T.H/Trithuctre