Tình cũ Quang Lê có sở thích ăn mặc sexy kiệm vải: Sự thật ngã ngửa

Cái bóng quá lớn của Quang Lê khiến không ít chàng trai e ngại khi có ý tán tỉnh Thanh Bi.

Thời gian qua, nữ diễn viên Thanh Bi đã được nhiều khán giả biết đến khi tham gia bộ phim “Người phán xử”. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, nhiều khán giả vẫn quen gọi cô là “bạn gái Quang Lê”, thậm chí cho rằng người đẹp vẫn yêu và đang hẹn hò với giọng ca “Đập vỡ cây đàn”.

- Nhìn lại một năm 2018 đã qua, Thanh Bi có hài lòng với những gì đã đạt được?

- Tính tôi khá cầu toàn và tham lam nên không bao giờ hài lòng với những gì mình có. Chưa kể so với những năm trước đây, 2018 đối với tôi khá đen đủi vì có nhiều chuyện xảy ra không như dự tính. Bù lại, công việc diễn xuất của tôi lại khá thuận lợi khi nhận được nhiều kịch bản hay, được mời đóng nhiều quảng cáo, dự event,...

Ngoài ra, tôi cũng tập cho mình cách tiết kiệm tiền và đã có trong tay một khoản khá lớn để tự do làm những điều mình thích.

tinh-cu-quang-le-co-so-thich-an-mac-sexy-kiem-vai-su-that-nga-ngua

Sau một thời gian chăm chỉ làm việc và tiết kiệm, hiện, Thanh Bi đã có trong tay khoản tiền khá lớn.

- Thời gian gần đây, cứ nhắc đến Thanh Bi thì khán giả liền nghĩ đến những hình ảnh sexy kiệm vải, cùng biệt danh “bạn gái cũ của Quang Lê”. Bạn nghĩ sao về điều này?

- Nói tôi sexy, kiệm vải thì có lẽ hơi oan, bởi ngoại trừ lần duy nhất tôi chụp bộ ảnh bikini trong studio, ngoài đời, tôi rất hiếm khi diện đồ hở hang, ăn mặc phản cảm trước chốn đông người. Ngay cả những hình ảnh đi biển mà tôi thường chia sẻ trên trang cá nhân cũng thế, tôi thấy loạt ảnh đó rất nghệ thuật, rất đẹp và không hề đi quá giới hạn.

Riêng với biệt danh “bạn gái cũ của Quang Lê”, tôi nghĩ cái tên này sẽ tiếp tục gắn liền với mình suốt một thời gian dài. Vì cho đến tận bây giờ, tôi đi đến đâu cũng bị người ta chỉ trỏ, bàn tán: “Ô, con bé đó là người yêu Quang Lê kìa!” dù chúng tôi đã chia tay từ lâu.

Không những thế, thời gian gần đây, nhiều khán giả còn ví von tôi là “người yêu Phan Hải” sau thành công của “Người phán xử”. Thú thật, cả hai cái tên này đều là những cái bóng quá lớn của Thanh Bi, bản thân tôi cũng không biết sau này phải làm gì để thoát khỏi cái bóng của hai anh.

Nhưng thay vì buồn phiền hoặc cảm thấy khó chịu, tôi cho rằng đó là một sự thành công và cũng là kỷ niệm đáng nhớ của mình. Đâu phải ai cũng may mắn được gắn liền với một nam ca sĩ hàng đầu Việt Nam, lại còn được khán giả nhớ mặt, đặt tên trong một bộ phim quá nổi tiếng như “Người phán xử”.

tinh-cu-quang-le-co-so-thich-an-mac-sexy-kiem-vai-su-that-nga-ngua

Chuyện tình yêu giữa Thanh Bi và Quang Lê từng khiến dư luận xôn xao suốt một thời gian dài.

- Vậy sau hơn một năm chia tay Quang Lê, chuyện tình cảm của Thanh Bi đã có gì mới?

- Thú thật là đến tận thời điểm này, tôi vẫn bị nhiều người hiểu lầm là vẫn còn yêu anh Quang Lê. Ngay cả khi tôi có tâm sự vu vơ, đăng một status buồn nào đó cũng bị người ta đồn đoán là nhắn gửi đến anh ấy.

Thậm chí, không ít người còn tưởng chúng tôi đang yêu nhau, vì hai đứa vẫn thường xuyên giữ liên lạc, gọi điện, nhắn tin cho nhau mỗi khi có thời gian rỗi.

Có lẽ vì vậy mà thời gian qua, chẳng có chàng trai nào dám tán tỉnh tôi cả (Cười). Hoặc cũng có thể do mối tình đó quá nổi tiếng, quá ồn ào trên mặt báo nên sẽ phần nào khiến họ chịu áp lực khi đến với tôi.

- Xinh đẹp, nổi tiếng như Thanh Bi, có bao giờ bạn nhận được những tin nhắn gạ gẫm từ đại gia?

- Không riêng gì Thanh Bi, mọi cô gái chỉ cần có ngoại hình xinh xinh, ăn ảnh một chút cũng đã bị người ta gạ gẫm rồi, trong cuộc sống này vẫn còn quá nhiều sự cám dỗ. Tuy nhiên, điều quan trọng là mình phải tỉnh táo, tìm cách vượt qua và giải quyết nó theo chiều hướng như thế nào.

Trong chuyện này, tôi nghĩ mình không nên vội vã đánh giá đúng sai, vì còn tuỳ vào quan điểm của mỗi người và mức độ của mỗi loại cám dỗ.

Riêng với cá nhân Thanh Bi, tôi cho rằng trên đời này ai cũng có mặt tốt và mặt xấu, khi đối diện với những cám dỗ đến từ bên ngoài, chúng ta cần cố gắng phát huy mặt tốt và giúp nó chiến thắng cái xấu ở trong chính con người của mình.

tinh-cu-quang-le-co-so-thich-an-mac-sexy-kiem-vai-su-that-nga-ngua

Người đẹp thừa nhận tình cũ Quang Lê từng là "đại gia" của mình.

- Ở độ tuổi còn rất trẻ, Thanh Bi đã sớm có nhà có xe khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhưng diều này cũng khiến dư luận cho rằng Thanh Bi đang có đại gia hậu thuẫn phía sau. Bạn sẽ nói gì trước ý kiến này?

- Ngày xưa thì đúng là Thanh Bi từng có “đại gia” Quang Lê hậu thuẫn, nhưng giờ thì tôi chẳng có ai cả. Chưa kể ở thời đại ngày nay, chuyện đại gia cặp kè nghệ sĩ cũng là điều hết sức bình thường. Tôi tâm niệm ai tốt với mình thì mình cũng đối xử tốt với họ, nhưng có tiến tới tình yêu hay không thì còn phải tùy vào chữ duyên.

Còn chuyện nhà, xe mà bạn đề cập, thú thật, tôi thấy mình cũng bình thường như bao người khác. Điều khiến tôi vui và hãnh diện nhất lúc này là sự quan tâm, yêu mến của khán giả dành cho mình, chứ không nằm ở của cải, vật chất mà tôi đang có.

- Sau thành công của “Người phán xử”, Thanh Bi đã có kế hoạch gì cho riêng mình trong năm 2019?

- Tôi đang ấp ủ khá nhiều kế hoạch trong năm 2019. Ngoài việc đóng phim và trở lại màn ảnh nhỏ, tôi cũng muốn lấn sân kinh doanh và hy vọng công việc mới của mình sẽ gặp nhiều thuận lợi.

Bên cạnh đó, tôi cũng đang lên kế hoạch mua một căn nhà mới cho bố mẹ. Tôi nghĩ đây là lúc mình cần dành nhiều thời gian cho gia đình, sự nghiệp thay vì mải mê yêu đương, hẹn hò như trước đây.

- Cảm ơn Thanh Bi về những chia sẻ!

Theo DanViet